Khám nam giới ngoại khoa chi phí Thấp, đảm bảo Riêng tư

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 08:04:07

    Tâm lý của rất nhiều nam giới khi chẳng may mắc các bệnh nam giới ngoại khoa thường rất e ngại khi phải đến các bệnh viện thăm khám, đặc biệt là các bệnh khó nói như yếu sinh lý, liệt dương, viêm bao quy đầu, các bệnh lây qua đường tình dục như lậu, sùi mào gà, giang mai…

    Chưa kể đến đã đau đớn vì bệnh tật, nhưng người bệnh còn phải vật vã xếp hàng chờ đợi khám bệnh, làm các thủ tục hành chính rườm rà, thái độ y, bác sỹ không được tốt, đây tất cả điều là những nỗi muộn phiền khi nam giới muốn tìm cho mình một địa chỉ uy tế tốt nhất để khám chữa bệnh nam giới ngoại khoa cho mình

 

LÝ DO BẠN NÊN CHỌN LỰA PHÒNG KHÁM nam giới ngoại khoa ÂU Á

 

       Vậy ngoài bệnh viện nam giới ngoại khoa ra thì khám nam giới ngoại khoa ở đâu tốt nhất TPHCM? đây là một câu hỏi rất được sự quan tâm của rất nhiều nam giới lo lắng vì có không ít các trường hợp nam giới đi khám nam giới ngoại khoa nhưng lại gặp phải những cơ không đảm bảo chất lượng y tế khiến khám bệnh không chính xác, chữa bệnh không những không khỏi mà còn bị chặt chém tiền bạc.

  Những cuộc thăm dò ý kiến tại khu vực phía Nam gần đây đã cho thấy có hơn 80% nam giới tin tưởng lựa chọn Phòng khám nam giới ngoại khoa Âu Á và cho rằng đây là một địa chỉ khám nam giới ngoại khoa uy tín, chất lượng. Họ đã từng khám, tư vấn và điều trị tại đây luôn cho phản hồi tích cực.

  Bởi Phòng khám nam giới ngoại khoa Âu Á hội tụ đầy đủ những yếu tố như sau:

 

Thứ nhất, về yếu tố đội ngũ y bác sĩ nam giới ngoại khoa:

  Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ nam giới ngoại khoa, chuyên gia y tế nước ngoài và Việt Nam được đào tạo một cách bài bản, có trình độ chuyên môn cao, kỹ thuật chuyên sâu đã từng công tác ở các bệnh viện lớn, với nhiều năm kinh nghiệm giúp cho việc chẩn đoán và điều trị đạt hiệu quả cao nhất. 

       Chúng tôi cũng nhận thấy rõ tầm quan trọng của trình độ đội ngũ kỹ thuật viên xét nghiệm bệnh nam giới ngoại khoa bởi theo tiêu chí của phòng khám nam giới ngoại khoa Âu Á, kết quả khám bệnh nam giới ngoại khoa và phương pháp điều trị quyết định 50% quá trình điều trị khỏi bệnh, 50% còn lại phụ thuộc vào tay nghề của các bác sĩ nam giới ngoại khoa, vì vậy mà chúng tôi không ngừng nâng cao trình độ của y bác sĩ cũng như đội ngũ kỹ thuật viên xét nghiệm.

 

Thứ hai, về yếu tố cơ sở vật chất:

  Phòng khám được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ y tế có kỹ thuật hiện đại. Môi trường y tế sạch sẽ thoáng mát mang lại cảm giác yên tâm cho nam giới khi đến khám. 

  Áp dụng một loạt máy móc hiện đại, phương pháp xét nghiệm, điều trị vào công tác khám điều trị bệnh nam giới ngoại khoa được nhập từ các nước như Anh, Mỹ và Hàn Quốc như: máy siêu âm thế hệ mới nhất, máy sóng ngắn, máy sóng không giang, máy hồng quang để vật lý trị liệu hỗ trợ điều trị các bệnh nam giới ngoại khoa, cũng như một loạt phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh nam giới ngoại khoa như ALA – PDT hỗ trợ điều trị sùi mào gà, PPH và HCPT điều trị trĩ, phương pháp chặn dây thần kinh lưng lương vật, DHA hỗ trợ điều trị bệnh lậu, phương pháp xét nghiệm lậu, xét nghiệm sùi mào gà…. cho kết quả chính xác và hỗ trợ điều trị hiệu quả nhất.

 

 

  

Thứ ba, về chế độ khám bệnh nam giới ngoại khoa tại nam giới ngoại khoa Âu Á:

  Tại Phòng khám nam giới ngoại khoa Âu Á, thủ tục khám điều trị bệnh đơn giản, nhanh gọn, không phải xếp hàng chờ đợi lâu. Hơn nữa, các kỹ thuật viên xét nghiệm, bác sĩ của nam giới ngoại khoa Âu Á điều là những người có kinh nghiệm hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, vì vậy bạn sẽ hoàn toàn an tâm với kết quả khám bệnh nam giới ngoại khoa của mình. 

Khám nam giới ngoại khoa tại Đa Khoa Âu Á

 

  Bên cạnh việc khám bệnh trong giờ hành chính phòng khám còn triển khai khám điều trị bệnh ngoài giờ hành chính, giúp người bệnh có thêm sự lựa chọn, vẫn đảm bảo chăm sóc sức khỏe tốt nhất mà công việc không bị ảnh hưởng. Thái độ phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên y tế cũng được coi là một trong những yếu tố tạo niềm tin cho nhiều bệnh nhân.

  Phòng khám triển khai áp dụng mô hình khám bệnh “một bác sĩ – một bệnh nhân” để đảm bảo tính riêng tư cho bệnh nhân. Hơn nữa, phòng khám còn xây dựng chế độ bảo mật thông tin bệnh án của người bệnh.

Phòng tiểu phẫu tại nam giới ngoại khoa Âu Á

 

 Thứ 4, về chi phí khám bệnh nam giới ngoại khoa và quy trình khám bệnh nam giới ngoại khoa:

  Mức phí này được phòng khám xác định trên mức giá khám nam giới ngoại khoa chung và không quá cao như mọi người nghĩ, mức phí này còn tùy thuộc vào những hạng mục khám nam giới ngoại khoa mà bạn tiến hành (có những người sẽ chỉ thực hiện 1 vài hạng mục nhưng nếu nghi nghờ bạn mắc một số bệnh lý khác, các bác sĩ sẽ chỉ định bạn làm thêm một số xét nghiệm khác). Phòng khám có tuyên chỉ phương hướng là nói không với mọi hành động sai lầm trong đạo đức nghề nghiệp.

 

QUY TRÌNH KHÁM BỆNH nam giới ngoại khoa TẠI PHÒNG KHÁM NAM KHOA ÂU Á

    Khám tổng quát: trước tiên nam giới sẽ được bác sĩ tư vấn trực tiếp, rồi sau đó sẽ được khám một cách toàn diện về nội khoa: huyết áp, tim mạch, khám ổ bụng để loại trừ khối u hoặc những bệnh lý khác (nếu có).

   Khám bộ phận sinh dục: sau khi đã tiến hành khám tổng quát, bác sĩ sẽ tiếp tục khám những bộ phận sinh dục. Qua đó nhằm loại trừ, phát hiện những viêm nhiễm nam giới ngoại khoa, hay những bệnh lây truyền qua đường tình dục hay những tổn thương bên ngoài…

   Ngoài ra bạn cũng có thể được làm một số những xét nghiệm cần thiết như: xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu… những xét nghiệm này sẽ giúp phát hiện những bệnh lý nam giới ngoại khoa chính xác nếu có.

  Khi có kết quả, các bác sĩ nam giới ngoại khoa sẽ thông báo cho bạn. Nếu như bạn khỏe mạnh và không mắc bệnh, bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn thêm về sức khỏe sinh sản… Trong trường hợp bạn mắc những viêm nhiễm nam giới ngoại khoa hay bệnh lý khác, các bác sĩ sẽ tiến hành điều trị bệnh sao cho nhanh chóng và đảm bảo kết quả điều trị hiệu quả nhất.

 

  Trên đây là những thông tin về chúng tôi - Phòng khám nam giới ngoại khoa Âu Á tự hào là một trong những phòng khám nam giới ngoại khoa uy tín, khám điều trị nhanh nhẹn, cho kết quả chính xác tại TPHCM, được mọi người tin tưởng. Cũng nhờ kết quả khám bệnh nam giới ngoại khoa tại nam giới ngoại khoa Âu Á mà chúng tôi đã kịp thời điều trị thành công cho rất nhiều ca bệnh đến khám điều trị tại đây. Mọi chi tết về khám hỗ trợ điều trị bệnh nam giới ngoại khoa xin vui lòng NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN, các bác sĩ nam giới ngoại khoa sẽ  tư vấn và hỗ trợ bạn nhanh nhất.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin