Nam giới bị đau khi xuất tinh là triệu chứng của bệnh lý gì?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 06:58:26

  Khi xuất tinh nam giới thường hưởng thụ cảm giác cơ thể đạt cực khoái, tuy vậy có một số trường hợp nam giới lại cảm thấy đau khi xuất tinh, hiện tượng này xuất hiện qua xương mu và sẽ lan tỏa sang 2 bên vùng bẹn, vậy tình trạng đau khi xuất tinh cảnh báo bệnh lý gì và những nguy hại của nó đến đời sống dục của nam giới.

Nguyên nhân gây ra triệu chứng đau khi xuất tinh ở nam giới

  Đau khi xuất tinh có thể xảy ra ở các bộ phận như: Dương vật, niệu đạo, hạ bộ khiến quá trình gặp nhiều khó khắn, đau đớn.

  Cảm giác đau buốt khi xuất tinh có thể do tổn thương của hành vi thủ dâm quá thô bạo khiến nam giới bị đau đớn ở phần ngoài dương vật. Đối với trường hợp đau buốt ở ống niệu đạo mỗi khi xuất tinh, tiểu tiện có thể nam giới đã mắc phải các bệnh lý như: viêm túi tinh, viêm tuyến tiền liệt, nhiễm trùng đường tiểu,…

  Hiện tượng đau khi xuất tinh nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe và khả năng sinh sản của phái mạnh. Nếu để bệnh trở nặng có thể tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

Đau khi xuất tinh - Dấu hiệu cảnh báo nam giới đang mắc phải các bệnh lý viêm nhiễm nam giới ngoại khoa

  ĐAU KHI XUẤT TINH DO BỆNH VIÊM TÚI TINH     

  - Túi tinh có cấu trúc hình túi với chức năng chính là trung hòa acid để tinh dịch di chuyển tốt hơn. Cơ quan này bị viêm nhiễm là do nhiễm trùng đường tiểu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt hoặc dị tật bẩm sinh.

  - Viêm túi tinh bao gồm 2 cấp độ: cấp tính và mãn tính. Dấu hiệu nhận biết là khi cơ quan này bị ảnh hưởng sẽ có cảm giác đau buốt mỗi khi xuất tinh, người bệnh bị đau phần bụng dưới, vùng đáy chậu, thể hang, vùng trên xương mu, cơn đau xuất hiện nặng hơn mỗi lần xuất tinh.

  - Một biểu hiện lâm sàng của viêm túi tinh nam nam giới không nên bỏ qua đó là tình trạng xuất tinh ra máu. Ngoài ra, các triệu chứng tiểu buốt, tiểu khó, tiểu rắt, cảm giác nóng rát khi đi tiểu cũng xuất hiện.

  - Viêm túi tinh nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống tình dục của nam giới, dễ dẫn đến xuất tinh sớm, di tinh

  ĐAU KHI XUẤT TINH DO BỆNH NHIỄM TRÙNG ĐƯỜNG TIỂU        

  Đường tiểu nam giới bị nhiễm trùng thường do vi khuẩn E.Coli xâm nhập và phát triển ở lỗ tiểu và lan rộng đến các bộ phận của đường tiết niệu.

  Theo các chuyên gia, nam giới có thể tự nhận biết bệnh qua những triệu chứng đặc trưng như:

   Đau khi đi tiểu, tiểu buốt, tiểu rắt, bí tiểu, nước tiểu có mùi hôi khó chịu hoặc kèm theo máu.

   Vùng bụng dưới và lưng có cảm giác đau đớn.

   Đau khi xuất tinh, mỗi lần giao hợp dương vật có cảm giác đau đớn.

   Cơ thể suy nhược, sốt, mệt mỏi kéo dài.

   Ảnh hưởng nguy hiểm nhất của nhiễm trùng đường tiểu là gây viêm thận, suy thận, áp xe thận,…

  ĐAU KHI XUẤT TINH DO VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT    

  Tuyến tiền liệt bị viêm nhiễm chủ yếu do vi khuẩn E.Coli xâm nhập ngược dòng vào niệu đạo. Viêm tuyến tiền liệt gồm hai cấp độ chính là: cấp tính và mãn tính. Mỗi cấp độ sẽ có biểu hiện khác nhau.

   Viêm tuyến tiền liệt cấp tính: Người bệnh dễ bị rối loạn chức năng tình dục vì bị đau buốt khi xuất tinh, dương vật co cứng. Đồng thời kèm theo các triệu chứng tiểu buốt, tiểu rát, tiểu khó, bí tiểu, đau vùng xương mu, vùng chậu.

   Viêm tuyến tiền liệt mãn tính: Các triệu chứng bệnh có nguy cơ trở nặng hơn kèm theo hiện tượng sốt nhẹ, tiểu nhiều vào ban đêm và bị viêm bàng quang.

  Bệnh lý nam giới ngoại khoa này nếu không được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời có thể gây ra áp xe tuyến tiền liệt, xơ cứng bàng quang, xuất tinh ra máu… trường hợp nặng có thể tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

  Tóm lại, đau khi xuất tinh là dấu hiệu bất thường cần phải thăm khám ngay để xác định nguyên nhân gây bệnh. Hoặc nam giới có thể NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để bác sĩ mô tả sơ bộ triệu chứng để bác sĩ tư vấn và đưa ra phương pháp điều trị tạm thời.

Điều trị đau khi xuất tinh hiệu quả tại Đa Khoa Âu Á

  - Với các bệnh lý liên quan đến hiện tượng đau khi xuất tinh kể trên, việc hỗ trợ điều trị bệnh là vấn đế cấp thiết để bảo vệ sức khỏe người bệnh được tốt hơn.

  - Tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, hỗ trợ điều trị đau khi xuất tinh luôn được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa trình độ cao, vững tay nghề kết hợp phương pháp y học tiên tiến nhất để đảm bảo đưa ra những chẩn đoán chính xác, phương pháp phù hợp với từng tình trạng bệnh mang đến hiệu quả nhanh chóng, hạn chế biến chứng.

  - Việc hỗ trợ điều trị đau khi xuất tinh do các bệnh viêm tuyến tiền liệt, nhiễm trùng đường tiểu, viêm túi tinh sẽ được các bác sĩ chỉ định dùng thuốc kháng sinh là phổ biến nhất. Thuốc có công dụng tiêu viêm, diệt khuẩn, tăng cường sức đề kháng và trao đổi chất.

  - Bên cạnh đó, bác sĩ còn kết hợp điều trị song song bằng phương pháp vật lý trị liệu (sóng viba, sóng ngắn, sóng không gian) nhắm thúc đẩy quá trình hồi phục nhanh, tăng lưu lượng máu, ngăn ngừa viêm nhiễm, hoại tử các tổ chức bị viêm nhiễm và đảm bảo chức năng sinh lý nam giới.

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là địa chỉ y tế chính quy là nơi hội tụ đủ những thế mạnh về chất lượng, dịch vụ:

   Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa được đào tạo chuyên sâu và có bề dày kinh nghiệm.

   Cơ sở vật chất hiện đại, được nhập khẩu toàn bộ từ Mỹ, Singapore, Đức,…

   Mức chi phí hợp lý, báo trước cho người bệnh nắm rõ và an tâm chuẩn bị tốt.

   Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo luôn sẵn sàng phục vụ người bệnh.

   Quy trình thăm khám chuyên nghiệp, thủ tục đơn giản, thời gian làm việc linh hoạt.

   Áp dụng mô hình “1 bác sĩ – 1 người bệnh” nhằm đem lại sự thoải mái, an tâm cho người bệnh.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ hỗ trợ điều trị đau khi xuất tinh thành công cho hàng ca

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin