Nguyên nhân gây ra chứng tiểu buốt và phương pháp điều trị hiệu quả

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 09:33:30

  Hãy nên cảnh giác với hiện tượng tiểu buốt xảy ra bất thường. Vì rất có thể là dấu hiệu của những bệnh lý liên quan đến đường tiết niệu, bệnh xã hội gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, chức năng sinh lý, thậm chí gây nguy hại đến khả năng sinh sản của nam lẫn nữ giới.

Nguyên nhân gây ra chứng tiểu buốt

  Tiểu buốt là hiện tượng bất thường có thể gặp ở cả nam giới lẫn nữ giới. Không chỉ gây đau rát, khó chịu cho người bệnh, tiểu buốt còn là biểu hiện của một số bệnh lý nguy hiểm không thể xem thường như:

  Viêm bàng quang: Đây là chứng bệnh viêm nhiễm đường tiểu do vi khuẩn gây ra. Ngoài hiện tượng tiểu buốt còn kèm theo các triệu chứng nước tiểu màu đục, có mùi hôi, tiểu đêm, đau vùng bụng dưới,…

   Nguy hại: Viêm bàng quang gây nhiễm trùng thận, suy thận, tiểu ra máu và viêm nhiễm lây lan ở những cơ quan khác như dương vật, tử cung, buồng trứng,… tăng nguy cơ vô sinh.

  Viêm niệu đạo: là hiện tượng viêm nhiễm ở niệu đạo do nấm hoặc vi khuẩn. Những triệu chứng ở nam lẫn nữ thường giống nhau như tiểu rát, tiểu buốt, trong nước tiểu có mủ nếu bị viêm niệu đạo giai đoạn nặng.

   Nguy hại: Ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, đau khi quan hệ tình dục, viêm nhiễm lây lan gây suy thận mãn tính, viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang,…

Chứng tiểu buốt gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm khó lường

  Viêm tuyến tiền liệt: là bệnh viêm nhiễm qua con đường quan hệ tình dục không lành mạnh. Nam giới bị viêm tuyến tiền liệt sẽ có cảm giác tiểu buốt, đi tiểu nhiều lần, tiểu rắt, đau vùng thắt lưng và nhất là khi quan hệ tình dục.

   Nguy hại: bệnh gây rối loạn hệ bài tiết, viêm tinh hoàn, ảnh hưởng chức năng sinh lý, khiến cơ thể suy nhược, ảnh hưởng đến chức năng thận,… thậm chí là vô sinh.

  Bệnh lậu: Là chứng bệnh do khuẩn lậu gây ra, dương vật – âm đạo ra mủ nhiều, màu vàng và xanh, tiểu buốt, tiểu rắt,… là những triệu chứng chính của bệnh.

   Nguy hại: Nam giới mắc bệnh lậu có thể bị viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt,… gây ra biến chứng vô sinh. Nữ giới có thể đối mặt với nguy cơ viêm ống dẫn trứng, mang thai ngoài tử cung, sảy thai, sanh non,…

  Bạn đang bị tiểu buốt và nghi ngờ có dấu hiệu mắc bệnh lậu hãy  NHẤP VÀO ĐÂY để được các bác sĩ tư vấn trực tuyến và đặt lịch hẹn miễn phí.

Phương pháp hỗ trợ điều trị chứng tiểu rắt hiệu quả, an toàn

  Các bác sĩ nam giới ngoại khoa tại Đa Khoa Âu Á cho biết, việc điều trị chứng tiểu buốt phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: Nguyên nhân gây ra chứng tiểu buốt, tình trạng của người bệnh và mức độ của bệnh (nặng/nhẹ),… Vấn đề quan trọng nhất cần phải làm là khi xuất hiện hiện tượng tiểu buốt, người bệnh nên tìm đến ngay các cơ uy tín để tiến hành thăm khám, chẩn đoán, từ đó các bác sĩ sẽ xác định phương pháp phù hợp.

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã có các cách hỗ trợ điều trị chứng tiểu buốt đối với từng trường hợp bệnh:

  Nếu do bệnh lậu: Có thể hỗ trợ điều trị bằng thuốc kháng sinh hoặc kết hợp phương pháp hiện đại DHA. Phương pháp này áp dụng sóng siêu ngắn, ở bên ngoài cơ thể, sản sinh một lượng nhiệt,thẩm thấu vào khu vực viêm nhiễm tiêu diệt mọi vi khuẩn mà không gây bất cứ tổn thương xung quanh nào.

  Nếu do viêm bàng quang: Bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng thuốc kháng sinh có công dụng tiêu viêm, diệt khuẩn, tăng sức đề kháng. Với trường hợp viêm bàng quang mãn tính sẽ phải dùng phương pháp ngoại khoa để can thiệp.

  Nếu do viêm niệu đạo: Sẽ được hỗ trợ điều trị theo phác đồ kháng sinh phù hợp với từng tình trạng bệnh tương ứng.

  Nếu do viêm tuyến tiền liệt (ở nam giới): hỗ trợ điều trị bằng thuốc kháng sinh kết hợp phương pháp điều trị vật lý trị liệu: sóng viba, sóng ngắn, sóng không gian,… để tăng tuần hoàn máu, thúc đẩy nhanh quá trình điều trị.

  Để tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp hỗ trợ điều trị chứng tiểu buốt cũng như mức chi phí của từng phương pháp, người bệnh có thể  NHẤP NGAY KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được các bác sĩ online tư vấn cụ thể!

Hỗ trợ điều trị chứng tiểu buốt ở đâu uy tín, chất lượng?

  Tại khu vực phía Nam, những chuyên gia đầu ngành đánh giá Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là địa chỉ nam giới ngoại khoa chất lượng chuyên khám và hỗ trợ điều trị chứng tiểu buốt nói riêng và các bệnh nam giới ngoại khoa nói chung rất hiệu quả được sự tin tưởng, tín nhiệm của đông đảo người bệnh lựa chọn đến khám chữa bệnh bởi các yếu tố sau:

   Bằng những thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu, bác sĩ sẽ kiểm tra và chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây ra bệnh, từ đó đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất.

  Dùng phương pháp, kỹ thuật tiên tiến để giúp quá trình điều trị nhanh chóng, đạt hiệu quả cao.

   Chi phí điều trị sẽ được thông báo rõ ràng người bệnh trước khi điều trị, theo đúng giá niêm yết.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ hỗ trợ điều trị chứng tiểu buốt hiệu quả, nhanh chóng, an toàn cao

   Đội ngũ bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm trực tiếp đảm nhiệm khám chữa trị.

   Đôi ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, đào tạo đúng chuyên môn, phục vụ tận tâm chu đáo.

   Quy trình thăm khám đơn giản, tiện lợi, thời gian làm việc linh hoạt.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin