Một số thông tin hữu ích về bệnh mụn rộp sinh dục

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:21:12

  Mụn rộp sinh dục (Herpes sinh dục) do tình trạng nhiễm virus HSV gây ra. Đây được xem là bệnh xã hội có tỷ lệ mắc bệnh cao nhất với khả năng lây lan rất nhanh, lây truyền chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục không an toàn.

  Đa số người bệnh ở mức độ nhẹ thường không phát hiện ra do không có biểu hiện cụ thể tuy nhiên virus vẫn tiếp tục phát triển và lây lan sang những bộ phận khác. Nếu chủ quan không đi thăm khám, hỗ trợ chữa trị sẽ khiến tình trạng bệnh ngày càng trở nặng và gây nguy hiểm cho sức khỏe.

Những dấu hiệu thường thấy của bệnh mụn rộp sinh dục

  Các bác sĩ chuyên khoa về bệnh xã hội tại Đa Khoa Âu Á cho biết, mụn rộp sinh dục bắt đầu có biểu hiện từ sau 4 -7 ngày bị nhiễm virus HSV, một số trường hợp khác có thể lâu hơn.

   Biểu hiện đầu tiên thường xuất hiện các nốt mụn bọc nước, lâu dần sẽ bị vỡ ra khiến người bệnh bị đau rát, lở, sưng mủ, gây trở ngại khi đi tiểu.

   Mụn rộp xuất hiện ở các vị trí thân dương vật, hậu môn, bìu, bẹn và bên trong đường niệu đạo.

Những dấu hiệu phổ biến của bệnh mụn rộp sinh dục ở nam giới

   Mụn rộp để trong thời gian lâu có thể sẽ lan rộng ra thành từng mảng to như chùm nhỏ, gây ra tình trạng tiểu đau, tiểu khó.

   Sau 3 – 4 ngày, các mụn rộp sẽ hình thành các lớp vảy khiến nhiều người ngỡ bệnh đã giảm hẳn. Tuy nhiên, ngay sau đó là những dấu hiệu trở nặng của bệnh.

>>Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về bệnh mụn rộp sinh dục<<

Cảnh bảo: Những nguy hại mà bệnh mụn rộp sinh dục gây ra

  Bệnh mụn rộp sinh dục nếu không phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ gây ra những nguy hại đến bộ phận sinh dục nam mà còn có khả năng gây ra nhiều nguy hại khác như:

   Gây ra các bệnh viêm nhiễm: Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm đường tiết niệu,… thậm chí ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

   Ảnh hưởng sinh hoạt thường ngày: Bệnh gây đau đớn, phiền toái trong sinh hoạt, vận động của người bệnh. Các vét loét lở trên khắp cơ thể gây ngứa ngứa, đau đớn, khó chịu.

   Vô sinh – hiếm muộn: Nếu để viêm nhiễm lâu ngày không hỗ trợ điều trị sẽ dẫn đến bộ phận sinh dục bị hoại tử, viêm nhiễm cơ quan sinh sản gây ra vô sinh – hiếm muộn.

   Gây ra các bệnh khác: Để virus xâm nhập sâu bên trong cơ thể lâu ngày sẽ gây ra các bệnh về gan, thận, nhiễm trùng máu, viêm màng não, sùi mào gà, bệnh lậu,… thậm chí tử vong.

Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh mụn rộp sinh dục ở nam giới

  Để biết phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh mụn rộp sinh dục cho từng trường hợp, các bác sĩ Đa Khoa Âu Á khuyên người bệnh nên đến các cơ thăm khám chính xác.

  Hiện tại, Đa Khoa Âu Á có thể giúp người bệnh hỗ trợ chữa trị mụn rộp sinh dục bằng những cách sau:

   Điều trị trong thời gian ban đầu: Ở giai đoạn đầu của bệnh, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc kháng virus có tác dụng ngăn chặn sự lây lan, tránh ảnh hưởng đến các bộ phận khác và hạn chế tình trạng tái pháp.

   Điều trị bằng cách gây ức chế: Đối với những trường hợp bệnh tái phát, người bệnh sẽ có các dấu hiệu nghiêm trọng hơn, do đó các bác sĩ sẽ tiến hành cho người bệnh sử dụng thuốc kháng sinh trong thời gian dài.

   Điều trị dựa trên tính liên tục: Đây là phương pháp phổ biến được nhiều người bệnh lựa chọn. Bác sĩ sẽ dùng các loại thuốc kháng sinh mạnh hơn, ngăn chặn sự phát triển và khả năng tái phát của bệnh.

  Lưu ý: Một số loại thuốc dân gian chữa mụn rộp sinh dục thường không mang lại hiệu quả mà nguy cơ khiến bệnh ngày một nặng hơn. Vì vậy, người bệnh cần phải uống thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại hiệu quả tốt nhất.

  Đa Khoa Âu Á được nhiều người bệnh biết đến là một phòng khám uy tín trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội nói chung và bệnh mụn rộp sinh dục nói riêng. Phòng khám đã và đang rất thành công trong việc hỗ trợ chữa trị bệnh mụn rộp sinh dục cho người bệnh khi đến đây.

Bác sĩ Đa Khoa Âu Á chuyên môn cao đảm nhiệm hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục cho người bệnh.

  Với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, tay nghề cao trong lĩnh vực bệnh xã hội trực tiếp hỗ trợ chữa trị mụn rộp sinh dục cho người bệnh và cùng với hệ thống, trang thiết bị máy móc tiên tiến. Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được đánh giá là địa chỉ hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục an toàn và chất lượng mang đến cho người bệnh sự yên tâm, hài lòng và tín nhiệm.

  Nếu còn thắc mắc về vấn đề trên, hãy nhấp vào khung  TƯ VẤN TRỰC TUYẾN để được các bác sĩ có chuyên môn tư vấn cụ thể và rõ ràng hơn

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin