Làm sao để kéo dài quan hệ giúp cuộc yêu thăng hoa?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 15:33:12

  Đã có rất nhiều nam giới than phiền “chuyện chăn gối” bị trục trặc, cuộc “yêu” kết thúc sớm do chứng xuất tinh sớm gây ra. Do đó, việc tìm một giải pháp an toàn, khắc phục sớm để kéo dài thời gian quan hệ tự nhiên, quan hệ dễ đạt được “cực đỉnh”, thỏa mãn bạn tình… là hết sức cần thiết. Vậy làm sao để kéo dài quan hệ giúp cuộc yêu thăng hoa? 

  Tôi đang bị xuất tinh sớm, tư vấn cách điều trị ngay giúp tôi >>>Click trao đổi với bác sĩ

KIỂM TRA TÌNH HÌNH XUẤT TINH SỚM CỦA BẠN Ở MỨC NÀO?

  Cuộc sống bận rộn hiện nay cuốn theo sự vội vàng không chỉ ở cuộc sống đời thường mà ngay cả đời sống tình dục cũng theo đó mà bị ảnh hưởng, quan hệ nhanh xuất tinh – thời gian cuộc “yêu” bị rút ngắn.

  Theo các bác sĩ nam giới ngoại khoa Âu Á, để khắc phục chứng xuất tinh sớm, nam giới phải xác định được chính xác nguyên nhân, mức độ xuất tinh sớm… trước khi đưa ra liệu pháp khắc phục hiệu quả.

  Xuất tinh sớm - nỗi ám ảnh của phái mạnh

  Những tiêu chí xác định mức độ xuất tinh sớm nặng/ nhẹ: (Tư vấn tại đây)

  Mức độ nhẹ: Khi quan hệ, nam giới cho dương vật vào âm đạo hơn 15 lần, duy trì trạng thái này khoảng 2 – 3 phút thì xuất tinh.

  Mức độ trung bình: Dương vật di chuyển trong âm đạo dưới 15 lần và không thể duy trì quá một phút thì nam giới bắt đầu xuất tinh.

  Mức độ nặng: Nam giới vừa đưa dương vật vào âm đạo thì xuất tinh, thậm chí chỉ cần xem video, clip, tranh ảnh hoặc nghĩ tới chuyện quan hệ đã xuất tinh.

Nếu bạn đang gặp tình trạng này, đừng ngần ngại hãy Click nhanh vào bảng chat để được tư vấn cụ thể.

LÀM SAO ĐỂ KÉO DÀI THỜI GIAN QUAN HỆ - GIÚP CUỘC YÊU THĂNG HOA

  Hiện nay, với sự ra đời của nhiều kĩ thuật tiên tiến thì việc khắc phục xuất tinh sớm trở nên nhanh chóng, đơn giản, chi phí cũng khá thấp. Nam giới có thể thực hiện điều trị một lần trong đời đã có thể lấy lại phong độ cho mình – thỏa mãn bạn tình.

   Cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Áp dụng cho các trường hợp dài/ hẹp bao quy đầu để cắt bỏ phần da thừa, giúp quy đầu lộ ra bên ngoài, quan hệ dễ dàng, kéo dài thời gian “yêu” một cách tự nhiên.

   Chặn dây thần kinh lưng dương theo công nghệ Mỹ: Nhằm cắt chọn lọc, loại bỏ những dây thần kinh nhạy cảm ở quy đầu, giảm các kích thích phản ứng nhanh, từ đó giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ.

  Ưu điểm nổi trội phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiện đại (Tư vấn tại đây)

  → Quy trình thủ thuật diễn ra nhanh chóng, đơn giản (không quá 30 phút)

  → Vết thương nhỏ chỉ từ 1 – 2 cm, sử dụng chỉ tự tiêu, không để lại sẹo

  → Không cần nằm viện, không gây tác dụng phụ

  → Sau thủ thuật có thể kéo “cuộc yêu” lên đến 20 phút.

  Chỉ cần là nam giới trưởng thành, bị xuất tinh sớm nặng đều áp dụng được thủ thuật này

  >>> Thủ thuật này do bác sĩ nam giới ngoại khoa nhiều kinh nghiệm, vững tay nghề trực tiếp đảm nhiệm, nên đảm bảo an toàn, không gây biến chứng về sau, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.

  >>>Các chuyên gia y tế cho biết thực ra do nam giới chưa hiểu rõ về bản chất của kỹ thuật và nghe một số lời đồn đại nên dẫn đến nỗi sợ hãi không đáng có. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể với các chuyên gia để đưa ra những quyết định đúng đắn nhất.

Thực hiện chữa xuất tinh sớm tại địa chỉ uy tín là một quyết định sáng suốt

  Phòng khám Đa Khoa Âu Á – tại số 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q6 là địa chỉ uy tín, chất lượng trong việc khám, kiểm tra, chẩn đoán chính xác và thực hiện các thủ thuật chữa xuất tinh sớm an toàn, hiệu quả cao (lên đến 99%) một cách nhanh chóng.

  Về chi phí thực hiện thủ thuật chữa xuất tinh sớm, nam giới không nên quá lo lắng, vì phòng khám luôn tư vấn, trao đổi trực tiếp với bệnh nhân trước khi thực hiện một bước khám – điều trị nào và tuân thủ theo đúng giá hiện hành của Sở Y Tế TPHCM niêm yết.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin