Liệt dương: Nỗi ám ảnh của nam giới trong chuyện chăn gối

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 13:37:20

  Liệt dương là khái niệm chỉ chứng rối loạn chức năng sinh dục ở nam giới có biểu hiện dương vật không đủ hay không giữ độ cương cứng, làm cả nam giới và bạn tình không thể đạt khoái cảm khi quan hệ, tạo áp lực và tâm lý nặng nề cho người bệnh. Căn bệnh không chỉ đe dọa đến khả năng sinh sản mà còn là nguyên nhân tan vỡ hạnh phúc hôn nhân.

Dấu hiệu liệt dương điển hình ở nam giới

  Định nghĩa của bệnh liệt dương còn thêm hiện tượng dương vật bị mềm sớm trước khi xuất tinh, mất cảm hứng tình dục, không xuất tinh, xuất tinh sớm, mất cảm giác cực khoái.

  Nguyên nhân gây ra bệnh liệt dương có thể do nhiều yếu tố gây ra như nam giới mắc các bệnh lý tim mạch, tuổi tác, các chấn thương liên quan đến dương vật, tâm lý căng thẳng, stress, thói quen thủ dâm, quan hệ tình dục thô bạo, lạm dụng chất kích thích (thuốc an thần, thuốc kích dục,…)

Liệt dương - Nỗi đau thầm kín của các đấng mày râu

  Bệnh liệt dương có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi vì thế các đấng mày râu cần phải biết những dấu hiệu sau để nhận ra bệnh:

  Mất quá nhiều thời gian mới có thể cương dương: Dù là bắt đầu hay đã đạt cực khoái nam giới vẫn cảm thấy rất khó khăn trong việc cương cứng dương vật, cần nhiều sự kích thích trực tiếp.

  Thời gian cương dương không kéo dài: ở triệu chứng liệt dương này khi có kích thích dương vật vẫn cương cứng nhưng duy trì không lâu.

  Mất khả năng cương cứng sau khi đạt khoái cảm: nhiều nam giới khi đạt khoái cảm lần đầu sẽ không thể cương cứng được nữa có khi mất hàng tiếng đồng hồ hoặc cả ngày mới cương lại.

  Dương vật không có khả năng cương cứng: Đây được xem là dấu hiệu dễ nhận biết nhất của bệnh liệt dương. Dù có kích thích tình dục nhưng dương vật vẫn giữ nguyên hiện trạng, không thể cương khiến nam giới không quan hệ được, tinh thần đi xuống và lãnh cảm với chuyện chăn gối.

Những nguy hại khó lường của liệt dương gây ra

  Sở dĩ liệt dương được xem là nỗi lo sợ của nam giới là vì những nguy hại của bệnh gây ra, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tạo áp lực, tâm lý suy sụp, cụ thể như:

  Vô sinh: Việc thụ thai là sự kết hợp giữa tinh trùng và trứng. Khi nam giới bị liệt dương thì dương vật không thể đưa vào âm đạo để xuất tinh, đồng nghĩa với việc thụ thai sẽ không xảy ra.

  Tâm lý rối loạn: Liệt dương gây áp lực tâm lý lớn đối với nam giới. Nhiều người bị liệt dương ám ảnh sẽ tác động đến công việc và sinh hoạt hằng ngày, thậm chí họ ngại ngùng, mặc cảm khi tiếp xúc với người khác giới.

  Ảnh hưởng đến hạnh phúc hôn nhân, gia đình: Bệnh khiến nam giới mất hứng thú, lãnh cảm với việc quan hệ tình dục. Nếu bạn tình không chia sẻ nỗi niềm sẽ dẫn đến những rạn nứt trong quan hệ vợ chồng.

  Dấu hiệu của các bệnh lý mãn tính nguy hiểm: Điển hình như bệnh tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp mãn tính,…

  Nam giới nên gạt bỏ tâm lý e ngại, chủ quan hãy chia sẻ cùng bác sĩ bằng cách NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được tư vấn, tìm hướng khắc phục.

Phương pháp hỗ trợ điều trị liệt dương hiệu quả nhất hiện nay

  Nhằm mang đến những giải pháp tối ưu cho người bệnh liệt dương, các bác sĩ chuyên nam giới ngoại khoa tại Đa Khoa Âu Á đã áp dụng các phương pháp tiên tiến nhất hiện nay. Các phương pháp đó bao gồm:

   Kiểm tra chuyên sâu: Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám dùng thiết bị dò tìm, xác định chính xác nguyên nhân khó cương cứng của dương vật.

   Phương pháp nội khoa (dùng thuốc): Sử dụng các loại thuốc đặc trị giúp cải thiện rõ rệt độ cương cứng, kéo dài thời gian cương cứng, hồi phục xuất tinh như bình thường.

   Phương pháp vật lý trị liệu: Kết hợp song song với việc dùng thuốc bằng các sóng viba, sóng không gian, sóng ngắn,… giúp lưu thông máu đến dương vật hồi phục lại khả năng cương cứng, không gây tác dụng phụ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

  Một trong những địa chỉ hỗ trợ điều trị liệt dương uy tín, chất lượng được giới chuyên môn đánh giá cao và được nhiều nam giới tin chọn đó là Phòng Khám Đa Khoa Âu Á.

  Phòng khám hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề vững trực tiếp điều trị và đưa ra các phương pháp điều trị liệt dương phù hợp. Bên cạnh đó, trang thiết bị y tế hiện đại, môi trường khang trang, phòng phẫu thuật vô trùng đạt chuẩn quốc tế sẽ giúp cho việc điều trị nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ hỗ trợ điều trị liệt dương hiệu quả, an toàn được nhiều nam giới tin tưởng

  Mọi khoản chi phí điều trị liệt dương được bác sĩ báo cho người bệnh trước khi thực hiện, các hạng mục đều đã được niêm yết công khai theo quy định. Phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các này trong tuần, kể cả ngày nghỉ. Đặc biệt, để đảm bảo chăm sóc tốt tốt cho người bệnh theo mô hình “1 bác sĩ – 1 người bệnh” mang đến kết quả điều trị tốt nhất.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin