Phòng Khám Chuyên Khoa Khám & Hỗ Trợ Điều Trị Bệnh Dương Vật Tp.HCM

Phòng khám đa khoa âu á

19-03-2024 17:18:54

Trong những năm gần đây, nam giới gặp nhiều vấn đề ở bộ phận sinh dục, đặc biệt là dương vật nam giới – cơ quan đảm nhiệm chức năng duy trì nòi giống và tiểu tiện. Do đó nam giới nên lựa chọn một địa chỉ uy tín để khám “cậu nhỏ” định kì, kiểm tra khả năng làm việc cũng như sớm phát hiện bệnh lý và điều trị kịp thời.

Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng cao của nam giới, hàng loạt cơ “mọc lên như nấm”. Tuy nhiên, bên cạnh những địa chỉ uy tín cũng có những phòng phám hoạt động trái phép. Vì vậy, trước khi thăm khám, kiểm tra sức khỏe nam giới nên cân nhắc, lựa chọn địa chỉ đáng tin cậy để an toàn sức khỏe và tiết kiệm tiền bạc.

NHỮNG BỆNH LÝ THƯỜNG GẶP Ở DƯƠNG VẬT NAM GIỚI

Theo các bác sĩ nam giới ngoại khoa thuộc Đa khoa Âu Á cho biết, cùng với sự phát triển nhanh chóng của công nghiệp hiện đại kéo theo đó là sự gia tăng của rất nhiều bệnh lý liên quan đến dương vật nam giới. Dưới đây là một số bệnh lý có tỉ lệ mắc rất cao ở nước ta:

 Dài và hẹp bao quy đầu: Đây là 2 bệnh lý rất phổ biến nếu không được phát hiện và cắt bao quy đầu kịp thời sẽ khiến dương vật không phát triển bình thường, giảm khoái cảm, đau đớn khi quan hệ và dẫn đến nhiều bệnh viêm nhiễm nam giới ngoại khoa khác: viêm bao quy đầu, viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang…

 Rối loạn cương dương, liệt dương: Biểu hiện là dương vật không cương hoặc cương yếu, cương không đúng thời điểm… nếu không được điều trị sẽ dẫn đến liệt dương, mất khả năng giao hợp.

 Viêm bao quy đầu: Đây là bệnh viêm nhiễm diễn ra ở bao quy đầu dương vật của nam giới do nhiều nguyên nhân khác nhau: nhiễm khuẩn (chủ yếu là nấm Candida và Trichomanas), quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh dương vật kém hoặc do mắc các bệnh về cơ quan sinh dục…

 Viêm đường tiết niệu: Bệnh chủ yếu do vi khuẩn (chủ yếu là vi khuẩn Ecoli) xâm nhập, hoặc do một số bệnh lý (sỏi đường tiết niệu, ứ nước thận, phì đại tuyến tiền liệt..) gây nên các triệu chứng như rối loạn tiểu tiện, đau lưng, đau bụng dưới, bệnh nặng sẽ xuất hiện máu và mủ trong nước tiểu…

 Ung thư dương vật: Xuất hiện các khối u bên trong dương vật kèm các triệu chứng đau rát, chảy máu hay mủ từ dương vật… Nếu không được điều trị sớm nam giới có thể sẽ phải cắt toàn bộ dương vật thậm chí dẫn đến tử vong.

 Các bệnh xã hội (mụn rộp sinh dục, sùi mào gà, lậu...): Đây là những bệnh chủ yếu lây qua đường tình dục, có nhiều biểu hiện phức tạp, cần phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời để bảo vệ sức khỏe sinh sản của bản thân và bạn tình.

Dương vật nam giới không chỉ có chức năng trong bài tiết và sinh sản, với nam giới đó còn là một cách thể hiện bản lĩnh đàn ông trước bạn tình. Tuy nhiên, nếu bạn mắc một trong số những bệnh trên mà chủ quan, sợ hãi, ngại ngùng không dám đi khám và điều trị kịp thời sẽ khiến bệnh suy nặng, gia tăng tỉ lệ vô sinh hiếm muộn thậm chí đe dọa đến tính mạng.

ĐA KHOA ÂU Á - KHÁM DƯƠNG VẬT NAM GIỚI NHANH CHÓNG, CHUẨN XÁC

Để đáp ứng nhu cầu kiểm tra sức khỏe, tìm hiểu bệnh cụ thể, xác định chính xác các bệnh ở dương vật hay trong những năm qua Phòng khám Đa khoa Âu Á đã cải thiện chất lượng y tế trên mọi mặt và trở thành một trong những địa chỉ khám, chữa các bệnh ở dương vật nam giới uy tín, chất lượng, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

5 lý do bạn tin tưởng lựa chọn khám dương vật nam giới ở Đa khoa Âu Á

        Thăm khám toàn diện dương vật:

Đến khám dương vật nam giới ở Đa khoa Âu Á bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám, kiểm tra toàn diện dương vật như:

  Kiểm tra dương vật: Xác định các bệnh dài – hẹp hoặc tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu.

  Test trạng thái cương cứng: Giúp xác định nguyên nhân gây rối loạn chức năng cương cứng, liệt dương.

  Xét nghiệm tinh dịch, nước tiểu: Xét nghiệm có thể chẩn đoán niệu đạo, các bệnh viêm nhiễm nam giới ngoại khoa khác…

  Xét nghiệm các bệnh xã hội bằng PCR: Xét nghiệm mô bệnh phẩm bệnh hoặc nước tiểu có thể phát hiện sùi mào gà, bệnh lậu, Chlamydia, mụn rộp sinh dục…

Bên cạnh đó, đối với những căn bệnh “nhạy cảm” này các bác sĩ sẽ tìm hiểu kỹ về tiền sử gia đình, tình trạng hôn nhân, nghề nghiệp… để nhận định nguyên nhân mà dương vật đang gặp phải.

        Thiết bị hiện đại:

Nhận biết được tầm quan trọng của thiết bị y tế đóng vai trò hết sức quan trọng trong kết quả điều trị. Phòng khám Đa khoa Âu Á nhập một loạt các thiết bị y tế trong khám, chẩn đoán bệnh ở dương vật như: máy chụp cộng hưởng và hệ thống máy xét nghiệm tự động… với các ưu điểm nổi bật:

Hình ảnh rõ nét, trực quang, có thể in ra hoặc lưu lại để xem khi cần.

 Cho ra kết quả chuẩn đoán chính xác, nhanh chóng trong vòng 15 phút.

 Giúp bác sĩ nắm bắt tình trạng bệnh một các rõ ràng, chính xác, tránh được chẩn đoán sai, chẩn đoán thiếu.

 Click để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn

         Phương pháp tiên tiến:

Sau khi thăm khám nếu mọi người có nhu cầu được điều trị sẽ được các bác sĩ căn cứ vào kết quả thăm khám để đưa ra phương pháp điều trị thích hợp vừa mang lại kết quả điều trị cao nhất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho người bệnh.

Hiện nay phòng khám đã áp dụng nhiều phương pháp tiên tiến bậc nhất để điều trị các bệnh ở dương vật nam giới như:

  Phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc trong việc cắt bao quy đầu

  Hỗ trợ điều trị sùi mào gà ít tái phát với máy ALA – PDT

  Hỗ trợ điều trị Lậu bằng phương pháp DHA

  Cắt các dây thần kinh nhạy cảm (điều trị xuất tinh sớm) bằng kỹ thuật vi điều khiển dây thần kinh lưng dương vật 

  Vật lý trị liệu (chiếu sóng ngắn, sóng vi ba, sóng không gian) hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm nam giới ngoại khoa hiệu quả…

Hằng năm phòng khám cũng tiếp nhận chuyển giao công nghệ điều trị hiện đại từ các bệnh viện tiên tiến từ các nước Anh, Mỹ, Hàn Quốc...

        Môi trường y tế chuyên nghiệp

Với mục tiêu “đi đầu trong chất lượng phục vụ” phòng khám luôn chủ trương mang đến không gian thoải mái, tế nhị chon am giới khi đến khám dương vật ở Đa khoa Âu Á:

Bác sĩ giàu kinh nghiệm: Để nâng cao chất lượng điều trị phòng khám thu hút đội ngũ bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu trong khám và điều trị các bệnh nam giới ngoại khoa, dương vật nam giới.

  Thủ tục đơn giản: Khi đến Đa khoa Âu Á, mọi người sẽ được hướng dẫn thực hiện hồ sơ và xử lý trong vòng 5 phút, không phải chen lấn chờ đợi.

 Đảm bảo tế nhị, riêng tư: Đến Đa khoa Âu Á để khám dương vật mọi thông tin riêng tư tôn trọng và bảo mật an toàn, kết quả khám hoặc hồ sơ bệnh án chỉ được giao khi do chính người bệnh yêu cầu.

 Thời gian linh hoạt: Phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, mọi người có thể sắp xếp công việc để đến thăm khám vào những khung giờ thích hợp.

 Chi phí phải chăng, công khai minh bạch: Với tiêu chí “tất cả vì sức khỏe và lợi ích người bệnh” các bác sĩ luôn cân nhắc các mức phí khám chữa bệnh phù hợp nhất. Các hạng mục khám, chữa bệnh sẽ được trao đổi cụ thể, công khai minh bạch và in hóa đơn rõ ràng.

Với những ưu điểm vượt bậc nêu trên, Phòng khám Đa khoa Âu Á tự hào là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng. Để tìm hiểu thông tin cụ thể trước khi thăm khám điều trị hoặc đặt lịch hẹn để được ưu tiên khám trước, hãy  CLICK VÀO MỤC TƯ VẤN để được giải đáp ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin