Nam giới nên lột bao quy đầu khi nào?

Phòng khám đa khoa âu á

24-04-2024 16:48:37

  

  Lột bao quy đầu chính là quá trình thủ thuật bóc tách lớp da bao quy đầu ở những trường hợp nam giới bị chứng dài và hẹp bao quy đầu. Vậy thời gian nào thì nam giới nên lột bao quy đầu? Đây có lẽ là thắc mắc của rất nhiều nam giới, khi chẳng may họ rơi vào trường hợp này. Cùng tìm hiểu những nội dung thông tin dưới đây từ chia sẻ của các bác sĩ thuộc Phòng khám Đa khoa Âu Á.

 NAM GIỚI NÊN LỘT BAO QUY ĐẦU KHI NÀO?

 

  Bao quy đầu là một lớp da mỏng bên ngoài dương vật, bao quy đầu có chức năng bảo vệ dương vật khỏi những tổn thương ở bên ngoài tuy nhiên nếu tình trạng phần da bao quy đầu quá hẹp hoặc quá dài sẽ khiến nam giới đối mặt với những tác hại ngược mà nó mang lại. Theo bác sỹ chuyên khoa nam của Đa khoa Âu Á, các trường hợp nam giới bị các bệnh liên quan đến bao quy đầu như hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu và bị viêm bao quy đầu thì cần phải tiến hành lột bao quy đầu.

 

       Tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng tiến hành cắt bao quy đầu, một số trường hợp lột bao quy đầu như:

   Trường hợp nam giới bị hẹp bao quy đầu:

      Thông thường khi mới sinh ra có khoảng 90% các bé trai đều bị tình trạng hẹp bao quy đầu. Tuy nhiên, khi trẻ lớn lên tình trạng hẹp bao quy đầu này sẽ tự lột xuống được, do quá trình phát triển và tiểu tiện khiến bao quy đầu có thể tự tách ra.  

            Khi nam giới bước vào tuổi dậy nhưng vẫn chưa lột bao quy đầu thì trong trường hợp này cần phải tiến hành lột bao quy đầu ngay, để tránh tình trạng chất cặn bã đọng gây viêm bao quy đầu, chưa kể đến tình trạng hẹp bao quy đầu còn gây đau đớn cho nam giới khi giao hợp, một số trường hợp còn gây rách da bao quy đầu, hoặc cản trở sự phát triển của dương vật.

   Nam giới bị dài bao quy đầu:

      Bao quy đầu dài là tình trạng thường gặp ở nam giới trưởng thành, nguyên nhân gây ra tình trạng này là do nam giới khi đến tuổi trưởng thành mà bao quy đầu vẫn không thể tự lột được, phần da bao quy đầu quá dài sẽ khiến nam giới gặp không ít rắc rối tuy nhiên không phải trường hợp dài bao quy đầu nào cũng cần tiến hành lột bao quy đầu.

            + Trong trường hợp nam giới bị dài bao quy đầu nhưng khi cương cứng vẫn để lộ phần quy đầu, vừa không gây đau đớn thì bạn có thể nên thực hiện lột bao quy đầu hay không còn tùy thuộc vào quyết định của bạn.

            + Nếu dương vật của nam giới khi đã cương cứng nhưng không để lộ phần quy đầu thì nên tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

 

Nhấp chuột hỏi bác sĩ tại đây

 

     Nam giới bị viêm bao quy đầu:

      Hầu hết trường hợp bao quy đầu bị viêm là do bị dài, hẹp bao quy đầu hoặc do không chú ý đến vệ sinh bao quy đầu. Đặc biệt, nam giới không tiến hành lột bao quy đầu để vệ sinh sẽ khiến cho vi khuẩn tích tụ tại bao quy đầu gây ra tình trạng viêm nhiễm. Vì vậy, nam giới các bác sĩ cũng bắt buộc cắt phần da bao quy đầu cho người bệnh để điều trị viêm bao quy đầu.

  Các bác sỹ cho biết thêm, khi nam giới đến tuổi trưởng thành thì bao quy đầu có thể tự lột được tuy nhiên việc lột bao quy đầu còn tùy thuộc vào cơ thể của từng người, có người có thể lột bao quy đầu sớm nhưng cũng có người lột bao quy đầu muộn. Nếu nam giới không lột bao quy đầu sớm, một tác hại nữa của tình trạng hẹp và dài bao quy đầu gây ra chính là cản trở sự phát triển của dương vật.

  Do đó, khi nam giới đến tuổi trưởng thành nhưng bao quy đầu vẫn không tự lột ra được thì hãy đến ngay các cơ chuyên khoa để được các bác sỹ tư vấn bởi rất có thể nam giới bị mắc các bệnh lý liên quan đến bao quy đầu do không được lột bao quy đầu kịp thời.

 

Kỹ thuật cắt bao quy đầu ít đau, thẩm mỹ tại Đa khoa Âu Á

 

    Hiện nay, tại Phòng khám Đa khoa Âu Á đang áp dụng kĩ thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc, đây là kĩ thuật cắt bao quy đầu ít đau, không để lại sẹo đảm bảo về độ thẩm mỹ cho nam giới bởi nguyên lý xâm lấn tối thiểu từ dao cắt cực nhỏ từ công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc vì vậy bạn có thể yên tâm lựa chọn kĩ thuật này.

 

  Nếu muốn biết trường hợp bao quy đầu của bạn có cần cắt hay không, hoặc muốn tìm hiểu thêm thông tin kỹ thuật cắt bao quy đầu này, bạn chỉ cần NHẤP CHUỘT NGAY VÀO MỤC TƯ VẤN ngay bây giờ.

 

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin