Khám sức khoẻ sinh sản nam giới nhanh chóng, chính xác tại TPHCM

Phòng khám đa khoa âu á

20-04-2024 02:31:12

 

Khám sức khỏe sinh sản nam giới giúp người bệnh kịp thời phát hiện bệnh lý sớm, chủ động điều trị sớm. Tuy nhiên, lựa chọn địa chỉ khám chữa sức khỏe sinh sản đóng vai trò hết sức quan trọng ảnh hưởng đến kết quả điều trị của người bệnh.

 

 

ĐỊA CHỈ KHÁM SỨC KHỎE SINH SẢN NAM GIỚI NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ khám sức khỏe sinh sản nam giới tại THPCM, thì Phòng khám Đa khoa Âu Á là một địa chỉ bạn có thể cân nhắc lựa chọn bởi những lý do sau:

Đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên:

    + Có đội ngũ y bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm trong công tác khám chữa bệnh nam giới ngoại khoa, từ đó có thể đưa ra kết quả khám chính xác nhất. Các bác sĩ luôn sẵn sàng lắng nghe những tâm tư của người bệnh và chia sẻ với họ. Từ đó, khiến người bệnh yên tâm hơn khi khám bệnh nam giới ngoại khoa.

    + Đội ngũ kỹ thuật viên trẻ, chuyên nghiệp với sự hỗ trợ của thiết bị máy móc xét nghiệm hiện đại.

 

 

Thiết bị y khoa

Hệ thống trang thiết bị máy móc y khoa tiến tiến và hiện đại nhất sẽ giúp cho việc khám xác định ra chính xác nguyên nhân gây ra các bệnh nam giới ngoại khoa. Từ đó đẩy nhanh thời gian và nâng cao hiệu quả điều trị bệnh, tiết kiệm chi phí điều trị các bệnh nam giới ngoại khoa.

 

 Chế độ làm việc nhanh nhẹn, không đợi chờ:

- Làm việc tất cả các ngày trong tuần, ngoài giờ hành chính: 8 sáng – 20h đêm, kể cả ngày nghỉ tết, nhằm thuận tiện cho người bệnh có thể đi khám sức khỏe sinh sản nam giới thuận tiện với giờ giấc của mình hơn.

- Xây dựng hệ thống tư vấn bệnh nam giới ngoại khoa và đặt hẹn khám sức khỏe sinh sản nam giới trực tuyến, thông qua hệ thống này người bệnh có thể lựa chọn thời gian khám chữa thuận lợi, được tư vấn bệnh lý kịp thời đúng lúc.

 

 

- Khám sức khỏe sinh sản nam giới không mất công đợi chờ, không làm thủ tục rườm rà, được trả ngay kết quả khám trong trễ nhất là 2 tiếng đồng hồ.

- Thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, ở mỗi khâu khám chữa đều có bác sĩ, nhân viên y tá hướng dẫn bạn, theo sát bạn trong quá trình khám sức khỏe sinh sản.

 Chi phí khám sức khỏe sinh sản nam giới:

Công khai, trao đổi rõ ràng, ngoài ra còn thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ chi phí khám, ưu đãi chi phí khi đặt lịch hẹn khám trực tuyến tại cửa sổ chát. Có thể lựa chọn khâu khám với nhiều mức giá khám sức khỏe sinh sản khác nhau.

 

 

KHÁM SỨC KHỎE SINH SẢN: VIỆC LÀM NHỎ LỢI ÍCH LỚN

Khám sức khỏe sinh sản nam được coi là một việc làm nhỏ nhưng có thể mang lại nhiều lợi ích. Những lại mang nhiều lợi ích to lớn như:

 Giúp phát hiện sớm các vấn đề về sức khỏe ở cơ quan sinh dục như: Các bệnh xã hội lây nhiễm qua đường tình dục, viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm bàng quang, niệu đạo… và đây là những bệnh có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của con người.

 

 

 Phát hiện những bệnh lý ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản: Khám sức khỏe sinh sản còn cho bạn biết chính xác tình trạng tinh trùng của mình như thế nào từ đó có những hướng cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, nâng cao khả năng thụ thai.

 Giải quyết vướng mắc: Khám sức khỏe sinh sản còn giúp bạn có thể thoải mái chia sẻ những vướng mắc trong đời sống tình dục với các bác sĩ. Khi này các bác sĩ sẽ là những người cung cấp thêm cho bạn những kiến thức để chăm sóc bản thân, giúp bạn sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn…

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin