Khám dương vật nam giới tốt tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 11:23:26

      Hiện nay nam giới đang mắc phải rất nhiều bệnh về bộ phận sinh dục đặc biệt là dương vật. Vì đây là bộ phận quan trọng, cần được bảo vệ và chăm sóc kỹ.

  Khi có các phát hiện đầu tiên cho biết dương vật có vấn đề, việc đầu tiên nam giới phải làm là tìm những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín để thăm khám và kịp thời điều trị. Nhưng khám ở đâu mới uy tín, đảm bảo, không gây biến chứng về sau đang là vấn đề mà phái mạnh quan tâm hơn cả.

Nam giới khám nên khám dương vật khi nào?

  Dương vật là bộ phận quan trong đối với nam giới, bộ phận này không chỉ thực hiện chức năng tiểu tiện mà còn là cơ quan sinh sản, duy trì nòi giống. Do đó, những đối tượng sau cần thăm khám dương vật để đảm bảo sức khỏe.

   Nam giới đã quan hệ tình dục, quan hệ tình dục với trên 2 bạn tình hoặc đang ở độ tuổi trưởng thành.

   Dương vật có các triệu chứng bất thường như: nổi mụn (mụn nước, mụn nhọt, mụn thịt, mụn đỏ,…), quy đầu sưng tấy, ngứa ngáy, chảy mủ.

  Nam giới gặp phải các triệu chứng như tiểu buốt, tiểu ra máu, tiểu đau rát, tiểu khó, tiểu nước yếu, tiểu thường xuyên, nước tiểu có màu bất thường,…

   Dương vật ngắn hoặc dài bất thường, trong quan hệ tình dục khó cương cứng hoặc tình trạng cương cứng chỉ diễn ra trong vài phút.

Phòng khám Đa Khoa Âu Á- nơi uy tín cho bệnh nhân lựa chọn để khám dương vật

  Cảnh báo: Hiện nay nam giới mắc các bệnh về dương vật ngày càng cao. Đặc biệt các bệnh lý nguy hiểm như: dài/ hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu, liệt dương, viêm niệu đạo, xuất tinh sớm, lậu,...nguyên nhân là do nam giới có đời sống tình dục không lành mạnh, do tâm lý căng thẳng,… chính vì vậy việc thăm khám, chẩn đoán xác định bệnh lý là vấn đề quan trọng người bệnh phải làm để tránh những hậu quả đáng tiếc.  NHẤP VÀO ĐÂY để các bác sĩ online tư vấn trực tiếp.

Đa Khoa Âu Á – Địa chỉ khám dương vật uy tín, chất lượng TP.HCM

  Hiện nay, nam giới mắc các bệnh dương vật ngày càng nhiều, biết được nhu cầu của người bệnh nhiều phòng khám thi nhau mọc lên rầm rộ. Nhưng người bệnh không thể ngẫu nhiên chọn một phòng khám khi không đảm bảo về chất lượng, mà phải lựa chọn các địa chỉ khám chữa bệnh đảm bảo mọi mặt để bảo vệ sức khỏe cho mình.

  Tại khu vực phía Nam, Đa Khoa Âu Á là một trong những địa chỉ khám dương vật uy tín được nhiều bệnh nhân biết đến, tin tưởng lựa chọn. Chi tiết từng hạng mục khám dương vật ở Đa khoa Âu Á như sau:

   Test tình trạng cứng dương vật: kiểm tra nguyên nhân có phải do rối loạn chức năng cương dương hay yếu sinh lý gây ra hay không.

   Kiểm tra dương vật: Xác định hiện tương dài/ hẹp và các bệnh viêm nhiễm bao quy đầu.

   Xét nghiệm nước tiểu: Tiến hành xét nghiệm để chẩn đoán các bệnh ở đường tiết niệu và các bệnh viêm nhiễm nam giới ngoại khoa khác,…

   Xét nghiệm các bệnh xã hội bằng PCR: Xét nghiệm nước tiểu bằng kỹ thuật này có thể phát hiện ra các bệnh xã hội như: sùi mào gà, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục,…

  Đến với Đa khoa Âu Á bạn hãy cởi bỏ những lo lắng, băn khoăn bởi chúng tôi có những ưu điểm vượt trội sau:

  + Môi trường thăm khám: sạch sẽ, thông thoáng.Tất cả hệ thống phòng khám từ phòng thuốc, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm vô trùng, phòng nghĩ dưỡng, phòng hồi sức đều được trang thiết kế khang trang, đạt chuẩn quốc tế.

  + Đội ngũ bác sĩ: với nhiều năm hành nghề, nhiều chuyên gia đã được đào tạo ở nước ngoài để nâng cao tay nghề chuyên môn. Bên cạnh đó, các bác sĩ ở đây nắm bắt tâm lý bệnh nhân tốt, đưa ra những lời khuyên chân thành cùng những phương pháp có hiệu quả.

An tâm hơn khi khám dương vật tại Đa Khoa Âu Á

  + Trang thiết bị máy móc tiên tiến: tất cả các trang thiết bị đều nhâp khẩu từ các nước như Mỹ, Hàn Quốc, Đức,… như máy ALA- PDT hỗ trợ điều trị sùi mào gà, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu trong cắt bao quy đầu, máy hỗ trợ diều trị bệnh lậu DHA,… giúp quá trình điều trị cho bệnh nhân đạt hiệu quả cao, an toàn, và ít tốn thời gian.

  + Đảm bảo riêng tư, tế nhị: Để nâng cao hiệu quả trong quá trình khám, chữa bệnh dương vật, Phòng khám đã và đang áp dụng mô hình khép kín “một bệnh nhân, một y tá, một bác sĩ” giúp bệnh nhân có thể tự tin trao đổi bệnh, chia sẻ tình trạng sức khỏe của mình một cách thoải mái hơn trong quá trình điều trị. Do đó người bệnh có thể yên tâm hơn.

  + Chi phí điều trị: Tất cả mọi chi phí ( thăm khám, xét nghiệm, phương pháp điều trị,…) đều thông báo trước cho bệnh nhân để họ chủ động hơn trong quá trình điều trị bệnh.

  + Dịch vụ chuyên nghiệp: Thời gian làm việc linh hoạt 8h- 20h không ngày nghỉ, thủ tục đơn giản, quá trình thăm khám thông minh từ khâu chẩn đoán, xét nghiệm, cấp thuốc, đến chữa trị đều tiết kiệm thời gian của bệnh nhân.

  Trong những năm gần đây, Đa khoa Âu Á luôn là địa chỉ vàng cho nhiều nam giới lựa chọn. Chúng tôi luôn mang hết khả năng và tâm huyết để gây dựng nên một địa chỉ uy tín, hiệu quả trong việc điều trị bệnh nam giới ngoại khoa, luôn không ngừng nổ lực để mang đến phong cách chuyên nghiệp, tận tình chu đáo, an toàn nhất cho bệnh nhân.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin