Nấm quy đầu và tác hại: cần hết sức cẩn trọng

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 07:12:22

  Nấm bao quy đầu là bệnh viêm bao quy đầu do nhiễm nấm gây ra, đây là bệnh thường gặp ở nam giới. Nguyên nhân chủ yếu của nó là do vệ sinh không sạch sẽ, không dùng bao cao su khi quan hệ hoặc do lây nhiễm từ bạn tình. Nấm quy đầu có những tác hại hết sức nghiêm trọng nếu không điều trị kịp thời, do đó nam giới cần hết sức cẩn trọng với bệnh lý này.

TRIỆU CHỨNG NẤM BAO QUY ĐẦU VÀ NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH

Khi bị nấm ở quy đầu hay bao quy đầu, một số biểu hiện sau sẽ giúp bạn nhận diện rõ bệnh lý này:

Xuất hiện ban đỏ hay các đốm màu trắng, đầu dương vật sưng, rỉ dịch, viêm loét và ngứa.

Dương vật có mùi hôi, bao quy đầu không thể tuột lên xuống như bình thường.

Nếu nặng hơn sẽ bị chảy mủ, lỗ niệu đạo sưng, nóng rát và đau.

Nam giới không nên chủ quan với bệnh nấm bao quy đầu

  Do bao quy đầu là lớp nửa da nửa niêm mạc, hơn nữa lớp bao da này lại tiếp xúc trực tiếp ra môi trường bên ngoài do đó mà nguyên nhân nấm bao quy đầu bao gồm cả nguyên nhân 3 nguyên nhân:

 Do bệnh dài/hẹp bao quy đầu khiến việc vệ sinh khó khắn, làm bựa sinh dục tích tụ, phát triển gây bệnh.

 Vệ sinh cậu nhỏ không sạch, dị ứng xà phòng, thủ dâm quá nhiều cũng khiến nam giới bị nấm bao quy đầu.

 Lây nhiễm bệnh tình dục từ bạn tình, nhất là nấm Candida dễ lây nhiễm sang cậu nhỏ nhanh chóng.

 Bạn nghi ngờ mình đang mắc phải bệnh nấm bao quy đầu? Click ngay bác sĩ tư vấn miễn phí!

TÁC HẠI CỦA NHIỄM NẤM BAO QUY ĐẦU

Nhiễm nấm quy đầu không hề đơn giản, các trường hợp nấm bao quy đầu thường gây nên những tác hại sau nếu không được điều trị kịp thời.

Giảm ham muốn tình dục rõ rệt: viêm bao quy đầu, viêm quy đầu khiến nam giới mệt mỏi, đau đớn, tình trạng chít hẹp bao quy đầu do nhiễm nấm khiến nam giới đau đớn khi quan hệ tình dục hơn nữa là cảm thấy mệt mỏi khi quan hệ tình dục.

Vô sinh: Nếu để bệnh kéo dài và không chữa trị chất dịch gây viêm có trong bao quy đầu sẽ đi ngược vào trong bộ phận sinh dục nam gây viêm nhiễm bộ phận sinh dục, ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, tinh dịch, gây vô sinh ở nam giới.

Ảnh hưởng đến hệ thống đường tiết niệu: viêm bàng quang, viêm thận, viêm niệu đạo…

Viêm nhiễm một loạt cơ quan sinh dục: Nấm bao quy đầu có thể dẫn đến viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm ống dẫn tinh, viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu.

 Chi phí điều trị nấm bao quy đầu là bao nhiêu? Click hỏi bác sĩ ngay!

CÁCH CHỮA NẤM BAO QUY ĐẦU HIỆU QUẢ NHẤT

  Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo, để có được cách chữa nấm bao quy đầu hiệu quả, bạn không được tự ý chẩn đoán và mua thuốc về điều trị.

  Bởi việc điều trị khi chưa xác định rõ nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh lý thì chỉ tốn thời gian, bỏ qua thời gian điều trị tốt nhất và tốn kém tiền bạc của người bệnh.

  Khi điều trị nấm quy đầu ở Phòng khám Đa khoa Âu Á, các bác sĩ sẽ dựa vào kết quả thăm khám lâm sàng và kết quả xét nghiệm mà tiến hành điều trị.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ điều trị nấm bao quy đầu hiệu quả an toàn cao

Điều trị bằng thuốc: Thông thường nấm quy đầu hay nấm bao quy đầu sẽ được các bác sĩ điều trị bằng thuốc kháng sinh ở dạng thuốc uống, thuốc bôi để diệt nấm. Tuy theo mức độ mà các bác sĩ có thể dùng kháng sinh đồ hoặc kháng sinh phổ rộng để điều trị bệnh cho người bệnh.

Vật lý trị liệu: Để giảm bớt các triệu chứng ngứa ngáy, khó chịu, các bác sĩ cũng áp dụng thêm một số phương pháp vật lý trị liệu để tăng tuần hoàn máu và giảm triệu chứng cho người bệnh.

Chỉ định điều trị cho bạn tình: Để tránh tình trạng viêm nhiễm ngược dòng do nấm quy đầu gây ra, các bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh đưa bạn tình đi khám và điều trị nếu có bệnh.

Thực hiện phương pháp ngăn ngừa và hồi phục: Nấm bao quy đầu dẫn dễ lây nhiễm do đó cần có biện pháp phòng ngừa và luyện tập, xây dựng chế độ ăn uống để tăng sức đề kháng, vệ sinh vùng kín… để tăng cường sức kháng, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Âu Á đang thực hiện triển khai chương trình hỗ trợ chi phí điều trị, do đó nếu bạn cần được hỗ trợ và muốn đặt hẹn trước nhận thêm ưu đãi, vui lòng NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin