Khám nam giới ngoại khoa ở TPHCM tốt

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 09:41:12

  Hiện nay, trên địa bàn TPHCM có rất nhiều cơ nam giới ngoại khoa ra đời nhằm phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh “khó nói” của nam giới. Chính điều này, đã khiến cho không ít cánh mày râu khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ khám nam giới ngoại khoa ở TPHCM uy tín, chất lượng.

  Các chuyên gia có những chia sẻ trong bài viết sau đây để giúp các nam giới dễ dàng hơn trong việc chọn lựa.

Khám nam giới ngoại khoa ở TPHCM tốt nhất là thắc mắc của nhiều nam giới

Khám nam giới ngoại khoa ở TPHCM tốt là thắc mắc của nhiều nam giới

TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ PHÒNG KHÁM nam giới ngoại khoa Ở TPHCM CHẤT LƯỢNG

  Để đánh giá chất lượng của phòng khám nam giới ngoại khoa ở TPHCM Thì cần rất nhiều yếu tố khác nhau. Sau đây, các chuyên gia sẽ chỉ ra một số tiêu chí cần thiết của một cơ uy tín, chất lượng để giúp nam giới có cái nhìn khách quan hơn và đưa ra được quyết định chính xác khi có nhu cầu.

    Tiêu chuẩn cơ sở vật chất:

  Phòng khám nam giới ngoại khoa được trang bị các cơ sở trang bị các máy móc y tế nhập khẩu từ các nước phát triển sẽ giúp kết quả chẩn đoán chính xác hơn, giúp nâng cao hiệu quả điều trị. Chính vì vậy, đây là yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng phòng khám.

    Tiêu chuẩn pháp lý của phòng khám:

  Thực tế thời gian qua, đã có không ít vụ việc tai nạn y tế liên quan đến các phòng khám “chui”. Vì vậy, các nam giới cần lựa chọn phòng khám nam giới ngoại khoa đã được cấp phép hoạt động bởi các cấp ban ngành. Bên cạnh đó, chi phí thăm khám cần phải được niêm yết, công khai minh bạch.

Khám nam giới ngoại khoa ở TPHCM tốt nhất là thắc mắc của nhiều nam giới

Tiêu chí đánh giá phòng khám nam giới ngoại khoa ở TPHCM chất lượng phụ thuộc vào nhiều yếu tố

    Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám:

  Lựa chọn phòng khám đa khoa, nam giới ngoại khoa có đội ngũ y bác sĩ giỏi, đạt chuẩn theo quy định và tốt là những bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, hoặc đã từng làm việc trong các bệnh viện lớn.

    Thủ tục thăm khám của các phòng khám chất lượng nhất:

  Với nam giới, đặc biệt là những người đã đi làm không có nhiều thời gian thì nên chú ý lựa chọn những phòng khám làm thủ tục nhanh gọn, có dịch vụ thăm khám, điều trị ngoài giờ hành chính.

  Cũng theo các chuyên gia, với những tiêu chí đánh giá gắt gao thì rất ít phòng khám nam giới ngoại khoa có thể đáp ứng được. Thế nhưng, trong số đó Đa Khoa Âu Á là địa chỉ hội tụ đầy đủ những tiêu chí làm nên phòng khám nam giới ngoại khoa chất lượng TPHCM, giúp mang lại sức khỏe, niềm vui cho phái mạnh.

ĐA KHOA ÂU Á – ĐỊA CHỈ “VÀNG” THĂM KHÁM nam giới ngoại khoa Ở TPHCM

  Theo kết quả khảo sát có đến 40% nam giới trưởng thành mắc các bệnh nam giới ngoại khoa ở các mức độ khác nhau. Tuy nhiên, 90% người bị bệnh không đi khám bác sĩ mà chỉ tự tìm cách hỗ trợ điều trị thông qua các kiến thức tìm hiểu trên internet và "truyền miệng". Việc này chỉ khiến thời gian ủ bệnh lâu hơn, đến khi đi khám thì bệnh đã chuyển biến nặng và rất khó hỗ trợ điều trị.

  Để giúp nam giới lấy lại sự tự tin phái mạnh, chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe sinh sản, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á ra đời – là địa chỉ vàng trong việc khám, điều trị hiệu quả các bệnh nam giới ngoại khoa với những ưu điểm vượt trội:

    Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại:

  Là một số ít phòng khám nam giới ngoại khoa được sự cấp phép của Bộ Y Tế. Đa Khoa Âu Á luôn đi đầu trong việc đầu tư cơ sở vật chất, máy móc được nhập khẩu từ các nước phát triển như Mỹ, Hàn Quốc,…giúp cho việc thăm khám điều trị được chính xác, hiệu quả nhất.

   Quy tụ đội ngũ y bác sĩ nam giới ngoại khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm:

  Tại Đa Khoa Âu Á luôn có đội ngũ y bác sĩ nam giới ngoại khoa giỏi, giàu kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh nam giới ngoại khoa. Phòng khám đã điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân khi tới đây.

  ​  Quy trình khám chuyên nghiệp, đơn giản, nhanh chóng:

  Thủ tục thăm khám tại Đa Khoa Âu Á diễn ra nhanh chóng, không cần đợi lâu như khi thăm khám ở các bệnh viện công lập, nhờ đó tiết kiệm được nhiều thời gian.

  ​  Tác phong chuyên nghiệp:

  Các điều dưỡng viên được đào tạo bài bản, tác phong làm việc chuyên nghiệp, chăm sóc người bệnh tận tâm, nhiệt tình và tạo điều kiện tốt nhất để bệnh nhân nhanh chóng khỏi bệnh.

  Đồng thời tiêu chí “1 bệnh nhân - 1 bác sĩ” giúp cho việc theo dõi tình trạng bệnh dễ dàng và thuận tiện hơn. Đồng thời giúp nam giới có thể thoải mái hơn trong việc chia sẻ những điều khó nói về bệnh.

Khám nam giới ngoại khoa ở TPHCM tốt nhất là thắc mắc của nhiều nam giới

Đa Khoa Âu Á - địa chỉ "vàng" khám nam giới ngoại khoa ở TPHCM

  ​  Chi phí hợp lý:

  Mọi chi phí khám chữa bệnh đều được niêm yết công khai, minh bạch. Có nhiều chính sách ưu đãi cho các bệnh nhân ở xa, có điều kiện khó khăn. Đồng thời cam kết bảo mật mọi thông tin liên quan đến cá nhân của người bệnh, đảm bảo quyền riêng tư tối ưu nhất.

  ​  Thời gian làm việc linh hoạt:

  Đa Khoa Âu Á làm việc từ 8h – 20h kể cả ngày nghỉ, lễ tết, giúp người bệnh có thể chủ động thời gian thăm khám, điều trị.

    Với những ưu điểm trên, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á xứng đáng là địa chỉ khám nam ở TPHCM tốt mà cánh mày râu có thể đặt niềm tin. Nếu nam giới còn điều gì thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm, có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào bảng tư vấn trực tiếp bên dưới.

CÁC HẠNG MỤC KHÁM nam giới ngoại khoa Ở TPHCM

  Đa Khoa Âu Á - địa chỉ khám nam giới ngoại khoa ở TPHCM uy tín, luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo nam giới với các hạng mục thăm khám như sau:

    Bệnh lý tuyến tiền liệt: Viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt…

    Bệnh lý hệ tiết niệu: Viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm đường tiết niệu…

    Rối loạn chức năng sinh lý nam: Liệt dương, yếu sinh lý, cương không hoàn toàn…

    Rối loạn xuất tinh: Xuất tinh sớm, không xuất tinh, xuất tinh ngược dòng…

Khám nam giới ngoại khoa ở TPHCM tốt nhất là thắc mắc của nhiều nam giới

Bệnh nam giới ngoại khoa gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, tâm lý của nam giới

    Bệnh lây truyền qua đường tình dục như: Sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục, bệnh giang mai…

    Bệnh lý tinh hoàn: Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, tràn dịch màng tinh hoàn…

    Bệnh lý quy đầu: dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, nấm quy đầu, viêm quy đầu. Đặc biệt là cắt bao quy đầu là một trong những thủ thuật khắc phục tình trạng dài, hẹp bao quy đầu có hiệu quả.

    Vô sinh, hiếm muộn.

   Tùy vào tình trạng bệnh cũng như các cơ khác nhau mà các bác sĩ sẽ chỉ định những hạng mục thăm khám khác nhau. Nhưng nhìn chung, sẽ có những bước cơ bản sau đây:

    Khám tổng quát: Các bác sĩ sẽ khám tổng quát (vóc dáng, cân nặng, tim mạch, huyết áp…). Ngoài ra, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám vùng bụng để dò tìm khối u hoặc thoát vị bẹn (nếu có).

  ​  Khám bộ phận sinh dục: Khám bao quy đầu, dương vật, khám tinh hoàn,… với mục đích là xem bao quy đầu có bị dài/ hẹp, viêm nhiễm hay có nốt sần sùi, mục rộp hay không. Bác sĩ sẽ sờ nắn tinh hoàn để kiểm tra xem có khối u hay tinh hoàn bị ẩn hay không.

Khám nam giới ngoại khoa ở TPHCM tốt nhất là thắc mắc của nhiều nam giới

Tùy vào tình trạng bệnh mà các bác sĩ sẽ chỉ định các hạng mục thăm khám khác nhau

  ​  Siêu âm: Siêu âm ổ bụng, siêu âm tinh hoàn,…

  ​  Thực hiện các xét nghiệm cần thiết: Khi đi khám bệnh nam giới ngoại khoa, nam giới cần làm các xét nghiệm như xét nghiệm máu, nước tiểu, dịch niệu đạo, xét nghiệm tinh dịch đồ,… theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa để phát hiện những dấu hiệu bất thường nhằm có biện pháp can thiệp phù hợp.

   Để đạt được hiệu quả thăm khám, chữa trị tốt nhất, ngoài việc tìm cho mình những địa chỉ khám nam giới ngoại khoa ở TPHCM uy tín như Đa Khoa Âu Á thì các nam giới cần giữ cho mình tâm lý thoải mái, e dè để có thể chia sẻ tình trạng bệnh giúp việc chẩn đoán nhanh, chính xác.

PHÒNG KHÁM nam giới ngoại khoa Ở TPHCM TỐT ÁP DỤNG NHỮNG KỸ THUẬT TIÊN TIẾN NÀO?

  Là một trong những phòng khám nam giới ngoại khoa ở TPHCM tốt Đa Khoa Âu Á luôn áp dụng những kỹ thuật tiên tiến trong việc thăm khám, điều trị nam giới ngoại khoa. Có thể kể đến một số phương pháp nổi bật như sau:

    Sử dụng kỹ thuật phẫu thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc vào cắt bao quy đầu. Đảm bảo nhanh gọn, không đau, không để lại sẹo.

    Sử dụng kỹ thuật chặn dây thần kinh dương vật kiểu châu Âu vào điều trị chữa xuất tinh sớm, không đau, không để lại sẹo. Chấm dứt xuất tinh sớm, phục hồi sinh lý phái mạnh, giúp gìn giữ hạnh phúc gia đình.

    Một trong những đơn vị tiên phong áp dụng liệu pháp điều trị 6 trong 1 vào điều trị chữa liệt dương. Phương pháp này đang được ứng dụng tại những nước có nền y khoa tiên tiến nhất trên thế giới, giúp nhanh chóng phục hồi chức năng sinh dục.

Khám nam giới ngoại khoa ở TPHCM tốt nhất là thắc mắc của nhiều nam giới

Đa Khoa Âu Á luôn áp dụng các phương pháp hiện đại, tiên tiến khám chữa nam giới ngoại khoa

    Điều trị vô sinh, hiếm muộn bằng phương pháp đông tây y kết hợp, đem lại hiệu quả cao.

    Áp dụng các phương pháp vật lý trị liệu kết hợp với chiếu sóng vi ba, sóng không gian giúp tiêu diệt vi khuẩn gât bệnh viêm tuyến tiền liệt, giúp điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả.

    Sử dụng phương pháp DHA (điều trị bệnh lậu), phương pháp ALA – PDT (điều trị bệnh sùi mào gà)….

      Đây đều là những phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh nam giới ngoại khoa được giới chuyên môn đánh giá cao và được áp dụng thành công tại nhiều nước. Chính vì vậy, nam giới có hoàn toàn tin tưởng đặt niềm tin, sức khỏe vào Đa Khoa Âu Á.

    Nếu còn thắc mắc thêm thông tin về khám nam giới ngoại khoa ở TPHCM ở đâu tốt, nam giới có thể liên hệ trực tiếp đến Đa Khoa Âu Á để được giải đáp nhiệt thành, miễn phí.

Phòng khám bệnh nam giới ngoại khoa ở Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Đồng Nai , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • phòng khám nam giới ngoại khoa bệnh viện bình dân
  • phòng khám nam giới ngoại khoa ngoài giờ tại tphcm
  • phòng khám nam giới ngoại khoa bệnh viện đại học y dược
  • khám nam giới ngoại khoa ở đâu tốt nhất
  • khám nam giới ngoại khoa ở đâu tphcm
  • khám nam giới ngoại khoa ở tphcm
  • khám nam giới ngoại khoa ở tphcm tốt nhất
  • khám nam giới ngoại khoa ở tphcm chất lượng
  • địa chỉ khám nam giới ngoại khoa ở tphcm tốt nhất
  • địa chỉ khám nam giới ngoại khoa tại tphcm uy tín
  • bác sĩ giỏi khám nam giới ngoại khoa ở tphcm
  • khám nam giới ngoại khoa ở bệnh viện nào

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin