Khám Tinh Hoàn Với Bác Sĩ Chuyên nam giới ngoại khoa

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 11:10:12

Tinh hoàn đóng góp vai trò quan trọng đối với hệ sinh sản của nam giới. Nếu vì bất kỳ lý do nào đó khiến tinh hoàn bị tổn thương sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh con sau này và gây ra nhiều nguy hại khó lường.

Do đó, việc thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh tinh hoàn với các bác sĩ chuyên nam giới ngoại khoa tại Đa Khoa Âu Á sẽ giúp các đấng mày râu được bảo vệ, chăm sóc sức khỏe toàn diện và ngày một tốt hơn.

Những điều nam giới cần biết về tinh hoàn

- Tinh hoàn là cơ quan sản xuất tinh trùng, tiết ra các nội tiết tố testosterone giúp cơ thể nam giới phát triển bình thường. Về cấu tạo: Tinh hoàn gồm 2 trái và nằm trong vùng bìu, được bao bọc bởi 2 lớp xơ dày, màu trắng và không có độ đàn hồi.

Tinh hoàn có vai trò quan trọng đối với chức năng sinh sản ở nam giới

- Ở một người bình thường, mỗi ngày tinh hoàn sản xuất khoảng 120 triệu tinh trùng, đa số được dự trữ ở ống dẫn tinh, còn lại một phần có trong mào tinh hoàn.

- Những bệnh lý thường gặp ở tinh hoàn như: viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, giãn mạch thừng tinh, xoắn tinh hoàn,.. Mỗi bệnh lý nam giới ngoại khoa này có biểu hiện khác nhau nhưng có điểm chung là phần tinh hoàn bị đau nhức, ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, tâm lý cũng như khả năng sinh sản của nam giới.

- Để tránh được những căn bệnh nguy hiểm kể trên, nam giới nên lựa chọn địa chỉ khám tinh hoàn là việc cần thiết và nên chú trọng để bảo vệ sức khỏe và đảm bảo chức năng làm cha.

 NHẤP VÀO ĐÂY để tìm hiểu thêm về nguyên nhân và dấu hiệu các bệnh lý tinh hoàn.

Tìm hiểu quy trình khám tinh hoàn tại Đa Khoa Âu Á

- Theo các bác sĩ chuyên nam giới ngoại khoa trực thuộc Đa Khoa Âu Á, tùy thuộc vào từng bệnh lý về tinh hoàn thì sẽ có các quy trình khác nhau, tuy nhiên vẫn tuân thủ theo các bước cơ bản sau:

 Tiến hành thăm khám sức khỏe tổng quát, đặc biệt là vùng cơ quan sinh dục.

 Xét nghiệm máu để thấy được lượng bạch cầu và đo CRP (C-Reactive Protein) để phát hiện bệnh viêm tinh hoàn và viêm mào tinh hoàn.

 Đối với các trường hợp bệnh nhẹ, các bác sĩ chuyên nam giới ngoại khoa có thể khám lâm sàng để phát hiện khối u cục ở tinh hoàn. Ở trường hợp nặng, bác sĩ phải cho xét nghiệm kết hợp với siêu âm,… để giúp việc chẩn đoán bệnh thêm phần chính xác.

- Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang triển khai mô hình “một bác sĩ – một người bệnh” để có thể theo sõi sát sao, chặt chẽ quy trình khám chữa trị, giúp người bệnh tiết kiệm thời gian và yên tâm điều trị bệnh tại đây.

- Việc khám tinh hoàn với các bác sĩ nam giới ngoại khoa giỏi giàu kinh nghiệm sẽ giúp các đấng màu râu ổn định tinh thần, tâm lý, phát hiện sớm, chẩn đoán đúng bệnh và có phác đồ điều trị hiệu quả nhất.

Đa Khoa Âu Á – Địa chỉ khám tinh hoàn và các bệnh nam giới ngoại khoa uy tín

Để tạo được sự tin tưởng, tín nhiệm cao từ phía người bệnh trên khắp đất nước nói chung và TP.HCM nói riêng, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á (425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q6, TP.HCM, cách vòng xoay Phú Lâm 100m) vì chúng tôi đảm bảo được đội ngũ bác sĩ chuyên nam giới ngoại khoa trình độ cao, phương pháp hỗ trợ điều trị hàng đầu thế giới cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc, chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế.

Bác sĩ giỏi nam giới ngoại khoa trực tiếp thăm khám, điều trị bệnh

 Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được hình thành theo chuẩn quốc tế với đội ngũ bác sĩ chuyên nam giới ngoại khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

 Các bác sĩ còn tham gia các khóa huấn luyện tại nước ngoài để nâng cao trình độ chuyên môn, nắm bắt, áp dụng các phương pháp, kỹ thuật y khoa tiên tiến nhất.


Khám tinh hoàn với các bác sĩ nam giới ngoại khoa trình độ cao, vững tay nghề tại Đa Khoa Âu Á

 Đặc biệt với hế thống tư vấn trực tuyến được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên nam giới ngoại khoa giỏi nhất túc trực để giải đáp ngay mọi thắc mắc của người bệnh mọi lúc, mọi nơi.

 Bên cạnh đó, mọi chi phí khám tinh hoàn sẽ đều được các bác sĩ trao đổi trước, các hạng mục khám đều in hóa đơn rõ ràng giá niêm yết, công khai, minh bạch.

Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh tiên tiến, hiện đại

 Theo các bác sĩ Đa Khoa Âu Á thì việc điều trị bệnh tinh hoàn sẽ phải căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh và tình trạng thương tổn của tinh hoàn, từ đó các bác sĩ mới có phác đồ điều trị chính xác.

 Người bệnh có thể được hỗ trợ điều trị bằng nội khoa: Sử dụng thuốc kháng sinh, kháng viêm, thuốc đặc trị kết hợp vật lý trị liệu: sóng viba, sóng không gian,.. có công dụng tiêu viêm, diệt khuẩn, hạn chế ảnh hưởng đến các cơ quan xung quanh.

 Đối với trường hợp xoắn tinh hoàn, chấn thương nặng tinh hoàn, các bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện tiểu phẫu. Hoặc áp dụng phương pháp thông ống dẫn tinh, thắt tĩnh mạch thừng tinh… với từng bệnh lý cụ thể.

Để đưa ra kết quả nhanh chóng, chính xác, phòng khám đã đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại như: hệ thống siêu âm, máy xét nghiệm tự động, xét nghiệm tinh dịch đồ (đánh giá chất lượng tinh trùng)...nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển: Anh, Đức, Pháp, Hàn Quốc.  

Trên đây là những chia sẻ về địa chỉ khám tinh hoàn uy tín, chất lượng tại TP.HCM. Nếu bạn còn băn khoăn một số vấn đề hãy  CLICK NGAY VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được tư vấn giải đáp chi tiết hơn!

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin