Nguyên nhân của chứng tiểu nóng, tiểu khó ở nam giới

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 11:29:23

         Đường tiểu là một hệ thống phức tạp gồm nhiều bộ phận như cầu thận, tiểu quản, đài thận, bàng quang, niệu đạo. Nếu quan sát thấy việc đi tiểu của bạn khó khăn, đi tiểu có cảm giác nóng thì bạn nên đặc biệt lưu ý, vì rất có thể đó là dấu hiệu của một số bệnh lý hết sức nguy hiểm thuộc đường tiết niệu, bao quy đầu hoặc bệnh xã hội.

Nguyên nhân gây ra chứng tiểu khó, tiểu nóng ở nam giới

Theo các chuyên gia đầu ngành tại Đa Khoa Âu Á cho biết, triệu chứng tiểu nóng, tiểu khó ở nam giới có thể bắt nguồn từ một số bệnh lý căn bản sau:

CÁC BỆNH VỀ ĐƯỜNG TIẾT NIỆU

      - Viêm bàng quang: Viêm bàng quang xảy ra do vi khuẩn do vi khuẩn có hại xâm nhập gây ra những tổn thương dẫn đến viêm nhiễm, trong đó khuẩn gây ra bệnh nhiều nhất là E.coli xuất hiện ở đường ruột. Bệnh để lâu dễ dẫn đến nhiễm trùng thận, suy thận, gây ra viêm nhiễm khác cho các bộ phận lân cận như: tinh hoàn, dương vật,…ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.

       - Viêm niệu đạo: Niệu đạo nằm trong hệ thống của hệ bài tiết nên khi bộ phận này bị vi khuẩn xâm nhập sẽ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm. Tuy nhiên, người bệnh không nhận biết được những dấu hiệu ban đầu như: Dịch nhầy chảy nhiều, tiểu khó kèm với sót tức, mắc tiểu liên tục,…để được hỗ trợ điều trị kịp thời.

CÁC BỆNH VỀ TUYẾN TIỀN LIỆT

     - Phì đại tuyến tiền liệt: Là bệnh thường gặp ở độ tuổi trung niên. Bên cạnh triệu chứng tiểu khó, tiểu nóng còn kèm theo các biều hiện như: tiểu buốt, tiểu đau, tiểu ngập ngừng, cảm giác không hết nước tiểu,… Bệnh tuy không đe dọa đến tính mạng nhưng gây khó khăn trong sinh hoạt, viêm nhiễm ngược dòng nếu không được điều tri sớm.

    - Sỏi tuyến tiền liệt: Các dấu hiệu của bệnh này thường xoay quanh việc rối loạn tiểu tiện như tiểu khó, tiểu nóng, bí tiểu, tiểu buốt,… bệnh có thể gây viêm tuyến tiền liệt, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

Tiểu nóng, tiểu khó cảnh báo nhiều bệnh lý hết sức nguy hiểm.

    - Các bệnh lý về bao quy đầu: Dài hoặc hẹp bao quy đầu phải gặp một số khó khăn trong quan hệ tình dục như xuất tinh sớm, khó đạt dược khoái cảm, khó khăn trong việc vệ sinh quy đầu. Đặc biệt lớp bao quy đầu quá dài gây ra viêm nhiễm và tắc nghẽt hệ thống đường tiểu gây tiểu khó khăn, tiểu nóng rát.

CÁC BỆNH XÃ HỘI

     Tiểu khó, tiểu nóng còn là một số bệnh lý liên quan đến các bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm, lây lan chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn như: Lậu, giang mai. Sùi mào gà,…Các bệnh đê lại hậu quả nghiêm trọng cho vấn đề sức khỏe nam giới và cả khả năng sinh sản về sau.

Bạn đang có triệu chứng của một trong những các bệnh trên, đừng chần chừ hãy đến ngay các cơ uy tín để tham khám và điều trị sớm nhất. Hoặc bạn có thể  NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được các chuyên gia hỗ trợ nhanh và chính xác nhất về tình trạng của bạn.

Phương pháp điều trị tiểu khó, tiểu nóng hiệu quả

   Tùy thuộc vào nguyên nhân và mức độ bệnh mà các bác sĩ sẽ đưa ra các phác đồ điều tri hiệu quả, cụ thể như:

       Đối với các bệnh viêm nhiễm thông thường: Các bác sĩ chỉ định dùng thuốc kháng sinh để tiêu diệt mần bệnh.

Bên cạnh đó, các bác sĩ sẽ kết hợp với vật lý trị liệu, dùng sóng cao tần, sóng không gian, sóng viba,… nhằm tiêu viêm, giảm đau, kích thích tuần hoàn máu và đẩy nhanh liệu trình sử dụng.

      Đối với các trường hợp viêm nhiễm do dài hẹp bao quy đầu: Tiến hành cắt bao quy đầu, bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc. Đây là phương pháp tiên tiến nhất với nhiều ưu điểm nổi bậc: Thời gian thực hiện và phục hồi bệnh ngắn, không gây đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo và không tác dụng phụ.

         Đối với các bệnh xã hội:

      + Bệnh lậu: phương pháp DHA cải tiến, phương pháp này có tính định vị chính xác vi rút để tiêu diệt, phá hủy cấu trúc sang cầu lậu khuẩn, ngăn ngừa tái phát, nâng cao hệ thống miễn dịch, đẩy nhanh quá trình phục hồi bệnh,…

     + Bệnh sùi mào gà: Phương pháp ALA – PDT giúp loại bỏ sùi hiệu quả. Sau vài ngày nốt sùi sẽ biến mất, không gây đau đớn, không tái phát, đảm bảo tính thẩm mỹ, không để lại sẹo, bảo vệ toàn vẹn chức năng của các bộ phận, không gây tổn thương đến các bộ phận lân cận.

Điều trị tiểu khó, tiểu nóng tại Đa Khoa Âu Á

     Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tọa lạc tại số 425 Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6, TP. HCM là một trong những cơ sở hàng đầu trong khám chữa bệnh hiệu quả và uy tín tại TP. HCM.

     Với mong muốn mạng lại sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc cho bệnh nhân, chúng tôi đã thiết lập quy trình chuyên nghiệp, uy tín nhằm giúp người bệnh tiết kiệm chi phí và thời gian điều trị khi đến chữa tại Đa Khoa Âu Á.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ uy tín của nhiều bệnh nhân.

     Đa Khoa Âu Á đã áp dụng phương pháp điều trị tiên tiến nhất kết hợp với trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như: Anh, Mỹ, Hàn Quốc,… Ngoài ra, đội ngũ y bác sĩ, luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẽ và hỗ trợ cho bệnh nhân trong quá trình điều trị tại đây.

    Phòng khám hoạt động liên tục không ngày nghỉ từ thứ 2 đến chủ nhật bắt đầu từ 8h – 20h kể cả ngày lễ, tết. Các bác sĩ, nhân viên luôn túc trực làm việc, nhiệt tâm với bệnh nhân, do đó người bệnh có thể sắp xếp công việc của mình để đi thăm khám mà không lo lắng về thời gian.

    Bên cạnh đó, mọi chi phí đều thông báo trước cho người bệnh, đảm bảo tính công khai, phù hợp đúng quy định, thông tin cá nhân bệnh án của người bệnh được bảo mật an toàn, chặt chẽ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin