Nguyên nhân gây bệnh lậu ở nam giới là gì

Phòng khám đa khoa âu á

26-04-2024 06:37:40

  

      Bệnh lậu là một bệnh xảy ra khá phổ biến ở những người có quan hệ tình dục không an toàn, không chung thủy do song cầu khuẩn lậu (dạng như hạt cà phê xếp thành từng đôi). Bệnh lậu xuất hiện những biểu hiện đầu tiên sau khoảng từ 2 -6 ngày có tiếp xúc với đối tượng có vi khuẩn lậu. Bản thân vi khuẩn lậu khi ra ngoài môi trường thì không thể sống được, tuy nhiên, trong môi trường ẩm ướt của bộ phận sinh dục thì chúng sinh sôi phát triển rất nhanh.

 

NHỮNG NGUYÊN NHÂN GÂY RA BỆNH LẬU Ở NAM GIỚI

 

  Bệnh lậu thường có biểu hiện điển hình là chảy nhiều mủ đặc ở lỗ sáo nhất là vào buổi sáng. Tiểu khó, tiểu buốt. Nước tiểu có thể hơi đục. Với những biểu hiện của bạn mô tả thì rất có thể bạn đã mắc bệnh lậu. Nguyên nhân gây bệnh lậu thường được biết đến bởi các yếu tố như:

  Quan hệ tình dục với người có vi khuẩn lậu: Người có quan hệ tình dục cùng lúc với nhiều người, quan hệ không vệ sinh, không an toàn là những người có nguy cơ lây bệnh lậu rất cao.

  Sức đề kháng trong cơ thể yếu: Người có sức khỏe yếu, hệ miễn dịch kém thường là những người dễ dàng bị lây bệnh hơn những người khỏe mạnh, sức đề kháng tốt.

  Lây truyền qua các vết trầy xước: Vi khuẩn lậu có thể xâm nhập vào cơ thể thông qua các vết trầy xước trên cơ thể người bệnh.

 

Biểu hiện bệnh lậu ở nam giới

 

  Theo chuyên gia bệnh xã hội Phòng Khám Nam Khoa Âu Á cho biết, bệnh lậu ở nam và nữ nếu không phát hiện và hỗ trợ điều trị sớm có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Cụ thể:

  . Gây viêm họng ( cả nam và nữ) do quan hệ đồng tính.

  . Viêm nhiễm hậu môn trực tràng khi quan hệ bằng đường này, với dấu hiệu đau rát và tiết dịch mủ.

  . Viêm khớp do khuẩn lậu thường xảy ra lậu cấp ở đường sinh dục.

  . Ở nam giới có thể gây nên các bệnh như teo tinh hoàn, ung thư tinh hoàn, giảm chất lượng tinh trùng, ảnh hưởng nặng đến khả năng sinh sản, thậm chí gây vô sinh – hiếm muộn.

  . Đối với nữ, lậu là nguyên nhân hàng đầu gây nên bệnh viêm cổ tử cung, viêm niệu đạo, viêm ống dẫn trứng, …. Thậm chí gây vô sinh – hiếm muộn.

  Bệnh lậu còn gây ra biến chứng ở tim, lậu mắt ở trẻ sơ sinh, nhiễm khuẩn huyết, viêm màng não, …

  => Tóm lại, những tác hại của bệnh lậu với sức khỏe người bệnh là không hề nhỏ, chính vì thế, khi có dấu hiệu của bệnh, người bệnh nên đến cơ chuyên khoa để thăm khám, xét nghiệm và hỗ trợ điều trị kịp thời, ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

 

Âu Á nơi hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả

 

  Hiện nay, bệnh lậu có thể được hỗ trợ điều trị hiệu quả bằng phương pháp DHA. Đây là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu tốt nhất, với ưu điểm nhanh chóng, an toàn. Đặc biệt, chi phí hỗ trợ điều trị bệnh theo phương pháp DHA cũng không quá cao, dựa trên mức độ và nguyên nhân gây bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra con số cụ thể cho một quá trình hỗ trợ điều trị bệnh lậu.

  Do đó, người mắc bệnh lậu không cần quá hoang mang và lo lắng, các bác sĩ của Phòng Khám nam giới ngoại khoa Âu Á của chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc cũng như cung cấp các thông tin về phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả nhất hiện nay, trò chuyện với chúng tôi để được tư vấn bệnh một cách chi tiết nhất nhé. Nhấp vào bảng tư vấn trực tuyến để tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin