Nam Giới Cần Làm Gì Để Điều Trị Yếu Sinh Lý Hiệu Quả?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 07:43:04

  Yếu sinh lý được xem như “kè thủ không đội trời chung” đối với nam giới. Bệnh không chỉ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản mà còn gây áp lực lớn đến đời sống hôn nhân. Vì thế, việc chữa trị bệnh yếu sinh lý luôn là vấn đề được nam giới quan tâm.

NHƯ THẾ NÀO GỌI LÀ YẾU SINH LÝ?

  Yếu sinh lý là cụm từ chung để chỉ các nhóm bệnh khác nhau như: Rối loạn chức năng ham muốn, rối loạn cương dương (liệt dương, bất lực) và rối loạn xuất tinh (xuất tinh sớm),…

 Để phát hiện bản thân mắc bệnh yếu sinh lý, nam giới có thể dựa vào những đặc điểm sau:

 Gặp phải trường hợp xuất tinh sớm, xuất tinh không theo ý muốn, chủ đích.

 Thời gian quan hệ ngắn, dương vật xìu nhanh khi “lâm trận” (3 – 5 phút).

 Dương vật khó cương, không thể cương cứng.

 Đau khi quan hệ, cả hai không đạt khoái cảm.

 Không có ham muốn hay có rất ít ham muốn.

  Nhiều nam giới thường chủ quan với các thói quen vô hại nhưng lại là nguyên nhân gây yếu sinh lý như: Nam giới mắc các bệnh cao huyết áp, tiểu đường, tim mạch, suy gan, phẫu thuật ở bộ phận sinh dục, nam giới lớn tuổi, stress, sử dụng bia, thuốc lá,...

  Nếu nam giới nghi ngờ mình đang mắc phải các nguyên nhân trên hay một trong những dấu hiệu đã liệt kê thì hãy NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để nhận được tư vấn cụ thể từ các bác sĩ chuyên khoa.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH YẾU SINH LÝ HIỆU QUẢ

  Để điều trị yếu sinh lý đạt hiệu quả cao thì việc đầu tiên là cần phải xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh. Từ đó, bác sĩ sẽ lựa chọn các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý thích hợp.

 Yếu sinh lý do liệt dương:

  Thông thường bệnh này sẽ được điều trị bằng thuốc, kết hợp phương pháp vật lý trị liệu, điều chỉnh tâm lý, tinh thần cho người bệnh.

   Lưu ý: Việc sử dụng thuốc phải do bác sĩ chuyên khoa chỉ định, nam giới không tùy tiện mua thuốc sử dụng, tránh tình trạng gây tác dụng phụ không mong muốn.

 Yếu sinh lý do xuất tinh sớm:

  Trường hợp xuất tinh sớm do dài/hẹp bao quy đầu gây ra. Bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc bác sĩ sẽ tiến hành cắt bao quy đầu, giúp giảm hẳn sự nhạy cảm ở quy đầu.

 Những ưu điểm nổi bật của kỹ thuật này là:

 Thời gian tiểu phẩu ngắn (15 – 20 phút).

 Ít đau, ít chảy máu, vết thương nhỏ.

 Kéo dài thời gian quan hệt rõ rệt.

 Khả năng hồi phục nhanh chóng (7 – 10 ngày).

 Đảm bảo tính thẩm mỹ cho dương vật.

 Kết hợp phương pháp vật lý trị liệu:

  Ngoài việc dùng thuốc các bác sĩ còn kết hợp vật lý trị liệu (sóng Viba, sóng ngắn, sóng không gian) giúp hồi phục sinh lý cũng như hỗ trợ các rối loạn ham muốn của nam giới.

  Cơ chế các thiết bị này là tạo một lực hút làm dương vật cương cứng lên, đưa một lúc khí để massage dương vật kích thích dây thần kinh sinh lý, tạo hưng phấn, thúc đẩy tuần hoàn máu.

ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ YẾU SINH LÝ UY TÍN TẠI TPHCM

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những địa chỉ hỗ trợ điều trị yếu sinh lý hiệu quả, uy tín chất lượng được các chuyên gia công nhận và đông đảo nam giới tín nhiệm lựa chọn.

Xuyên suốt thời gian thành lập và hoạt động, phòng khám luôn nỗ lực khám chữa yếu sinh lý đạt kết quả tối ưu, lấy lại sự tự tin cho nam giới, đem đến niềm vui hạnh phục cho nhiều cặp vợ chồng.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ hỗ trợ điều trị yếu sinh lý hiệu quả an toàn bậc nhất tại TP.HCM

  5 THẾ MẠNH TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á   

 Đội ngũ bác sĩ: Hội tụ các bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm (hơn 20 năm) trong hỗ trợ điều trị các bệnh lý nam giới ngoại khoa, trong đó có bệnh yếu sinh lý.

 Cơ sở vật chất: Được phòng khám chú trọng đầu tư khang trang, tiện nghi. Trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước như Anh, Đức, Mỹ, Hàn Quốc,…

 Phương pháp điều trị: Áp dụng thành thục các phương pháp hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, phù hợp với từng đối tượng cụ thể nên hiệu quả điều trị rất cao.

 Chi phí điều trị: Mọi khoản chi phí đều được các bác sĩ báo cho người bệnh trước khi thực hiện điều trị, mọi hạng mục đều công khai minh bạch, rõ ràng, niêm yết đúng giá.

 Dịch vụ y tế: Chuyên nghiệp, thủ tục đơn giản,khung giờ làm việc linh hoạt (8h00 – 20h00) không ngày nghỉ. Áp dụng mô hình “1 bác sĩ – 1 người bệnh” theo dõi sát sao mang lại kết quả tốt nhất.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin