Mổ rò hậu môn ở đâu tốt tại TPHCM

27-07-2024 09:30:18

Mổ rò hậu môn thật sự không đơn giản như nhiều người vẫn lẫm tưởng, chỉ một sơ xuất nhỏ cũng có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Vậy mổ rò hậu môn ở đâu tốt tại TP.HCM là một vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm.

Vậy mổ rò hậu môn ở đâu tốt nhất tại TP.HCM là một vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm.

Bài viết được mọi người xem nhiều trong ngày:

Đi cầu ra máu phải làm sao

Nguyên nhân dẫn đến đi ngoài ra máu là gì

MỔ RÒ HẬU MÔN Ở ĐÂU TỐT TẠI TPHCM

Rò hậu môn là một bệnh lý thuộc hậu môn – trực tràng và gây không ít phiền toái cho người bệnh. Chính vì vậy bất cứ bệnh nhân nào cũng mong muốn chữa khỏi bệnh. Về nguyên tắc muốn chữa bệnh cần phải thực hiện phẫu thuật dẫn lưu mủ ra bên ngoài. Vậy mổ rò hậu môn ở đâu tốt nhất? là vấn đề cần được chú ý.

Theo các chuyên gia hậu môn- trực tràng để có thể chọn một nơi điều trị uy tín, chất lượng để thực hiện tiểu phẫu cần căn cứ vào nhiều yếu tố như :

Nơi điều trị cần có giấy phép hoạt động của cơ quan chuyên ngành.

Từng thực hiện mổ rò hậu môn cho nhiều bệnh nhân.

Các bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi tphcm có kiến thức và vốn hiểu biết sâu rộng trong lĩnh vực chuyên môn đều quy tụ về phòng khám chúng tôi.

Phòng tiểu phẫu phải đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Có đầy đủ các trang thiết bị, máy móc cần thiết để hỗ trợ.

Chi phí phải được niêm yết rõ ràng theo quy định.

Khám chữa bệnh khoa học, nhanh chóng.

Trên địa bàn TP.HCM hiện nay có rất nhiều cơ sở khám chữa bệnh rò hậu môn. Điều này khiến cho bệnh nhân khó tìm kiếm được một nơi điều trị bệnh rò hậu môn tốt nhất.

Thấu hiểu những nổi lo lắng của bệnh nhân Phòng Khám Đa Khoa Âu Á ngày càng cố gắng hoàn thiện hơn về cơ sở vật chất cũng như nâng cao tay nghề y bác sĩ nhằm mang đến một địa chỉ điều trị rò hậu môn uy tín trên khu vực TP.HCM.

Khi đến Đa Khoa Âu Á bệnh nhân sẽ được các bác sĩ có chuyên môn trực tiếp thăm khám nhằm mục đích xác định tác nhân gây ra bệnh. Sau đó, dựa vào tình trạng bệnh lý mà các bác sĩ sử dụng phương pháp phù hợp.

Và hiện nay hai phương pháp chính thường được sử dụng trong điều trị rò hậu là chữa trị rò hậu môn không phẫu thuật và điều trị bằng phẫu thuật.

Chữa trị rò hậu môn không phẫu thuật: Áp dụng cho trường hợp rò hậu môn giai đoạn nhẹ chủ yếu dùng các loại thuốc kháng sinh, kháng viêm làm ức chế sự phát triển của các vi khuẩn gây bệnh.

Điều trị bằng phẫu thuật:

Phẫu thuật rò hậu môn thường áp dụng cho những bệnh nhân giai đoạn nặng, xuất hiện nhiều lỗ rò. Kỹ thuật được áp dụng hiệu quả trong điều trị rò hậu môn hiện nay là HCPT.

Đây là công nghệ phẫu thuật không cần dùng đến dao mổ phù hợp với những bệnh nhân có tâm lý sợ đau. Với những ưu điểm nổi bậc như an toàn, ít chảy máu, ít gây biến chứng khả năng hồi phục nhanh, nên được khá nhiều bệnh nhân lựa chọn để điều trị .

Bên cạnh phương pháp chữa bệnh tân tiến Đa Khoa Âu Á còn sở hữu nhiều yếu tố khác để trở thành một phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế. Cụ thể là:

Cở sở vật chất luôn được nâng cấp không ngừng, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm vô trùng

Tay nghề bác sĩ vững, có thâm niên trong điều trị các chứng bệnh liên quan đến hậu môn - trực tràng.

Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.

Hoạt động liên tục từ 8 đến 20 giờ mỗi ngày kể cả ngày nghỉ và lễ.

Đội ngũ tiếp tân Đa Khoa Âu Á

Có chính sách hỗ trợ đối với những bệnh nhân ở xa, nhằm giúp người bệnh an tâm hơn trong điều trị.

Hệ thống khám chữa bệnh thông minh, không chờ đợi.

Chi phí công khai, minh bạch luôn có sự chấp thuận từ phía bệnh nhân

Nếu người bệnh không biết mổ rò hậu môn ở đâu tốt? thì Đa Khoa Âu Á là một địa điểm lý tưởng mà người bệnh có thể an tâm điều trị, không phải lo lắng về chất lượng mà còn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

NGUYÊN NHÂN NÀO GÂY RA BỆNH RÒ HẬU MÔN?

Bên cạnh việc quan tâm đến mổ rò hậu môn ở đâu? Thì nhiều người bệnh thắc mắc không biết lý do tại sao lại mắc bệnh rò hậu môn. Nhằm mục đích giúp người bệnh hiểu rõ hơn về bệnh lý này, các chuyên gia hậu môn – trực tràng có nhưng chia sẻ sau.

Do các tĩnh mạch hậu môn hoạt động kém dẫn đến tuần hoàn máu không được tốt, các tế bào không được cung cấp đủ các dưỡng chất cần thiết.

Thói quen vệ sinh vùng hậu môn không sạch sẽ, các vi khuẩn sẽ tích tụ gây viêm nhiễm, lâu dần hình thành nên các đường rò.

Tuyến hậu môn bị viêm nhiễm dẫn đến hình thành dịch mủ, các dịch mủ này lan rộng và hình thành nên các bệnh lý về hậu môn – trực tràng.

Nguyên nhân dẫn đến bệnh rò hậu môn

Bệnh nhân bị apxe hậu môn nhưng không được điều trị, bệnh sẽ biến chứng rò hậu môn.

Thói quen ăn uống nhiều thực phẩm cay nóng, các món ăn nhanh cũng là một tác nhân gây ra các bệnh lý về hậu môn – trực tràng.

Co thắt nhiều nhánh, tạo điều điện cho các mụn mủ xuyên ra bên ngoài hậu môn hình thành nên các đường rò.

Cơ thể có hệ miễn dịch kém, dễ bị các vi khuẩn có hại tấn công gây bệnh.

Bệnh rò hậu môn không điều trị sớm sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, do đó khi có dấu hiệu bất thường của bệnh, bệnh nhân nên tìm đến các cơ sở chuyên khoa để được thăm khám.

NHẬN BIẾT BỆNH RÒ HẬU MÔN QUA CÁC TRIỆU CHỨNG?

Rò hậu môn là một bệnh lý rất phổ biến, bệnh do sự nhiễm trùng tại ống hậu môn dẫn đến hình thành các mụn mủ. Theo thời gian, các mụn mủ này lan rộng ra vùng da lân cận hình thành nên các đường rò.

Về cơ bản có thể nhận biết bệnh qua các triệu chứng điển hình sau.

Biểu hiện đầu tiên của bệnh là người bệnh sẽ cảm thấy sốt, đau tức khó chịu, vùng niêm mạc hậu môn xuất hiện một vài mảng cứng, sưng phồng được gọi là các ổ apxe.

Khi các ổ apxe bị vỡ ra, người bệnh sẽ có cảm giác dễ chịu nhưng đây là lúc bệnh đã chuyển sang giai đoạn nặng hơn.

Các mụn mủ xuất hiện xung quanh hậu môn khi dùng tay ấn vào sẽ có chất dịch tiết ra gây nên mùi hôi thối.

Người bệnh thường hay có cảm giác ngứa ngá bên trong vùng hậu môn và xung quanh hậu môn .

Vùng hậu môn luôn tình trạng ẩm ướt, khó chịu vô cùng.

Thông thường bệnh nhân hay chủ quan với các triệu chứng của bệnh và chỉ nghĩ rằng việc xuất hiện các mụn mủ là do cơ thể bị nóng. Chính vì vậy mà nhiều người tự ý mua thuốc về điều trị tại nhà. Nhưng theo các bác sĩ hành động này có thể gây nguy hiểm bởi vì một số thành phần của thuốc có thể gây tác dụng phụ dẫn đến viêm nhiễm nặng hơn.

BỆNH RÒ HẬU MÔN CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Theo chia sẻ từ các bác sĩ Đa Khoa Âu Á rò hậu môn tuy không ảnh hưởng đến tính mạng của người bệnh nhưng nếu bệnh nhân chủ quan không điều trị kịp thời hoặc tự ý điều trị tại nhà thì có thể kéo theo những hệ lụy nghiêm trọng.

Bệnh nhân bị rò hậu môn thân nhiệt cơ thể luôn cao hơn mức bình thường, do đó luôn cảm giác mệt mỏi và suy nhược.

Vi khuẩn có thể thông qua đường rò vào cơ thể gây nên nhiễm trùng máu.

Người bệnh gặp khó khăn trong sinh hoạt hằng ngày như đi đứng, ngồi, không thể tập trung vào công việc.

Những lỗ rò trực tràng kéo dài nếu không điều trị dễ dẫn đến ung thư trực tràng.

Làm giảm sức đề kháng tạo điều kiện cho những bệnh khác xâm nhập vào cơ thể.

Giảm ham muốn tình dục, ảnh hưởng không nhỏ đến hạnh phúc gia đình.

Chính vì vậy, người bệnh không nên lơ là với bệnh mà cần có biện pháp khắc phục kịp thời nhằm tránh những hậu quả xấu về sau.

Bệnh rò hậu môn có nguy hiểm không?

CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG CHO NGƯỜI BỊ RÒ HẬU MÔN

Để cho bệnh nhanh chóng khỏi, bên cạnh việc tuân thủ đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ, bệnh nhân nên xây dựng cho mình một chế độ ăn uống phù hợp nhằm đảm bảo cho sức khỏe.

Hạn chế ăn các loại thực phẩm cay nóng, các món ăn chứa nhiều dầu mỡ.

Sau khi tiểu phẫu rò hậu môn, người bệnh nên ăn nhiều thực phẩm giàu vitamin các loại rau tươi như đậu xanh, củ cải, cam, quýt, ….

Sau khi tiểu phẫu nên ăn những thức ăn nhạt, bổ sung nhiều protein cho cơ thể.

Hạn chế ăn thịt cừu và các loại hải sản như tôm, mực,..

Lưu ý nên uống đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể mỗi ngày.

Ngoài ra, bệnh nhân nên có chế sđộ làm việc nghỉ ngơi hợp lý, tránh căng thẳng quá mức để cho sứcc khỏe nhanh chóng hồi phục.

Lời khuyên: Khi nghi ngờ mình bị mắc bệnh rò hậu môn, bệnh nhân nên tìm đến các phòng khám chuyên khoa để được chữa trị kịp thời, nhằm tránh các biến chứng đáng tiếc xảy ra.

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia về mổ rò hậu môn ở đâu tại TPHCM? Nếu có thắc mắc gì muốn biết thêm về bệnh và cách chữa trị có thể liên hệ với chúng tôi bằng một trong các cách bên dưới.

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 - TP.HCM

Hotline: (028)028 3817 0026

E –mail: contact@phongkhamdakhoaaua.vn

Phòng khám bệnh trĩ ở Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Đồng Nai , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh