Khám hậu môn trực tràng ở đâu tốt HCM?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 11:15:52

 

       Ngày nay, tỷ lệ người mắc bệnh trĩ, bệnh ở hậu môn trực tràng có dấu hiệu gia tăng. Khi có những biểu hiện lạ ở hậu môn trực tràng, việc mau chóng đi khám và điều trị là việc quyết định đến kết quả điều trị, cũng như chi phí điều trị. Tuy nhiên, khám hậu môn trực tràng ở đâu tốt hcm luôn là thắc mắc của rất nhiều người bệnh.

 

 

KHÁM HẬU MÔN TRỰC TRÀNG Ở ĐÂU TỐT HCM?

 

       Nếu bạn đang đau đầu vì chưa biết lựa chọn địa chỉ nào khám hậu môn trực tràng tốt hcm thì Phòng khám Đa khoa Âu Á là một địa chỉ khám hậu môn trực tràng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn bởi:

       Đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm:

       Phòng khám có đội ngũ bác sĩ khám và điều trị hậu môn trực tràng được đào tạo bài bản, có hơn 15 năm kinh nghiệm và đã phát hiện kịp thời, điều trị thành công cho rất nhiều ca bệnh trĩ, hậu môn trực tràng đến phòng khám chữa trị.

 

 

       Chúng tôi hiểu vấn đề tiếp nhận tiến bộ khoa học kỹ thuật đóng vài trò hết sức quan trọng, do đó hằng năm Đa khoa Âu Á luôn cử độ ngũ các bác sĩ trĩ hậu môn trực tràng đi tập huấn và chuyển giao công nghệ khám và điều trị trong nước và cả ở các bệnh viện quốc tế như Hàn Quốc, Anh…

        Trang thiết bị y tế, cơ sở hiện đại: Các trang thiết bị đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới như:

    Máy nội soi khám hậu môn trực tràng Hàn Quốc, xâm lấn tối thiểu, độ rõ nét chính xác cao, mang lại kết quả khám hậu môn - trực tràng chính xác nhất.

    Một số máy móc hỗ trợ điều trị như máy PPH (điều trị trĩ nội), máy HCPT (điều trị trĩ ngoại).

    Hệ thống phòng tiểu phẫu vô trùng, phòng nghĩ dưỡng hồi sức sạch sẽ, yên tĩnh.

 

 

       Phục vụ tận tâm, chu đáo:

       Trong toàn bộ quá trình khám hậu môn - trực tràng tại Phòng khám Đa khoa Âu Á bạn luôn được các y tá cũng như điều dưỡng viên hướng dẫn và chăm sóc tận tình.

       Quy trình thăm khám đơn giản:

       Triển khai đặt hẹn khám hậu môn trực tràng trực tuyến tại cửa sổ chát, mọi người có thể lựa chọn khung giờ phù hợp với công việc của mình, làm việc ngoài giờ hành chính từ 8h sáng – 20h đêm, kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ. Thăm khám hậu môn trực tràng nhanh, không đợi chờ, không làm thủ tục rườm rà.

         Chi phí được công khai, minh bạch:

        Các khoản chi phí khám hậu môn - trực tràng hay chi phí điều trị đều được phòng khám công khai, trao đổi rõ ràng các mức phí này trước khi khám và điều trị.

        Hơn nữa, hiện nay Phòng khám Đa khoa Âu Á đang triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi, hỗ trợ chi phí khám chữa hậu môn trực tràng cho người bệnh, nhất là bệnh nhân đặt hẹn khám chữa trước trên hệ thống cửa sổ chát của phòng khám.

        Thông tin được bảo mật: Thông tin cũng như hồ sơ bệnh lý được bảo mật, giúp người bệnh yên tâm điều trị.

 

Trên đây là những thông tin về Phòng khám Đa khoa Âu Á – địa chỉ khám hậu môn trực tràng tốt ở TPHCM. Nếu bạn cần được tư vấn và hỗ trợ thêm, vui lòng NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN để các bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ bạn nhanh nhất.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin