Một số thông tin nên biết về chứng tiểu rắt

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:20:56

       Tiểu rắt là hiện tượng đi tiểu rất nhiều lần trong ngày nhưng mỗi lần đi thì lượng nước thải ra rất ít, nước tiểu thải ra thường có màu vàng đục khiến người bệnh rất khó chịu. Nhiều người vừa đi tiểu xong lại vẫn muốn đi nữa, mỗi lần đi đều có cảm giác khó chịu.

  Tuy số lượng người mắc phải chứng tiểu rắt rất nhiều nhưng đa số họ lại không nắm rõ các kiến thức về căn bệnh này. Do đó, một số thông tin cần thiết về tiểu rắt do các bác sĩ của Đa Khoa Âu Á cung cấp sẽ giúp bổ sung thêm kiến thức cho mọi người. 

Dấu hiệu điển hình của chứng tiểu rắt

   Đối với những người bệnh bị chứng tiểu rắt, mặc dù khối lượng nước rất ít nhưng họ vẫn có cảm giác buồn tiểu và muốn đi tiểu nhiều lần, dao dộng 10 lần/1 ngày (trong đó có 2 lần vào ban đêm).

   Tiểu thường xuyên, đi tiểu lắt nhắt cả ngày lẫn đêm.

   Khi bị tiểu rắt, nước tiểu sẽ có màu vàng đậm và khai.

Hiện tượng tiểu rắt khiến người bệnh vô cùng khó chịu.

   Mỗi lần đi tiểu có cảm giác đau buốt và cảm giác căng tức bụng.

   Cảm giác buồn tiểu đột ngột, khó trì hoãn nên sẽ không kiềm chế được dẫn đến chứng tiểu xón.

   Người bệnh luôn trong tình trạng mót tiểu khẩn cấp, tăng số lần đi tiểu trong ngày, số còn lại mất khả năng nhịn mót, phải đi tiểu nhiều lần.

Khi có những dấu hiệu trên, hãy trao đổi ngay cùng bác sĩ qua  KÊNH CHAT TRỰC TUYẾN

Tác hại khôn lường của bệnh tiểu rắt

  Đi tiểu rắt có rất nhiều tác hại nhưng tác hại đầu tiên phải kể đến đó là người bệnh mỗi lần đi tiểu sẽ rất đau và buốt, đứng ngồi không yên do phải di chuyển tới lui đến phòng vệ sinh nhiều hơn người bình thường, làm việc gì cũng khó, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hằng ngày.

  Người mắc bệnh tiểu rắt nếu không chữa trị kịp thời, đúng thời điểm sẽ gây nên các bệnh hoặc các triệu chứng của các bệnh như: Viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, bệnh lậu, bí tiểu, viêm bàng quang và ảnh hưởng rất lớn đến hệ bài tiết gây viêm nhiễm, chứng đái rắt còn tích tụ các chất độc hại làm sức đề kháng của người bệnh giảm sút đi rất nhiều.

Hỗ trợ điều trị chứng tiểu rắt như thế nào?

  Hiệu quả từ việc hỗ trợ điều trị chứng tiểu rắt là phải tìm ra nguyên nhân gây bệnh và giải quyết triệt để nguyên nhân chứ không phải việc điều trị chỉ nằm trong việc làm giảm triệu chứng. Vì vậy, người bệnh nên đến các cơ chuyên khoa để thăm khám, chuẩn đoán cụ thể. Qua đó, bác sĩ mới đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp nhất:

   Tiểu rắt do viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo: Bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng kháng sinh phù hợp với từng giai đoạn của bệnh.

   Tiểu rắt do viêm bàng quang: Hỗ trợ điều trị bằng thuốc hoặc tiến hành phẫu thuật đối với trường hợp bị tắc nghẽn cổ bàng quang, sỏi bàng quang, viêm bàng quang mãn tính.

   Tiểu rắt do bệnh lậu: Có thể điều trị bằng thuốc kháng sinh hoặc điều trị bằng phương pháp hiện đại DHA,…

   Tiểu rắt do bệnh Chlamydia: Trường hợp này bác sĩ thường chỉ định dùng thuốc kháng sinh để cải thiện biến chứng của bệnh.

   Tìm hiểu thêm về các phương pháp hỗ trợ điều trị chứng tiểu rắt hiệu quả

      Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang áp dụng phương pháp điều trị triệu chứng tiểu rắt bằng công nghệ cải tiến mới nhất cùng sự kết hợp thuốc kháng sinh lý bệnh viêm tuyến tiền liệt, Chlamydia, một cách hiệu quả nhất.

An tâm điều trị chứng tiểu rắt tại Đa Khoa Âu Á bằng phương pháp mới nhất, chi phí hợp lý

  Bên cạnh đó, Đa Khoa Âu Á nhờ đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm, chuyên môn cao trong hỗ trợ điều trị bệnh tiểu rắt cùng trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến, vô trùng sạch sẽ.

  Tất cả mọi khoản chi phí, Đa Khoa Âu Á công khai, minh bạch và thông tin khách hàng luôn được bảo mật và lưu lại bên trong máy tính để hỗ trợ cho những lần khám sau.

  Bên trên là tất cả thông tin quan trọng về chứng tiểu rắt. Nếu người bệnh có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi nào muốn giải đáp có thể liên hệ trực tiếp bằng cách  NHẤP CHUỘT VÀO KHUNG TƯ VẤN để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn và giải đáp miễn phí.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin