Nguy hại và phương pháp điều trị bệnh nấm Candida

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 14:08:53

     Bệnh nấm Candida là một bệnh viêm nhiễm nam giới hay gặp, bệnh lây qua đường tình dục. Là một trong những bệnh có độ nguy hiểm cao, nếu không phát hiện kịp thời và điều trị sớm sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Vậy bệnh nấm Candida có mức độ nguy hiểm như thế nào và phương pháp điều trị ra sao các bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp bạn giải đáp.

Nấm Candida là gì? Nguyên nhân gây bệnh do đâu?

  Nấm Candida ở nam giới là một loại nấm men vô hại có kích thước nhỏ, hình tròn hay hình bầu dục, chúng tồn tại ở nhưng nơi ẩm ướt như bao quy đầu. Khi gặp môi trường thuận lợi chúng sẽ sinh sản nhiều lên và lúc này nấm Candida sẽ gây hại ngược lại đối với các bệnh nam giới ngoại khoa .

  Nguyên nhân gây nhiễm nấm Candida ở nam giới là

   Do nam giới có thoái quen quan hệ tình dục bừa bãi, không thủy chung, không an toàn.

   Vệ sinh dương vật không sạch sẽ hoặc không đúng cách hoặc lây nhiễm từ bạn tình.

   Ngoài ra, còn một số nguyên nhân khác như dùng thuốc kháng sinh quá lều, stress, căng thẳng quá mức.

Nấm Candida xâm nhập chủ yếu khi quan hệ tình dục không an toàn.

Biểu hiện của bệnh nấm Candida ở nam giới

  Nam giới có các biểu hiện sau rất có thể bạn đã bị mắc bệnh Candida:

  - Cảm giác đau rát bao quy đầu và đặc biệt khi quan hệ tình dục biểu hiện đau rát càng rõ ràng.

  - Bao quy đầu bị sưng phồng, có cảm giác ngứa ngáy và khó chịu.

  - Xuất hiện chảy mủ ở dương vật, nhất là vào buổi sáng và kèm theo đó là tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt thường xuyên xuất hiện.

  - Dương vật, phần quy đầu đôi khi nổi mẩn trắng, mẩn đỏ và quan sát thấy mặt trong của bao quy đầu bị đỏ, tiết nhiều chất nhầy như màu trắng hay màu vàng.

  Bạn đang có những biểu hiện mắc bệnh Candida, để chắc chắn mình có mắc bệnh hay không hãy NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN, các bác sĩ đang online sẽ trả lời tất cả các thắc mắc của bạn.

Nấm Candida – nguy hại không thể xem thường

  Theo các chuyên gia tại Đa Khoa Âu Á, bệnh nấm Candida là một bệnh nguy hiểm nếu không phát hiện và điều trị kịp thời. bệnh có những nguy hại như:

  - Viêm bao quy đầu: Tình trạng ngứa ngáy, đau rát bao quy đầu, đầu dương vật chảy mủ đây là báo động quy đầu của bạn đã bị viêm do nấm Candida.

  - Viêm đường tiết niệu: Nấm Candida sẽ tấn công gây gây viêm nhiễm đường tiết niệu khiến nam giới tiểu buốt, tiểu rắt, đi tiểu nhiều lần,… thậm chí gây suy thận ảnh hưởng đến tính mạng người bệnh.

  Ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình: Ngứa ngáy, đau rát khiến nam giới giảm ham muốn tính dục, là nguyên nhân gây mâu thuẫn vợ chồng, tan vỡ hạnh phúc gia đình.

  - Vô sinh - hiếm muộn: Tình trạng bệnh để lâu ngày không điều trị các vi khuẩn gây bệnh sẽ tấn công đến tinh hoàn và các bộ phận khác gây các bệnh như: viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo,… dễ dẫn tới vô sinh- hiếm muộn.

  - Bên cạnh đó, nấm Candida có thể xâm nhập vào máu bất kỳ lúc nào gây nguy hại cho nhiều bộ phận khác trên cơ thể, đặc biệt là gan và thận.

  Khi có các dấu hiệu bất thường ở dương vật hãy đến các cơ chuyên khoa thăm khác và có các liệu pháp trị bệnh hiệu quả.

Phương pháp điều trị hiệu quả nấm Candida

  Các chuyên gia tại Đa Khoa Âu Á cho biết để điều trị bệnh nấm Candida trước tiên người bệnh được xét nghiệm để xác định nguyên nhân gây bệnh, từ nguyên nhân gây bệnh sẽ có các phác đồ trị bệnh riêng.

   Bệnh do viêm bao quy đầu: Đối với các trường hợp dài/ hẹo bao quy đầu các bác sĩ sẽ tiến hành cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc. Phương pháp này được thực hiện đơn giản, nhanh chóng, ít gây đau đớn, thời gian phục hồi nhanh, giảm thiểu tối đa tác dụng phụ, không để lại sẹo và đảm bảo tính thẩm mỹ.

   Đối với các bệnh viêm nhiễm: Các bác sĩ sẽ chỉ định thuốc để điều trị. Nhưng dùng thuốc gì, liều lượng và thời gian dùng bao lâu phải do các bác sĩ chuyên khoa chỉ định. Người bệnh không được tự ý mua thuốc để tránh các biến chứng không mong muốn.

  Bên cạnh việc dùng thuốc, các bác sĩ sẽ dùng vật lý trị liệu dùng sóng ngăn, sóng viba, sóng hồng quang để tiêu viêm giảm đau, kích thích sự tuần hoàn máu và đẩy nhanh liệu trình trị bệnh.

Phương pháp điều trị tiên tiến được sự lựa chọn của nhiều người bệnh.

  Hiện nay, trên địa bàn TP.HCM có nhiều cơ sở thực hiện điều trị nấm Candida ở nam giới nhưng phòng khám Đa Khoa Âu Á đang là cơ sở dẫn đầu trong việc điều trị bệnh nấm Candida mang lại hiệu quả cao.

      Sở dĩ phòng khám nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhanh bởi:

   Sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao và luôn hết lòng vì người bênh. Trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, tân tiến phục vụ hiệu quả trong quy trình thăm khám, xét nghiệm và diều trị bệnh. Quy trình điều trị mang tính chuyên nghiệp, khoa học. Chế độ bảo mật thông tin tốt. Mọi chi phí đều được sự đồng ý của người bệnh mới thực hiện mọi quy trình.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin