Một số vấn đề cần biết về bệnh liệt dương ở nam giới

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 09:47:56

      Liệt dương là một trong những bệnh lý gây rối loạn chức năng sinh sản của nam giới, ảnh hưởng tới đời sống tình dục và bản lĩnh phái mạnh. Khi mắc chứng liệt dương nam giới tỏ ra lo lắng, hoang mang và cố tìm cách khắc phục bệnh nhanh chóng nhất. Nếu nam giới đang có dấu hiệu nghi ngờ bị liệt dương?Những thông tin dưới đây sẽ giúp phái mạnh có cái nhìn tổng quan về căn bệnh này.

Liệt dương là gì? Nguyên nhân dẫn đến liệt dương?

  Liệt dương là tình trạng “cậu nhỏ” không có khả năng cương dương hoặc không đủ cương cứng để đưa vào âm đạo của phụ nữ để duy trì quá trình giao hợp. Đây được xem là tình trạng nặng nhất của rối loạn cương dương.

  Theo thống kê gần nhất ở nước ta cho thấy có đến 23% nam giới đang mắc phải bệnh liệt dương và con số ngày càng tăng. Các bác sĩ Đa khoa Âu Á đã cho biết nguyên nhân dẫn đến liệt dương chủ yếu do:

        Yếu tố tâm lý: stress, áp lực công việc, lo lắng , căng thẳng, muộn phiền trong cuộc sống kéo dài… có thể gây nên bệnh liệt dương tạm thời ở nam giới.

   Biến chứng bệnh lý: Nam giới có tiền sử mắc bệnh tim mạch, hệ thần kinh, tiểu đường, thận, viêm nhiễm dương vật,…là nguyên nhân hàng đầu gây ra bệnh liệt dương.

    Do chấn thương: Những chấn thương ở tủy sống, tuyến tiền liệt, xương chậu, bàng quang, dương vật,… sẽ tổn hại đến các hệ thần kinh, làm cho cơ quan này có thể mềm đi và dẫn đến chứng liệt dương.

   Do tác dụng phụ của thuốc: Nam giới dùng các loại thuốc điều trị huyết áp, tim mạch, thuốc dị ứng, thuốc an thần, thuốc chống lỡ loét trong thời gian dài.

    Lạm dụng các chất kích thích: việc sử dụng rượu bia, các chất kích thích sẽ ảnh hưởng tới khả năng sinh sản testosterone, làm giảm quá trình lưu thông máu,… gây liệt dương.

        Đời sống tình dục không lành mạnh: sinh hoạt tình dục, thủ dâm quá độ và không đúng cách… có thể gây ra tình trạng rối loạn cương dương, liệt dương ở nam giới.

Bệnh liệt dương - dấu hiệu, triệu chứng nhận biết sớm nhất

  Ở mỗi nam giới khi bị liệt dương sẽ có những biểu hiện khác nhau, tuy nhiên, cơ bản bệnh tập trung ở những triệu chứng sau:

  + Khi có kích thích quan hệ: dương vật khó cương cứng hoặc không cương cứng, rất khó để đưa dương vật vào âm đạo

  + Trong khi quan hệ: do dương vật không đủ cương cứng nên phải dùng tay đưa vào âm đạo, rất khó khăn hoặc cương cứng nhưng thời gian không được lâu làm giảm cảm hứng tình dục, không đạt được khoái cảm khi quan hệ.

  + Đau khi quan hệ: một số người bị đau quan hệ và khi xuất tinh, tuy hiện tượng này không nhiều nhưng đây cũng là một trong những dấu hiệu của bệnh liệt dương.

        + Ngoài ra, khi nam giới bị liệt dương còn có triệu chứng như: xuất tinh sớm, không thể xuất tinh, quan hệ tình dục nhưng không có cảm giác, giống như miễn cưỡng.

Tác hại khó lường của bệnh liệt dương

   Ảnh hướng đến tâm lý: khi mắc bệnh liệt dương nam giới thường có cảm giác tự ti, xấu hổ đặc biệt là trước bạn tình, không tự tin khi gần, tiếp xúc… lâu dần sẽ dẫn đến trầm cảm, tự kỷ.

   Ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình: vấn đề sinh hoạt cá nhân đối với các cặp vợ chồng là vô cùng quan trọng tuy nhiên, khi bị liệt dương chất lượng tình dục sẽ bị suy giảm, làm sứt mẻ tình cảm, vợ chồng bất hòa.

   Có thể gây vô sinh: khi phái mạnh bị liệt dương kéo dài và không xuất tinh được thì nguy cơ vô sinh và hiếm muộn là điều khó tránh khỏi.

Liệt dương - Ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc vợ chồng

Phương pháp điều trị liệt dương an toàn, hiệu quả cao, chi phí thấp

  Đối với các bệnh liệt dương do bệnh lý , nam giới phải đến các cơ sở có uy tín để thăm khám nhằm xác định được nguyên nhân gây bệnh, từ đó các chuyên gia sẽ đưa ra các phương pháp phù hợp để điều trị.

  Tại phòng khám Đa khoa Âu Á, các bác sĩ chuyên khoa đã nghiên cứu ra các phương pháp điều trị cho bệnh nhân:

       + Hỗ trợ điều trị bằng liệu pháp tâm lý: các bác sĩ sẽ giúp nam giới hiểu rõ vấn đề, làm giảm sự lo âu, căng thẳng để khắc phục tình trạng liệt dương.

   + Áp dụng điều trị bằng thuốc: Bao gồm các loại thuốc tiêm, thuốc uống,.. giúp giãn cơ, tăng lưu lượng máu, nhằm mang đến khả năng cương dương cho dương vật, tăng khoái cảm tình dục.

   + Vât lý trị liệu: Hiện nay đa khoa Âu Á sử dụng các vật lý trị liệu như chiếu sóng không gian, sóng ngắn, sóng viba,… nhằm tăng tuần hoàn máu lên dương vật, khắc phục liệt dương hiệu quả.

        + Áp dụng phương pháp ngoại khoa: liệt dương do mạch máu ở dương vật bị rò rỉ, sẽ được tiến hành hỗ trợ điều trị thủ thuật để khắc phục tình trạng này.

   Lời khuyên: Bên cạnh làm theo đúng liệu trình của bác sĩ chuyên khoa áp dụng thì bệnh nhân cần tăng cường vận động, thay đổi chế độ ăn uống, bổ sung thức ăn kích thích sự cương cứng dương vật như: giá đỗ, hành, thịt dê…  NHẤP VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn trực tuyến về thể trạng hiện tại của bạn.

  Qua bài chia sẻ hi vọng nam giới hiểu về bệnh liệt dương để chủ động tìm hiểu và tiếp nhận điều trị. Với tính chất phổ biến của căn bệnh, nếu nam giới có dấu hiệu mắc phải hãy đến với chúng tôi phòng khám Đa khoa Âu Á để được hỗ trợ điều trị kịp thời

Trang bị đầy đủ và hiện đại của Đa Khoa Âu Á

  Với các thiết bị thông minh tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, thấu hiểu tâm lý bệnh nhân, thông tin cá nhân được bảo mật an toàn, hơn nữa chi phí luôn được công khai.

Hãy để chúng tôi chăm sóc toàn diện sức khỏe bạn trong điều kiện y tế tốt nhất với mức phí phải chăng.

 

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin