Khám dương vật ở đâu?

Phòng khám đa khoa âu á

19-04-2024 06:17:59

  Dương vật một bộ phận quan trọng cơ thể nam giới có chức năng bài tiết nước tiểu và là nơi thực hiện chức năng sinh lý, sinh sản. Chính vì vậy, những dấu hiện bất ổn ở cơ quan này cũng làm cho không ít quý ông cảm thấy lo lắng. Vậy khám dương vật ở đâu? Là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm.

Xem thêm:

  Hiện tượng sưng bao quy đầu và những vấn đề nam giới nên biết

  Cách nhận biết tình trạng viêm bao quy đầu ở cậu nhỏ

 

NÊN KHÁM DƯƠNG VẬT Ở ĐÂU?

  Thông thường, các bệnh lý về dương vật khiến cho nam giới cảm thấy lo sợ, mất tự tin vì nó không chỉ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và còn khiến chuyện sinh hoạt vợ chồng trở nên khó khăn. Chính vì vậy, bất cứ quý ông nào cũng mong muốn tìm cách thoát khỏi tình trạng tồi tệ này, càng sớm, càng tốt.

  Nên khám dương vật ở đâu? Để giải đáp cho vấn đề này các chuyên gia nam giới ngoại khoa có những chia sẻ cụ thể sau:

  Để đảm bảo cho quá trình điều trị diễn ra một cách suôn sẻ, tránh xảy ra biến chứng đáng tiếc trong khi chữa bệnh, các chuyên gia nam giới ngoại khoa khuyên nam giới nên tìm đến các phòng khám chuyên khoa để các bác sĩ có kinh nghiệm trực tiếp thăm khám.

  Đồng thời quý ông nên lưu ý có sự tìm hiểu, cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra quyết định thăm khám một nơi nào đó.

  Theo thống kê chung trên khu vực TP.HCM có trên 100 cơ sở khám chữa bệnh nam giới ngoại khoa, ở phòng khám nào cũng quảng cáo uy tín, chất lượng. Điều này khiến không ít người bệnh hoang mang trọng sự lựa chọn.

Khám dương vật ở đâu? 

  Theo các bác sĩ việc đánh giá một phòng khám nam giới ngoại khoa chất lượng dựa vào các tiêu chí sau.

  Độ tin cậy: Phòng khám phải có giấy phép hoạt động của cơ quan chuyên ngành, và từng chữa trị thành công cho nhiều bệnh nhân gặp các bệnh lý liên quan đến dương vật.

  Trang thiết bị tân tiến: Có đầy đủ các máy móc hỗ trợ cần thiết cho quá trình chẩn bệnh.

  Bác sĩ giỏi: Các bác sĩ làm việc tại phòng khám phải có chuyên môn nghiệp vụ và có thâm niên trong nghề.

  Chi phí khám bệnh: Mức chi phí phải công khai, minh bạch và có sự niêm yết rõ ràng.

  Và hiện nay Đa Khoa Âu Á là một trong những phòng khám đáp ứng đầy đủ các tiêu chí phía trên, nam giới khi đến thăm khám tại đây sẽ được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp chẩn bệnh, dựa trên kết quả thăm khám lâm sàn kết hợp với những phân tích cận lâm sàn các chuyên gia sẽ đưa ra hướng điều trị phù hợp.

  Nhằm mục đích nâng cao chất lượng điều trị để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của nam giới, Đa Khoa Âu Á luôn cố gắng chú trọng đầu tư trang thiết bị khám chữa bệnh và bồi dưỡng, nâng cao tay nghề của các bác sĩ.

  Hơn thế nữa khi đến điều trị tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, bệnh nhân sẽ được chăm sóc tận tình chu đáo của đội ngũ nhân viên y tá và các bác sĩ chuyên môn, với mức chi phí vô cùng hợp lý.

NHỮNG BỆNH LÝ DƯƠNG VẬT THƯỜNG GẶP

  Tỷ lệ nam giới mắc các bệnh lý về dương vật trong những năm qua có chiều hướng gia tăng. Dưới đây là một số bệnh liên quan đến dương vật mà nam giới thường gặp.

  1. Bệnh rối loạn cương dương

  Đây là chứng bệnh gây cho nam giới nhiều ám ảnh, rối loạn cương dương là tình trạng dương vật không có khả năng cương cứng hoặc có thể cương nhưng không đủ cứng để quan hệ tình dục.

  Rối loạn cương dương nếu như không điều trị sớm thì nó ảnh hưởng không nhỏ đến hạnh phúc gia đình, nguy hiểm hơn nó cũng là nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới.

  2. Chứng cong dương vật

  Đây là tình trạng dương vật có hình dáng cong do các mảng mô sợi phát triển dưới da dương vật gây nên.

  Dương vật cong gấp khúc lên trên khi mảng mô sợi phát triển ở mặt lưng dương vật còn khi nó phát triển ở mặt bụng của dương vật sẽ làm cho dương vật cong gấp khúc xuống dưới.

Các bệnh về dương vật thường gặp

  Thông thường khi bị mắc chứng bệnh này nam giới thường cảm thấy đau tức ở trong dương vật do mảng xơ co kéo các tổ chức xung quanh làm cho máu khó lưu thông.

  3. Gãy dương vật

  Đây là trạng thái các dương vật cong nhiều xé rách mô bên trong gây chảy máu và làm tổn thương các mô bên trong dương vật.

  Gãy dương vật thường rất đau đi kèm triệu chứng dương vật bị bầm tím.

  Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho dương vật bị gãy như chấn thương do va chạm, quan hệ tình dục không đứng cách, khi ngủ vô tình đè lên,…

  4. Các bệnh lây truyền qua đường tình dục, các khối u, mụn nhọt

  Nhưng bệnh thường lây truyền qua đường tình dục như lậu, sùi mào gà, giang mai,.. Các bệnh lý này nếu không điều trị sớm có thể để lại nhiều di chứng xấu về sau.

  5. Ung thư dương vật.

  Ung thư dương vật do sự tăng sinh các tế bào một cách không kiểm soát trong rảnh hoặc bao quy đầu. Biểu hiện ban đầu của bệnh là đau rát ở dương vật, có sự thay đổi về màu da, xuất hiện vết loét nhỏ giống hình hoa lơ, dịch tiết ra có mùi hôi.

  6. Hẹp bao quy đầu

  Đây là tình trạng bao quy đầu không thể tuột ra khỏi quy đầu, khi dương vật cương cứng thì bao da càng bó chặt, căng và có thể gây nên hiện tượng đau nhức. Bệnh này nếu không khắc phục sớm có thể dẫn đến viêm nhiễm dương vật, gây vô sinh.

 

CÁC BỆNH LÝ VỀ DƯƠNG VẬT CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

  Dương vật là bộ phận sinh dục quan trọng giữ vai trò trong sinh sản và bài tiết nước tiểu ra khỏi cơ thể. Chính vì điều này, nhưng bất ổn của cơ quan dương vật đều ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe.

    Làm giảm ham muốn tình dục ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

    Làm suy giảm chức năng sinh sản, suy yếu chất lượng tinh trùng.

       Ung thư dương vật nếu không điều trị sớm có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.

    Cảm giác đau rát, cương cứng làm ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

    Các vi khuẩn gây đau bao quy đầu có thể tấn công ngược dòng và có thể gây ra các bệnh nam giới ngoại khoa khác như: viêm ống dẫn tinh, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn.

  Chính vì những hậu quả xấu về bệnh mà các bác sĩ khuyên nam giới khi có các dấu hiệu bất thường của bệnh nên tìm đến phòng khám chuyên khoa để được điều trị kịp thời.

[tuvan}

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT CÁC BỆNH LÝ VỀ DƯƠNG VẬT

  Có thể nhận biết bệnh thông qua các dấu hiệu sau:

    Trên đầu quy đầu xuất hiện các đóm đỏ, mụn nhỏ li ti đôi khi có mụn nước chảy dịch đau rát.

    Nam giới gặp khó khăn trong quá trình tiểu tiện như tiểu buốt, tiểu rắc.

    Mặt trong và phía đầu dương vật có thể bị xung huyết, viêm tấy.

    Sưng vùng bìu, chạm vào thì có cảm giác đau.

  Theo các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Âu Á thì bệnh dương vật tương đối đa dạng, do để để biết chính xác bệnh lý, nam giới nên tìm đến sự giúp đỡ của các bác sĩ chuyên khoa.

CHỮA BỆNH LÝ VỀ DƯƠNG VẬT NHƯ THẾ NÀO?

  Để có thể chữa khỏi bệnh thì cần xác định căn nguyên gây bệnh thì đó mới áp dụng các liệu pháp thích hợp.

  Bệnh nhân sẽ được các bác sĩ kiểm tra dương vật về độ dài, hẹp, hoặc có viêm bao quy đầu hay không. Sau đó sẽ tiến hành kiểm tra trạng thái cương cứng để phát hiện các chứng bệnh như cương dương, liệt dương,..Tiến hành xét nghiệm tinh dịch và nước tiểu.

  Dựa vào kết quả sơ khám ban đầu các chuyên gia sẽ quyết định điều trị bằng thuốc hoặc tiểu phẫu.

  Điều trị bằng thuốc được áp dụng cho những trường hợp viêm nhiễm thông thường, còn đối với trường hợp như hẹp bao quy đầu, gãy dướng vật,.. thì cần áp dụng biện pháp tiểu phẫu.

  Để biết chính xác cách điều trị nào, bệnh nhân nên tìm đến các phòng khám chuyên khoa để được thăm khám và chẩn đoán chính xác bệnh.

CÁCH PHÒNG TRÁNH CÁC BỆNH VỀ DƯƠNG VẬT

    Tiêm vacxin phòng HPV typ 16,18 để phòng tránh ung thư dương vật.

    Vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục, mặc quần thoáng mát thấm mồ hôi, hạn chế mặc quần lót chặt chội.

    Quan hệ tình dục an toàn, chung thủy 1 vợ 1 chồng.

    Không hút thuốc lá, tránh uống nhiều rượu bia.

    Khi có các dấu hiệu bất thường nên đi thăm khám ngay.

    Xây dựng cho mình chế độ ăn uống khoa học.

    Tránh căng thẳng quá mức.

    Không nên thủ dâm quá nhiều lần.

    Lưu ý: Các bệnh lý về dương vật bệnh nhân không nên tự ý mua thuốc điều trị tại nhà,hoặc áp dụng các biện pháp điều trị dân gian chưa được kiểm chứng vì có thể khiến tình trạng trở nên trầm trọng hơn.

Phòng khám bệnh trĩ ở Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Đồng Nai , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh

 

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin