Khám hậu môn trực tràng tại TPHCM uy tín chất lượng ở đâu ?

27-07-2024 09:30:03

Thói quen ăn uống không hợp lý, lười vận động là những nguyên nhân khiến tỷ lệ bệnh nhân mắc các chứng bệnh hậu môn trực tràng ngày càng nhiều. Do đó, việc tìm kiếm địa chỉ khám hậu môn trực tràng ở TP.HCM, chất lượng là vấn đề rất nhiều bệnh nhân quan tâm.

Ung thư hậu môn trực tràng, nguyên nhân, triệu chứng

Nội soi hậu môn trực tràng có đau không?

ĐỊA CHỈ KHÁM HẬU MÔN TRỰC TRÀNG Ở TP.HCM UY TÍN

Các bệnh lý hậu môn trực tràng thường diễn biến khá phức tạp và để lại nhiều di chứng xấu nếu như người bệnh không có cách khắc phục ngay từ ban đầu. Chính vì vậy, khi có các dấu hiệu nghi ngờ mình bị mắc các bệnh lý liên quan đến hậu môn – trực tràng, bệnh nhân cần tìm đến những phòng khám uy tín để được hỗ trợ. Vậy khám hậu môn trực tràng ở đâu TP.HCM sẽ được chuyên gia chia sẻ dưới đây:

Theo các chuyên gia hậu môn – trực tràng để có thể xác định phòng khám hậu môn trực tràng ở đâu tốt thì cần căn cứ vào nhiều tiêu chí khác nhau:

Phòng khám hậu môn trực tràng uy tín là phòng khám được cấp phép hoạt động và có phân khoa hậu môn – trực tràng.

Phòng khám trực tràng hậu môn phải có các bác sĩ chuyên môn trực tiếp khám chữa bệnh.

Các trang thiết bị máy móc hỗ trợ cho việc thăm khám hậu môn trực tràng/ phải đáp ứng đủ các tiêu chuẩn chất lượng.

Thủ tục thăm khám hậu môn trực tràng giải quyết một cách nhanh gọn không mất nhiều thời gian chờ đợi của người bệnh.

Mức chi phí thăm khám hậu môn trực tràng, tầng sinh môn được niêm yết rõ ràng và có sự công khai minh bạch.

Nếu người bệnh đang có ý định tiềm kiếm địa chỉ khám hậu môn trực tràng ở đâu tốt nhất ở TP.HCM thì có thể tham khảo những tiêu chí phía trên. Đồng thời trước khi đưa ra quyết định chọn lựa cơ điều trị bệnh, các bác sĩ khuyên bệnh nhân nên có sự tìm hiểu kỹ càng để trách vô nhầm những phòng khám kém chất lượng.

ĐA KHOA ÂU Á NƠI CHỮA HẬU MÔN TRỰC TRÀNG Ở TP.HCM UY TÍN CHẤT LƯỢNG

Quá trình điều trị bệnh có hiệu quả hay tốn nhiều chi phí hay không ? Phụ thuộc rất nhiều vào người bệnh lựa chọn phòng khám hậu môn trực tràng.

Hiện nay, có rất nhiều phòng khám hậu môn trực tràng và tầng sinh môn mọc lên với những lời quảng cáo đầy hấp dẫn. Chính vì vậy người bệnh rất dễ rơi vào ma trận không biết đâu là nơi uy tín , tin cậy. Vậy khám hậu môn trực tràng ở đâu tại TP.HCM là chất lượng nhất ?

Theo các chuyên gia nhận định Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những địa chỉ điều trị các bệnh lý về hậu môn – trực tràng uy tín trên khu vực TP.HCM nói riêng và khu vực phía Nam nói chung.

Sở dĩ nhận được sự đánh giá cao như vậy là bởi vì:

Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và đã từng chữa trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân mắc các bệnh lý liên quan đến hậu môn trực tràng.

Phòng khám luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị và máy móc hiện đại nhằm mục đích đem lại mang lại kết quả điều trị cao nhất.

Chi phí điều trị các bệnh lý hậu môn – trực tràng luôn được niêm yết theo khung giá chung và có sự công khai với người bệnh trước khi tiến hành điều trị.

Việc tìm kiếm địa chỉ khám hậu môn trực tràng ở TP.HCM, chất lượng là vấn đề rất nhiều bệnh nhân quan tâm.

Thăm khám hậu môn trực tràng ở Đa Khoa Âu Á

Người bệnh có thể ngồi tại nhà đặt lịch hẹn thông qua hệ thống đặt lịch hẹn online.

Khi đến thăm khám hậu môn trực tràng tại Đa Khoa Âu Á người bệnh sẽ được chăm sóc ân cần, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên y tá từ khâu hướng dẫn làm thủ tục đến cấp phát thuốc.

Đồng thời người bệnh hoàn toàn có thể an tâm bởi mọi thông tin khám chữa bệnh tại Đa Khoa Âu Á luôn được bảo mật tuyệt đối nhằm đảm bảo quyền riêng tư cá nhân.

Phòng khám luôn có những chính sách hỗ trợ nhằm giúp người bệnh ở xa có thể an tâm trị liệu.

Với những điểm nổi bật phía trên tin chắc rằng Phòng Khám Đa Khoa Âu Á xứng đáng là một nơi điều trị chất lượng và tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho bệnh nhân.

CÁCH THĂM KHÁM HẬU MÔN TRỰC TRÀNG TẠI ĐA KHOA ÂU Á

Cách khám hậu môn trực tràng được thực hiện qua các bước cơ bản sau:

Bước 1: Các bác sĩ sẽ tiến hành quan sát vùng hậu môn – trực tràng của bệnh nhân để xem xét có những dấu hiệu bất thường gì không. Và đặt các câu hỏi liên quan đến triệu chứng của bệnh. Thông thường tư thế khám hậu môn trực tràng bệnh nhân nằm nghiên hẳn về một bên, điều này sẽ giúp bệnh nhân thoải mái hơn.

Bước 2: Sau khi quan sát bằng mắt thường bệnh nhân sẽ được các bác sĩ cho thực hiện thủ thuật nọi soi để có thể chẩn đoán chính xác hớn.

Hình ảnh nọi soi hậu môn trực tràng

+ Đầu tiên bệnh nhân sẽ được làm sạch ruột , sau đó các bác sĩ sẽ tiêm thuốc gây tê để giảm đau cho người bệnh.

+ Các bác sĩ tiến hành đưa ống mềm có gắn camera và đèn pin vào lỗ hậu môn, để quan sát.

+ Dựa vào những hình ảnh thu được xác định chính xác vùng bị tổn thương.

Bước 3: Bệnh nhân sẽ được cho làm các xét nghiệm liên quan.

Bước 4: Dựa vào kết quả thăm khám ban đầu các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

CÁCH ĐIỀU TRỊ CÁC BỆNH LÝ HẬU MÔN TRỰC TRÀNG

Các bệnh lý về hậu môn – trực tràng khá là đa dạng, tương ứng với mỗi bệnh lý sẽ có cách điều trị khác nhau. Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang áp dụng hain phương pháp điều trị phổ biến đó là chữa bệnh bằng thuốc và bằng phương pháp ngoại khoa.

An tâm hơn khi điều trị bệnh hậu môn trực tràng tại Đa Khoa Âu Á

Điều trị nội khoa bằng thuốc

Tùy vào mức độ bệnh lý và thể trạng sức khỏe của người bệnh mà các bác sĩ sẽ kê những toa thuốc phù hợp. Các loại thuốc này có tác dụng giảm đau, sưng ngăn ngừa viêm nhiễm và phòng ngừa bệnh tái phát.

Điều trị bằng ngoại khoa

Thường được áp dụng để điều trị những bệnh lý nặng, lúc này các bác sĩ phải dùng các thiết bị ngoại khoa để cắt bỏ đi vùng bị tổn thương, nhằm tránh bệnh tiến triển xấu thêm. Hiện nay hai phương pháp tiểu phẫu mà Đa Khoa Âu Á thường hay sử dụng đó là kỹ thuật PPH và HCPT.

Ưu điểm nổi trội của hai công nghệ PPH và HCPT

Phạm vi chẩn trị rộng: Có thể điều trị được nhiều bệnh lý như trĩ, apxe hậu môn,…

Vết thương nhỏ, nhanh phục hồi: Sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên sẽ hạn chế được những tổn thương, ít gây đau đớn, ít chảy máu.

An toàn: Vẫn đảm bảo được chức năng hoạt động bình thường của hậu môn sau tiểu phẫu.

Thời gian tiểu phẫu nhanh: Chỉ mất từ 15 đến 20 phút.

Để có thể biết phương pháp chữa trị nào phù hợp với mình, bệnh nhân nên tìm đến các phòng khám chuyên khoa để bác sĩ hỗ trợ. Tuyệt đối người bệnh không nên tự ý mua thuốc về điều trị khi chưa có sự hướng dẫn của các bác sĩ vì có thể làm tình trạng bệnh trở nên nguy hiểm hơn.

CÁC BỆNH HẬU MÔN TRỰC TRÀNG THƯỜNG GẶP

1. Bệnh trĩ

Đây là căn bệnh gây ra nhiều đau đớn cho người mắc phải, ở giai đoạn đầu của bệnh, người bệnh thường có cảm giác nóng rát hậu môn, đi cầu ra máu. Hiện tượng này rất dễ nhầm lẫn với táo bón, nhưng khi bệnh tiến triển thêm, búi trĩ hình thành và sa ra ngoài hậu môn đau rát vô cùng.

Bệnh trĩ nếu không điều trị sớm có thể gây ra nghẹt búi trĩ, mất máu, viêm nhiễm lở loét hậu môn, nghiêm trọng hơn có thể biến chứng thành ung thư.

2. Bệnh Polyp hậu môn

Nguyên nhân dẫn đến hình thành các khối polyp là do lớp niêm mạc trực tràng bị tăng sinh quá mức. Triệu chứng thường gặp của bệnh là bệnh nhân sẽ cảm giác đau bụng, phát sốt, đại tiện ra máu.

Polyp hậu môn trực tràng hoàn toàn có thể chuyển thành ác tính gây nguy hiểm đến tính mạng nếu như không có cách khắc phục.

3. Apxe hậu môn

Do hậu môn bị nhiễm khuẩn dẫn đến hình thành các khối apxe . Khi bị apxe người bệnh có cảm giác đau nhói, căng tức vùng hậu môn. Bệnh này nếu không chữa trị sớm có thể dẫn đến rò hậu môn.

4. Rò hậu môn

Đây là biến chứng của apxe hậu môn, dấu hiệu của bệnh rò hậu môn là xuất hiện các tụ mủ, khi các mụn mủ này vỡ ra sẽ hình thành nên những đường rò, các đường rò này có thể lan rộng gây ngứa ngáy, lở loét.

BỆNH HẬU MÔN TRỰC TRÀNG CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Theo các chuyên gia hậu môn – trực tràng cho biết, các bệnh lý về hậu môn – trực tràng không gây nguy hiểm tính mạng nhưng nếu không chịu chữa trị sớm có thể để lại nhiều biến chứng xấu cho sức khỏe:

Gây lở loét, viêm nhiễm vùng hậu môn.

Cảm giác đau đớn, khó chịu khiến người bệnh không thể tập trung vào công việc.

Nguy cơ chuyển biến thành ung thư hậu môn trực tràng nếu không chữa trị sớm.

Viêm nhiễm các bệnh phụ khoa do vi khuẩn từ hậu môn xâm nhập tấn công vào âm đạo.

Làm giảm ham muốn tình dục ảnh hướng đến hạnh phúc gia đình.

Để bảo vệ sức khỏe cho bản thân, người bệnh nên chủ động phòng tránh bệnh, xây dựng cho mình chế độ ăn uống hợp lý, sinh hoạt lành mạnh và thăm khám hậu môn trực tràng ngay nếu như có những dấu hiệu bất thường.

Hi vọng những chia sẻ của các chuyên gia về địa chỉ khám hậu môn trực tràng ở TP.HCM uy tín chất lượng người bệnh có thêm những định hướng cho riêng mình trong việc lựa chọn một phòng khám an toàn, chất lượng lại tiết kiệm được chi phí.

Phòng khám bệnh trĩ ở Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Đồng Nai , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh

cách khám hậu môn trực tràng
cách thăm khám hậu môn trực tràng
khám bệnh hậu môn trực tràng