Lựa chọn phương pháp cắt hẹp bao quy đầu hiệu quả

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 11:11:24

  

  Hẹp bao quy đầu gây khá nhiều rắc rối cho nam giới trong sinh hoạt hằng ngày cũng như ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng nên đa số nam giới muốn nhanh chóng kết thúc tình trạng này. Tuy nhiên với những kiến thức ít ỏi, mơ hồ nhiều nam giới còn có những băn khoăn như: có nên cắt bao quy đầu hay không? Cắt bao quy đầu bằng phương pháp nào hiệu quả? Để giải đáp vấn đề này, các chuyên gia Âu Á đã có những chia sẽ qua bài viết dưới đây.

 

 

TẠI SAO CẦN PHẢI CẮT HẸP BAO QUY ĐẦU?

 

  Theo các bác sĩ nam giới ngoại khoa thuộc Đa khoa Âu Á thì bao quy đầu có chức năng bảo vệ quy đầu dương vật chống lại bụi bẩn và vi khuẩn xâm nhập và gây viêm nhiễm, giúp giảm những tổn thương do cọ sát hoặc những sang chấn bên ngoài. Đồng thời giúp cho lớp niêm mạc da quy đầu luôn ẩm và không bị khô.

  Nếu nam giới mắc chứng hẹp bao quy đầu thì dương vật bị bao da bó chặt không thể lộ ra ngoài được kể cả khi dương vật ở trạng thái bình thường hay cương cứng. Nếu không khắc phục tình trạng này, nam giới sẽ phải đối mặt với nhiều tác hại như:

   Vệ sinh dương vật sẽ trở nên khó khăn

 

 

   Cặn bã tích tụ lâu ngày sẽ dẫn đến nhiều bệnh viêm nhiễm nam giới ngoại khoa: viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu, ung thư dương vật, vô sinh…

   Ngoài ra, hẹp bao quy đầu còn gây khó khăn cho việc tiểu tiện, ảnh hưởng đến kích thước dương vật (nhỏ và ngắn hơn bình thường), gây xuất tinh sớm, liệt dương…

  Để bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản, khi bị hẹp bao quy đầu nam giới phải nhanh chóng đến các cơ sở nam giới ngoại khoa uy tín để được thăm khám và cắt bao quy đầu sớm nhất.

Click chuột để được bac sĩ tư vấn cụ thể

 

CẮT HẸP BAO QUY ĐẦU BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO HIỆU QUẢ?

 

  Hiện nay có rất nhiều phương pháp để nam giới lựa chọn cắt hẹp bao đầu như: các phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống, cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc… để mọi người có thể sáng suốt lựa chọn phương pháp đảm bảo hiệu quả, độ an toàn cao, các bác sĩ nam giới ngoại khoa Âu Á đã đưa ra bản so sánh như sau:

 

Phương pháp Phương pháp truyền thống Phương pháp xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc
Thời gian thực hiện Khá lâu, từ 40 – 60 phút Diễn ra nhanh chóng, từ 15 – 20 phút
Độ an toàn Sử dụng dao kéo, khâu chỉ thường, dễ bị viêm nhiễm do công nghệ sơ sài, gây đau đớn, mất máu. Được gây tê cục bộ nên giảm đau đớn, khâu bằng chỉ tự tiêu, hạn chế tối đa viêm nhiễm và biến chứng.
Vết thương Miệng vết thương rộng, để lại sẹo xấu cho dương vật. Xâm lấn tối thiểu, miệng vết thương nhỏ, hạn chế sẹo xấu ở dương vật
Khả năng phục hồi Sau thủ thuật bạn phải ở lại bệnh viện theo dõi kết hợp dùng thuốc sau thủ thuật, phục hồi chậm từ 25 – 30 ngày. Sau 2 - 3 tháng mới được quan hệ Sau thủ thuật bạn được về nhà ngay, phục hồi nhanh chóng sau 7 – 10 ngày, có thể quan hệ bình thường sau 15 – 20 ngày.

  

      Cắt bao quy đầu là thủ thuật chỉ thực hiện một lần trong đời, nên các bác sĩ khuyên nam giới nên lựa chọn những phương pháp tiên tiến để đảm bảo sự an toàn cho dương vật và sức khỏe của bản thân. Bên cạnh đó, thủ thuật được thực hiện ở vùng kín, chứa nhiều dây thần kinh nhạy cảm, nên việc lựa chọn địa chỉ điều trị uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi cũng là điều nam giới nên tìm hiểu kĩ càng.

 

 

   Nếu bạn ở khu vực phía Nam và các tỉnh lân cận, bạn có thể chọn Phòng khám Đa khoa Âu Á là địa chỉ thực hiện thủ thuật cắt hẹp bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc. Với đội ngũ bác sĩ hơn 20 năm kinh nghiệm, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, phòng thủ thuật luôn đảm bảo vô trùng là cơ sở cho mọi người yên tâm, thoải mái điều trị.

   Ngoài ra với thủ tục không rườm rà, khám và điều trị trong ngày không làm ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc… mà các mức phí bạn phải trả rất hợp lý, không chặt chém, không phát sinh trong quá trình điều trị.

Nếu bạn còn những thắc mắc và mong muốn được giải đáp nhanh chóng, hãy  NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG TƯ VẤN để được các chuyên gia Âu Á phản hồi ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin