Mua thuốc phá thai ở đâu nhanh chóng tại TPHCM?

Phòng khám đa khoa âu á

20-04-2024 02:26:55

  Nhiều chị em muốn đình chỉ thai kì với các lý do khác nhau, nhưng đa số có tâm lý e ngại, muốn giữ kín chuyện mình có thai ngoài ý muốn nên thường tìm cách tự giải quyết bằng việc mua thuốc về nhà tự phá thai. Tuy nhiên chị em không biết rằng, đây là điều cực kì sai lầm và tiềm ẩn nhiều hậu quả khôn lường. Vậy mua thuốc phá thai ở đâu để đảm bảo an toàn? Hãy lắng nghe những chia sẻ của các chuyên gia phụ khoa Âu Á qua bài viết dưới đây.

TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ÁP DỤNG PHÁ THAI BẰNG THUỐC

  Phá thai bằng thuốc là phương pháp nội khoa, đưa thuốc vào trong cơ thể thai phụ nhằm đình chỉ sự phát triển của thai nhi. Đây là phương pháp được đánh giá cao về độ an toàn, nhanh chóng, tiện lợi, kín đáo, không gây đau đớn và có hiệu quả chấm dứt thai nghén lên tới 95%.

  Tuy nhiên phá thai bằng thuốc không chỉ uống thuốc là xong, mà chị em cần phải làm các siêu âm, xét nghiệm xem có đủ điều kiện cũng như đảm bảo sức khỏe để áp dụng phương pháp phá thai này hay không. Dưới đây là những trường hợp được áp dụng phá thai bằng thuốc:

   Thai kì phát triển bằng hoặc nhỏ hơn 6 tuần tuổi

   Không bị mắc các bệnh về gan, tim mạch, thận, thiếu máu, rối loạn đông máu, hen suyễn…

 

Mua thuốc phá thai ở đâu nhanh chóng tại TPHCM?

 

   Không dị ứng với các thành phần của thuốc phá thai và không dùng corticoid trong thời gian dài.

   Không mang thai ngoài tử cung, không đặt vòng tránh thai.

  Thuốc phá thai là giải pháp an toàn tuy nhiên thuốc có thể gây ra nhiều tác dụng phụ: đau đầu, chóng mặt, buồn non, nếu túi thai không được tống hết ra ngoài sẽ gây sót nhau, sót thai, băng huyết, mất máu, nhiễm trùng tử cung… cho nên việc tự ý dùng thuốc phá thai hoặc phá thai ở những cơ không đảm bảo thì rủi ro sẽ rất cao.

  Để phá thai một cách an toàn, đảm bảo sức khỏe và không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này, chị em nên đến những cơ uy tín, được cấp phép hoạt động để được thăm khám, siêu âm, xét nghiệm và phá thai có sự theo dõi chặt chẽ của bác sĩ

 

MUA THUỐC PHÁ THAI Ở ĐÂU AN TOÀN

 

  Hiện nay thuốc phá thai chỉ được phép lưu hành và sử dụng tại những cơ được cấp phép phá thai bằng thuốc, việc bán thuốc phá thai tràn lan trên thị trường có thể chỉ là thuốc giả, thuốc kém chất lượng.

  Nếu chị em đang gặp những vấn đề rắc rối và đã có ý định đình chỉ thai kỳ chín chắn, chị em có thể đến Đa khoa Âu Á để được tư vấn và phá thai sớm nhất, bởi nếu thai quá 7 tuần tuổi thì không thể áp dụng phương pháp này nữa.

  Khi đến Đa khoa Âu Á để đình chỉ thai kì bằng thuốc, chị em sẽ phải tuân thủ nghiêm ngặt của quy trình phá thai bằng thuốc:

 

  5 bước phá thai an bằng thuốc đảm bảo an toàn

 Bước 1: Các bác sĩ tiến hành siêu âm và khám vùng chậu xem chị em có đủ điều kiện áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc hay không.

 Bước 2: Các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn các bước phá thai bằng thuốc cũng như chi phí phá thai bằng thuốc.

  Bước 3: Nếu bạn đảm bảo sức khỏe và đồng ý về chi phí thì các bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn uống viên thuốc đầu tiên – có tác dụng làm cho túi thai ngưng phát triển và làm cho túi thai bong tróc ra khỏi niêm mạc tử cung. Sau 1 tiếng, nếu không có bất thường, chị em có thể về nhà nghỉ ngơi.

 

Mua thuốc phá thai ở đâu nhanh chóng tại TPHCM?

 

 Bước 4: Sau 48 tiếng, chị em quay lại phòng khám và tiếp tục uống viên thứ 2 – tạo các cơn co bóp tử cung để tống xuất thai ra ngoài, lúc này chị em sẽ xuất hiện các triệu chứng xảy thai tự nhiên. Việc sử dụng thuốc phải có sự theo dõi chặt chẽ của bác sĩ trong vòng 4 giờ, trước khi ra về chị em sẽ được kiểm tra sức khỏe, đo huyết áp và mạch…

Bước 5: Sau 10 ngày kể từ ngày đình chỉ thai kỳ, chị em quay lại phòng khám để kiểm tra chắc chắn không bị sót nhau, sót thai…

>>>> CLICK VAÒ ĐÂY ĐỂ TÌM HIỂU THÊM <<<<

 

  Ngoài việc tuân thủ nghiêm ngặt quy trình phá thai an toàn, Đa khoa Âu Á còn nhiều yếu tố để bạn cân nhắc lựa chọn để phá thai bằng thuốc:

   Bác sĩ sản phụ khoa giàu kinh nghiệm: Với đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa có hơn 15 năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu, siêu âm, chuẩn đoán chính xác tuần tuổi thai nhi và có thể áp dụng nhiều phương pháp, xử lí nhiều tình huống phá thai khác nhau.

 

Mua thuốc phá thai ở đâu nhanh chóng tại TPHCM?

Môi trường y tế hiện đại tại Đa khoa Âu Á

   Đảm bảo tế nhị, riêng tư: Với mô hình “một bác sĩ – một bệnh nhân” mọi thông tin riêng tư của bệnh nhân được tôn trọng và bảo mật an toàn.

   Chi phí phải chăng: Chi phí phá thai bằng thuốc tại Đa khoa Âu Á cũng tuân thủ quy định của Bộ Y tế, được trao đổi trực tiếp, công khai minh bạch và in hóa đơn rõ ràng.

 

Trên đây là những thông tin xung quanh vấn đề mua thuốc phá thai ở đâu an toàn ở đâu, hi vọng chị em không bỏ qua những thông tin bổ ích và tìm được địa chỉ phá thai uy tín. Nếu chị em còn thắc mắc, hoặc muốn đặt lịch hẹn trước hãy  NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG TƯ VẤN bên dưới để được phản hồi sớm nhất.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin