Một số hình ảnh bao quy đầu bị viêm

Phòng khám đa khoa âu á

25-04-2024 02:52:25

 

Viêm bao quy đầu là một trong bệnh lý nam giới ngoại khoa thường gặp nhất ở nam giới. Có rất nhiều nguyên nhân gây bệnh như vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ, không đúng cách, mặc đồ lót ẩm ướt, viêm nhiễm từ bạn tình…. thì tình trạng hẹp và dài bao quy đầu cũng là nguyên nhân chính gây nên bệnh lý này.

Bệnh nếu không được điều trị sớm, đúng cách sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản cũng như tính mạng của người bệnh. Một số hình ảnh bao quy đầu bị viêm dưới đây hy vọng sẽ giúp nam giới có thể hình dung và nhận biết bệnh lý này sớm nhất để có thể chủ động với bệnh lý này.

 

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ VIÊM BAO QUY ĐẦU Ở NAM GIỚI

 

Trong những năm qua, Phòng khám Đa khoa Âu Á tiếp nhận rất nhiều ca bệnh viêm bao quy đầu, tỷ lệ nam giới trong độ tuổi có quan hệ tình dục mắc có tỷ lệ cao nhất. Viêm bao quy đầu có thể nhận biết đơn giản qua những triệu chứng như xuất hiện các nốt mụn, vết đỏ ở vùng quy đầu, gây ngứa ngáy, rất khó chịu, sau đó chúng lở loét và có mùi hôi khó chịu.

 

Hình ảnh bao quy đầu bị viêm nổi bợn trắng

 

Viêm bao quy đầu chảy mủ

 

Viêm bao quy đầu nổi mụn ngứa

 

Viêm bao quy đầu lan sang thân dương vật

 

Viêm bao quy đầu do dài và hẹp bao quy đầu, gây tắc nghẹt 

 

Viêm bao quy đầu đóng cặn trắng, nổi mụn, loét bao quy đầu

 

CHỦ ĐỘNG ĐIỀU TRỊ VIÊM BAO QUY SỚM BẰNG PHƯƠNG PHÁP HIỆU QUẢ

 

Bệnh viêm bao quy đầu không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt, đời sống tình dục của người bệnh mà còn có thể gây ra một loạt viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục nam giới, gây bệnh vô sinh hiếm muộn. Hơn nữa, còn có thể dẫn đến các bệnh lý ảnh hưởng đến sinh lý nam giới như: xuất tinh sớm, liệt dương, yếu sinh lý, …

Để điều trị viêm bao quy đầu, nam giới nên đến ngay cơ chuyên khoa để thăm khám xác định nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh lý và xác định bạn có mắc các bệnh lý nào khác nữa hay không từ đó mới có phác đồ điều trị thích hợp nhất.

 

 

Hiện nay tại Đa khoa Âu Á, để điều trị viêm bao quy đầu, thông thường các bác sĩ sẽ:

Áp dụng dùng thuốc: thuốc kháng sinh, thuốc tiêu viêm, thuốc giảm đau để điều trị bệnh lý, tùy thuộc vào loại vi khuẩn, virus mà các bác sĩ sẽ áp dụng liều lượng khác nhau, hoặc dùng thuốc điều trị đặc hiệu tiêu diệt và áp chế virus, vi khuẩn.

Nếu viêm bao quy đầu do dài và hẹp bao quy đầu gây ra: các bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh thực hiện điều trị viêm sau đó tiến hành cắt bao quy đầu bằng công nghệ cắt bao quy đầu không đau công nghệ Hàn Quốc. Đây là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu được dùng trong các phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc, nên vết thương cực nhỏ, không đau, không để lại sẹo, chảy máu ít, thời gian phục hồi nhanh, mang tính thẩm mỹ cao, ….

Vật lý trị liệu: Bên cạnh đó, việc áp dụng điều trị vật lý trị liệu bằng sóng ngắn Viba, sóng không gian, sóng hồng quang… nhằm tuần hoàn máu, tăng sức đề kháng, thúc đẩy quá trình chữa bệnh nhanh nhất.

 

Trên đây là những giới thiệu về một số hình ảnh bao quy đầu bị viêm từ Phòng khám Đa khoa Âu Á, nếu bạn cần được tư vấn, vui lòng NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN để được hỗ trợ nhanh nhất từ các bác sĩ chuyên khoa.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin