Khám Sức Khỏe Sinh Sản Cho Nam: Công Nghệ Mỹ, Giá Việt Nam

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 07:31:41

 

Khám sức khỏe sinh sản cho nam giới đóng vai trò hết sức quan trọng khi phát hiện và điều trị sớm những bệnh lý nguy hiểm ảnh hưởng đến đời sống tình dục và khả năng sinh sản của nam giới. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa chỉ khám sức khỏe sinh sản ở đâu uy tín cũng khiến nam giới băn khoăn, chần chừ.

KHÁM SỨC KHỎE SINH SẢN ĐÓNG VAI TRÒ HẾT SỨC QUAN TRỌNG

 

Khám sức khoẻ sinh sản cho nam giới là việc khám, kiểm tra chức năng sinh sản ở nam giới. Khám sức khoẻ sinh sản cho nam được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa tại các cơ . Tuỳ thuộc vào từng cơ sở mà các gói khám sức khoẻ sinh sản dành cho nam có sự khác nhau.

Khám sức khoẻ sinh sản cho nam bao gồm những điều sau:

Khai thác tiền sử bệnh lý, sinh lý ở nam giới:

Các bác sĩ sẽ tiền hành hỏi về tiền sử bệnh lý, sinh lý trong quá khứ của nam giới như có gặp các vấn đề bất thường ở tinh hoàn (đau, tức,..) hay đã từng bị các bệnh lý ở tinh hoàn không (xoắn tinh hoàn, tinh hoàn ẩn, viêm tinh hoàn…), có bị các chấn thương gì liên quan đến vùng hạ bộ không, hay có bị mắc các bệnh về đường tiết niệu, hay các nhiễm khuẩn lây truyền qua đường tình dục không? Bạn có từng gặp khó khăn trong vấn đề cương cứng, xuất tinh hay các vấn đề sinh lý khác không?....

 

 

Các câu hỏi này có tác dụng quan trọng trong quá trình chẩn đoán sức khoẻ sinh sản của nam giới.  Ngoài ra, các bác sĩ cũng khai thác thêm lịch sử gia đình có ai bị các vấn đề về sinh sản, các dị tật bẩm sinh hoặc những thói quen sinh hoạt trong hiện tại.

Khám bộ phận sinh dục nam: Sau khi khai thác những thông tin đó, các bác sĩ sẽ tiến hành khám cụ thể ở cơ quan sinh dục (vùng bìu, dương vật) và thực hiện các xét nghiệm cần thiết như xét nghiệm tinh dịch đồ (nhằm đánh giá chất lượng, số lượng tinh trùng), xét nghiệm nội tiết tố, xét nghiệm máu, nước tiểu, dịch niệu đạo,…

 


Kết luận và tư vấn: Sau khi khai thác thông tin từ bệnh nhân cũng như kết quả khám, xét nghiệm bác sĩ sẽ đưa ra những kết luận về sức khoẻ sinh sản của nam giới hiện tại. Nếu có những vấn đề gì các bác sĩ sẽ có những biện pháp can thiệp sớm.

 

NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT KHI KHÁM SỨC KHỎE SINH SẢN TẠI ĐA KHOA ÂU Á

 

Có giấy phép hoạt động: Là phòng khám đầu tiên hoạt động theo mô hình bệnh viện quốc tế.

Về cơ sở vật chất hiện: Cơ sở vật chất khang trang, môi trường khám chữa bệnh tiện nghi, sạch sẽ, đảm bảo vô trùng. Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nhiều nước tiên tiến trên thế giới.

Đội ngũ y bác sĩ: Phòng khám có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ nam giới ngoại khoa, bệnh xã hội giỏi chuyên môn, có hơn 15 năm kinh nghiệm công tác, nhằm đưa ra kết quả khám sức khỏe sinh sản chính xác nhất, đúng nhất.

 

 

Thủ tục khám sức khỏe sinh sản đơn giản: 

Khi đi khám sức khỏe sinh sản tại Âu Á bạn sẽ không phải xếp hàng chờ đợi lấy số thay vào đó bạn có thể đăng ký đặt hẹn để được ưu tiên khám trước, miễn phí mua sổ khám, phí khám thông qua tổng đài đường dây nóng hoặc hệ thống website trực tuyến sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc của mình.

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, trao đổi rõ ràng:

 

 

Tất cả các khoản thu phí khám sức khỏe sinh sản được trao đổi rõ ràng cho người bệnh, thực hiện chia nhỏ các hạng mục khám sức khỏe sinh sản, khám sức khỏe sinh sản theo yêu cầu, nhằm tiện lợi hơn cho người bệnh.

Hơn nữa, còn thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ chi phí khám sức khỏe sinh sản cho nam giới, đặc biệt là cho người đặt hẹn trực tuyến hoặc ở tỉnh xa.

 

 Trên đây là những thông tin về vai trò của khám sức khỏe sinh sản cũng như địa chỉ khám sức khỏe sinh sản uy tín trên địa bàn TPHCM. Nếu mọi người còn thắc mắc và cần trợ giúp thêm hoặc muốn đặt lịch hẹn trực tuyến, nhận ưu đãi từ phòng khám, vui lòng NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin