Mối nguy hiểm của hẹp bao quy đầu và cách điều trị

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 06:46:16

 

  Điều trị hẹp bao quy đầu tùy vào độ tuổi, tình trạng mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp. Hiện nay có hàng ngàn cơ mà bạn có thể lựa chọn nhưng sẽ là hiệu quả hơn nếu bạn biết lựa chọn cho mình một cơ uy tín, đảm bảo chất lượng và được các bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn và tay nghề cao thực hiện.

HẸP BAO QUY ĐẦU NGUY HIỂM NHƯ THẾ NÀO? 

 

   Thứ nhất, hẹp bao quy đầu là nguy cơ gây viêm nhiễm bao quy đầu, quy đầu, viêm niệu đạo, tuyến tiền liệt…gây nên nguy hại đến bàng quang.

   Thứ hai, làm giảm sự phát triển của dương vật, dương vật ngắn nhất là sau khi nam giới trưởng thành. Điều này làm cho nam giới thường mặc cảm và tự ti.

 

 

   Thứ ba, xuất tinh sớm và liệt dương, đây là những vấn đề gây ra những trục trặc về sinh lý nam khiến quan hệ vợ chồng không hòa hợp.

   Thứ tư, suy thận bởi do bị hẹp bao quy đầu khiến cho đi tiểu khó khăn và bựa sinh dục tích tụ gây viêm lên thận…tình trạng này kéo dài khiến thận bị tổn thương, suy yếu.

   Thứ năm, ung thư dương vật từ hẹp bao quy đầu là rất lớn.

CÁCH ĐIỀU TRỊ HẸP BAO QUY ĐẦU ƯU VIỆT NHẤT

 

  Cắt bao quy đầu là cách điều trị hẹp bao quy đầu tốt nhất nhưng phương pháp cắt bao quy đầu trước đây khiến nam giới gặp nhiều rủi ro. Máu chảy nhiều, mất máu do vết thương lớn, chậm lành là những gì nam giới khi cắt bao quy đầu mắc phải. Trong và sau khi thực hiện nam giới phải trải qua những cơn đau đến rùng mình nhiều bạn bị sưng, viêm vì dụng cụ không an toàn, vi khuẩn xâm nhập từ bên ngoài vào vết thương.

  Có những trường hợp cắt bao quy đầu không chính xác bị dứt dây phanh, sau khi cắt xong mất cảm giảm tình dục. Phương pháp tiến bộ hơn chút là cắt bao quy đầu bằng laser nhưng nó vẫn có những nhược điểm tồn tại và vết thương lâu lành.

 

 

  Cắt bao quy đầu với Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc là thành tựu tiến bộ nhất của công nghệ y học hiện đại. Kỹ thuật mang đến sự an toàn và chính xác nhất, toàn bộ quá trình cắt bao quy đầu chỉ trong 15-20 phút, vết khâu nhỏ và hiệu quả không có hiện tượng máu chảy nhiều.

  Các bạn nam có thể về nhà trong ngày và thời gian này chú ý nghỉ dưỡng, bổ sung chế độ ăn nhiều rau quả, dưỡng chất, vệ sinh vùng kín sạch, thay bông thường xuyên, tránh mặc đồ chật và kiêng quan hệ tình dục cho đến khi bình phục. Thời gian lành vết thương với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc rất nhanh chóng chỉ từ 20 - 25 ngày, nhanh hơn rất nhiều so với cắt bao quy đầu công nghệ cũ.

  Nếu còn thắc mắc, hãy nhấp chuột vào mục tư vấn để được giải đáp những thắc mắc của mình khi bạn được các bác sĩ của chúng tôi tư vấn.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin