Mổ rò hậu môn ở đâu tốt trên khu vực TP.HCM

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 14:42:00

  Rò hậu môn là một bệnh lý thuộc hậu môn – trực tràng rất phổ biến hiện nay và gây ra những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe nếu như không có cách khắc phục kịp thời. Vậy mổ rò hậu môn ở đâu tốt nhất trên khu vực TP.HCM là một thắc mắc của nhiều bệnh nhân.

Vậy mổ rò hậu môn ở đâu tốt nhất trên khu vực TP.HCM là một thắc mắc của nhiều bệnh nhân.

Triệu chứng của rò hậu môn

  7 Nguyên nhân dẫn đến bệnh rò hậu môn bạn nên biết

  Bệnh lỗ rò hậu môn là gì?

 

MỔ RÒ HẬU MÔN Ở ĐÂU TỐT NHẤT Ở TP.HCM

  Rò hậu môn là căn bệnh gây nên phiền toái đến cuộc sống của bệnh nhân, chính vì vậy việc chữa trị dứt điểm căn bệnh này là điều mong muốn của nhiều người bệnh.

  Và hiện nay trên khu vực TP.HCM Đa Khoa Âu Á với quy mô lớn, trang thiết bị tân tiến là một nơi điều trị rò hậu môn hiệu quả được nhiều bệnh nhân tin tưởng.

  Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi có kinh nghiệm, trình dược chuyên môn cao, tận tâm và luôn hết lòng vì bệnh nhân.

  Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân, phòng khám có nhiều trang thiết bị hiện đại, cùng với chất lượng dịch vụ tốt.

Vậy mổ rò hậu môn ở đâu tốt nhất trên khu vực TP.HCM là một thắc mắc của nhiều bệnh nhân.

An tâm hơn khi điều trị rò hậu môn tại Đa Khoa Âu Á

  Đồng thời tất cả chi phí điều trị rò hậu môn đều được niêm yết rõ ràng , và được công khai với bệnh nhân trước khi chữa trị.

  Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, ứng xử nho nhã, chăm sóc người bệnh chu đáo từ nhân viên hướng dẫn đến các y bác sĩ.

  Hơn thế nữa, với mong muốn xây dựng niềm tin lâu dài, đội ngũ nhân viên và y bác sĩ tại Đa Khoa Âu Á không ngừng phấn đấu nổ lực trong việc học hỏi nâng cao tay nghề và ứng dụng các công nghệ chữa trị mới nhất trong chữa rò hậu môn.

  Với tất cả những ưu điểm nổi trội phía trên Đa Khoa Âu Á xứng đáng là noi điều trị rò hậu môn,uy tín, chất lượng trên khu vực HCM.Với mức chi phí mà bệnh nhân bỏ ra sẽ tương đương với hiệu quả chữa trị.

CÁCH ĐIỀU TRỊ RÕ HẬU MÔN TẠI ĐA KHOA ÂU Á

  Theo các chuyên gia hậu môn – trực tràng cho biết rò hậu môn là do sự nhiễm trùng tại các khe và nhú bên trong hậu môn, lúc này tuyến hậu môn xuất hiện mủ, trải qua thời gian dài sẽ hình thành nên những lỗ rò. Do đó cách điều trị hiệu quả nhất là sử dụng công nghệ HCPT. Mục đích của phương pháp này là sử dụng các thiết bị ngoại khoa can thiệp vào đường rò nhằm dẫn lưu mủ ra bên ngoài tạo điều kiện cho vết thương lành.

  Công nghệ này có sự hỗ trợ của máy tính thông minh, bác sĩ sẽ tiến hành đưa cáp quang trực tràng vào hậu môn, trực tiếp tiến hành đốt không xâm lấn ở ngay lỗ rò hậu môn, khiến cho lỗ rò khô hẹp lại.

  So với kỹ thuật điều trị rò hậu môn truyền thống thì phương pháp HCPT nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn bởi những ưu điểm nổi trội :

    Người bệnh có thể theo dõi quá trình chữa trị của mình thông qua màn hình vi tính.

    Đốt trực tiếp lỗ rò không xâm lấn ra vùng bên cạnh nên không gây biến chứng cho bệnh nhân.

    Khả năng phục hồi nhanh, bệnh nhân có thể xuất viện ngay trong ngày,

    Ngăn chặn được nguồn cơn gây bệnh nên hạn chế khả năng tái phát.

    Thích hợp với người bận rộn vì thời gian tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng, chỉ mất từ 15 đến 30 phút.

    Quá trình tiểu phẩu ít đau, ít chảy máu vì kỹ thuật này hạn chế tối đa vùng xâm lấn.

    Đảm bảo chức năng hoạt động bình thường của hậu môn sau quá trình tiểu phẩu.

  Bên cạnh việc điều trị bằng tiểu phẫu, rò hậu môn còn có thể chữa trị bằng thuốc kháng sinh . Tuy nhiên, quá trình chữa bệnh bằng thuốc chỉ có hiệu quả ở những trường hợp nhẹ.

    Lưu ý: Bệnh rò hậu môn có tốc độ phát triển rất nhanh, nếu không điều trị sớm, các đường rò lan rộng gây lở loét, đau đớn vô cùng. Do đó, bệnh nhân không nên chần chừ mà làm tổn hại đến sức khỏe bản thân.

NHỮNG VẤN ĐỀ CẦN BIẾT VỀ BỆNH RÒ HẬU MÔN

 

        VÌ SAO LẠI BỊ RÒ HẬU MÔN

  Theo các chuyên gia hậu môn – trực tràng rò hậu môn là hiện tượng viêm nhiễm tại các khe, nhú ống hậu môn và có khả năng xuất hiện ở nhiều đối tượng. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh:

    Do hậu môn bị viêm nhiễm dẫn đến hình thành các dịch mủ. Đồng thời gây tổn thương đến lớp niêm mạc của hậu môn, lan rộng và bài tiết ra khỏi lỗ hậu môn, hình thành các đường rò và ngày càng nặng lên.

    Vệ sinh không sạch sẽ cũng là một nguyên nhân gây nên bệnh rò hậu môn, bởi vì nơi hậu môn chứa rất nhiều vi khuẩn có hại, nếu không vệ sinh đúng cách dễ dẫn đến hiện tượng viêm nhiễm.

    Do áp lực tại hậu môn và trực tràng gia tăng lên khiến cho một số vật trong trực tràng bị chèn ép và đẩy ra ngoài, hình thành nên các đường rò.

    Các cơ vòng co thắt gây nên áp lực lỗ rò, ảnh hưởng đến việc bài xuất mủ nên gây nhiễm trùng.

    Bệnh nhân bị apxe hậu môn nếu không điều trị sẽ chuyển sang rò hậu môn.

    Khả năng miễn dich của cơ thể kém cũng là một yếu tố làm các đường rò viêm nhiễm nặng hơn.

  Bên cạnh đó, rò hậu môn còn có thể do các bệnh như lao, dị vật, ung thư hậu môn, trực tràng, crohn, … gây ra.

        CÁC TRIỆU CHỨNG CỦA BỆNH RÒ HẬU MÔN

  Theo các bác sĩ Đa Khoa Âu Á có thể nhận biết được bệnh thông qua các dấu hiệu sau:

    Biểu hiện đầu tiên của bệnh là cảm giác ngứa ngáy, đau rát, thân nhiệt cơ thể cao hơn người bình thường.

    Nổi lên một khối căng có thể cảm nhận được ở rìa lỗ hậu môn gây đau đớ,. Thường gọi là các ổ apxe.

Vậy mổ rò hậu môn ở đâu tốt nhất trên khu vực TP.HCM là một thắc mắc của nhiều bệnh nhân.

Dấu hiệu của bệnh rò hậu môn

    Khi các ổ apxe này vỡ ra người bệnh sẽ cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều, tuy nhiên đây cũng là lúc bệnh chuyển sang giai đoạn nặng hơn.

    Xung quanh hậu môn sẽ xuất hiện những mụn mủ, chất dịch này tiết ra gây hôi thối, ngứa ngáy vô cùng.

    Các đường rò căng tức, đau đớn nhiều hơn khi người bệnh vận động mạnh.

  Theo các bác sĩ khuyến cáo, rò hậu môn nếu không chữa trị sớm có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Chữa trị sớm sẽ khiến người bệnh tiết kiệm được thời gian và chi phí chữa bệnh.

 

        CẨN THẬN VỚI NHỮNG BIẾN CHỨNG CỦA BỆNH RÒ HẬU MÔN

  Thực tế một số người bệnh tỏ ra khá thờ ơ với triệu chứng của bệnh, vì nghĩ rằng đây chỉ là mụn mủ bình thường và có thể tự khỏi được. Tuy nhiên, theo các chuyên gia bệnh rò hậu môn không thể tự khỏi, và nếu không có cách khắc phục sẽ gây ra nhiều biến chứng.

    Số lượng các đường rò ngày càng tăng lên, bệnh nhân sẽ cảm thấy đau đớn vô cùng.

    Nguy cơ nhiễm trùng cao, do các vi khuẩn có thể xâm nhập vào các vết loét của đường rò gây ra hiện tượng nhiễm trùng máu.

    Khi lỗ rò lây lan sẽ làm ảnh hưởng đến sự co khép hậu môn, bệnh nhân sẽ gặp trở ngại cho việc đi đại tiện.

    Rò hậu môn kèm theo chảy máu, vùng hậu môn chảy dịch vàng gây nên mùi hôi khó chịu, người bệnh cảm thấy tự ti từ đó làm ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống.

    Rò hậu môn nếu không có cách chữa trị sớm có thể dẫn đến ung thư trực tràng.

  Chính vì những biến chứng của bệnh và các chuyên gia khuyên khi có dấu hiệu nghi ngờ mình bị mắc bệnh rò hậu môn tốt nhất người bệnh nên tìm đến các phòng khám chuyên khoa để các chuyên gia trực tiếp chữa trị.

CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG DÀNH CHO NGƯỜI BỊ RÒ HẬU MÔN

  Chế độ ăn uống có ảnh hưởng đến quá trình chữa trị bệnh, do đó để cho bệnh nhanh chóng hồi phục, bệnh nhân nên thực hiện theo một số nguyên tắc sau:

       Người bệnh nên ăn nhiều thực phẩm giàu vitamin, nhằm tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và giúp bệnh nhanh phục hồi.

    Bổ sung nhiều chất xơ cho cơ thể sẽ giúp quá trình tiêu hóa được tốt hơn.

    Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày sẽ làm cho quá trình trao đổi chất diễn ra suôn sẻ.

    Kiêng ăn các gia vị như tỏi, gừng, ớt, tiêu,… vì chúng sẽ làm cho cơ thể bị nóng, đồng thời kích thích các lỗ rò hậu môn cương đau, sưng tấy nhiều hơn.

Vậy mổ rò hậu môn ở đâu tốt nhất trên khu vực TP.HCM là một thắc mắc của nhiều bệnh nhân.

Cần phải điều trị rò hậu môn sớm tránh được mối nguy hại về sau này

    Hạn chế uống các loại chất kích thích như rượu , bia,…

    Hạn chế ăn các loại thực phẩm có mùi tanh như tôm, mực, cá,… vì khiến chất thải có mùi khó chịu, ảnh hưởng không nhỏ đến các lỗ rò.

    Tránh xa những thức ăn chứa nhiều dầu mỡ sẽ khiến cho các lỗ rò hậu môn chảy nhiều dịch mủ hơn, có mùi hôi khó chịu hơn.

  Bên cạnh thực hiện các nguyên tắc trên, người bệnh nên có chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, tránh làm việc quá sức sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe làm bệnh lâu khỏi.

 

    Lưu ý: Bệnh rò hậu môn có biểu hiện giống một số bệnh hậu môn – trực tràng khác, do đó bệnh nhân rất dễ nhầm lẫn. Để có thể chẩn đoán chính xác bệnh và có cách chữa trị tốt nhất, người bệnh nên tìm đến các phòng khám chuyên khoa để được hỗ trợ.

  Trên đây là một số chia sẻ của các chuyên gia về mổ rò hậu môn ở đâu tốt nhất trên khu vực TP.HCM. Nếu người bệnh có gì thắc mắc liên quan đến bệnh rò hậu môn và cách chữa trị có thể liên hệ trực tiếp với các bác sĩ bằng một trong các cách bên dưới.

  Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 - TP.HCM

  Hotline: (028)028 3817 0026

  E –mail: contact@phongkhamdakhoaaua.vn

Phòng khám bệnh trĩ ở Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Đồng Nai , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh

 

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • chi phí mổ rò hậu môn
  • phẫu thuật rò hậu môn ở đâu
  • điều trị rò hậu môn không cần phẫu thuật
  • mổ rò hậu môn ở đâu tốt
  • điều trị rò hậu môn ở bệnh viện nào
  • mổ rò hậu môn có đau không
  • phau thuat ro hau mon het bao nhieu tien
  • phương pháp phẫu thuật rò hậu môn
  • chữa rò hậu môn ở Đồng Nai
  • chữa rò hậu môn ở Long An
  • chữa rò hậu môn ở Tiền Giang

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin