Nguyên nhân chính gây nên xuất tinh sớm ở nam giới

Phòng khám đa khoa âu á

16-04-2024 19:24:20

 

Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh trong khoảng thời gian ngắn không theo sự kiểm soát của nam giới, ảnh hưởng tới đời sống tình dục và khiến nam giới cảm thấy mặc cảm, tự ti. Vậy lý do xuất tinh sớm là gì? Hãy lắng nghe chia sẻ của các chuyên gia Âu Á để có hướng đề phòng và khắc phục kịp thời.

 

3 NGUYÊN NHÂN CHÍNH GÂY NÊN XUẤT TINH SỚM Ở NAM GIỚI

 

Tại sao xuất tinh sớm? Nguyên nhân chính dẫn đến xuất tinh sớm là gì? là câu hỏi của rất nhiều nam giới khi phải đối mặt với tình trạng này. Để lý giải vấn đề này các bác sĩ Đa khoa Âu Á đã đưa ra những con số cụ thể:

Theo thống kê, có đến 85% số lượng nam giới không kiểm soát được sự xuất tinh trong quan hệ tình dục và xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Trong đó nguyên nhân xuất tinh sớm chủ yếu ở nam giới xuất phát từ những vấn đề về bao quy đầu (dài – hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu, dây thần kinh dương vật quá nhạy cảm…) chiếm đến 70%, 15% do yếu tố tâm lý, 10% do thủ dâm, quan hệ không đúng cách, 5% xuất phát từ các nguyên nhân khác.

Do dài hẹp bao quy đầu: Vùng da bao quy đầu nam giới rất mỏng và chứa nhiều dây thần kinh nhạy cảm, do đó khi nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu chỉ cần có va chạm, cọ xát nhẹ đều có thể xuất tinh.

 

 Do yếu tố tâm lý: Nam giới có vấn đề về tâm lý như căng thẳng, áp lực công việc kéo dài, tâm lý chán ghét, không tự tin trước bạn tình hoặc quá phấn khích cũng có thể dẫn đến xuất tinh sớm.

 Đây là 2 nguyên nhân xuất tinh sớm thường gặp nhất ở nam giới.

Ngoài ra, nam giới thường xuyên thủ dâm, sử dụng các chất kích thích (bia, rượu, cafein, ma túy), quan hệ không đúng cách, hoặc nam giới mắc các bệnh lý (viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt…) đều có thể là nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm.

*** Dấu hiệu nhận biết xuất tinh sớm

Mới quan hệ vài “nhịp dập” ( dưới 15 nhịp) đã xuất tinh

Thời gian giao hợp ngắn (thông thường từ 2 – 5 phút, một số trường hợp có thể dài hơn nhưng vẫn chưa đạt đến cảm giác khoái cảm, thỏa mãn cho cả hai)

Xem video, tranh ảnh không lành mạnh hoặc vừa chạm vào vùng nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ đã xuất tinh.

Trường hợp nặng, có thể vừa nghĩ đến chuyện giao hợp đã xuất tinh

PHƯƠNG PHÁP KHẮC PHỤC XUẤT TINH SỚM 

 

Nếu nam giới đã có thể lý giải được vì sao xuất tinh sớm? thì việc lựa chọn địa chỉ y tế uy tín để tìm ra giải pháp khắc phục là vấn đề rất cần thiết.

Theo các bác sĩ Đa khoa Âu Á, xuất tinh sớm xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau nên các biện pháp khắc phục cũng khác nhau. Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Âu Á đang áp dụng một số biện pháp khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả, an toàn, được rất nhiều nam giới tin tưởng, lựa chọn.

 Cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Áp dụng cho những trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm do dài – hẹp bao quy đầu. Với những ưu thế kỹ thuật: xâm lấn tối thiểu, vết thương nhỏ, ít đau đớn, ít chảy máu, đảm bảo thẩm mỹ, đặc biệt là không cần nằm viện… Đây được xem là phương pháp tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay.

Điều trị bệnh lý: Những nam giới bị xuất tinh sớm xuất phát từ bệnh lý (viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt…) các bác sĩ sẽ tiến hành điều trị bệnh lý, chứng xuất tinh sớm theo đó mà thuyên giảm.

Trên đây là những thông tin về lý do xuất tinh sớm cũng như các giải pháp khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả tại Đa khoa Âu Á. Nếu bạn còn thắc mắc và muốn tư vấn thêm, hãy  NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG TƯ VẤN bên dưới để trò chuyện cùng các chuyên gia ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin