Nguyên nhân nào khiến bao quy đầu lại có mùi hôi?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 07:35:49

  Bao quy đầu có mùi hôi do nhiều nguyên nhân gây ra như viêm bao quy đầu, dài/ hẹp bao quy đầu,... vì vậy nam giới cần phải thông qua việc thăm khám và chẩn đoán bệnh thì các bác sĩ mới có thể đưa ra phương pháp điều trị thích hợp. Để hiểu rõ hơn về nguyên nhân nào khiến bao quy đầu có mùi hôi? Nam giới có thể tìm hiểu qua bài viết chia sẻ sau đây.

Những nguyên nhân khiến cho bao quy đầu có mùi hôi

  Bao quy đầu có mùi hôi nguyên nhân là do ở bộ phận này có chứa một số tuyến có thể tiết ra nhiều chất khi kết hợp với mồ hôi sẽ tạo ra mùi hôi.

       Bao quy đầu có mùi hôi khó chịu, mùi này sẽ ngày càng tăng lên kèm theo một số triệu chứng ngứa ngáy, nóng rát ở đầu dương vật và đây có thể do nhiều nguyên nhân bệnh lý nguy hiểm.

Bao quy đầu có mùi hôi do nhiều nguyên nhân gây ra

   Dài – hẹp bao quy đầu: Bao quy đầu dài hoặc hẹp sẽ gây cản trở trong quá trình vệ sinh cơ quan sinh dục, lâu ngày, nước tiểu đọng lại, chất cặn bã, bựa sinh dục tích tụ, tạo điều kiện cho các vi khuẩn xâm nhập và phát triển, dẫn đến các bệnh viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục, gây lở loét, tạo mùi hôi khó chịu.

   Viêm nhiễm sinh dục: Một số bệnh lý nguy hiểm lây nhiễm qua con đường tình dục có thể gây ra viêm bao quy đầu và tạo ra mùi hôi bất thường. Viêm bao quy đầu ngoài các dấu hiệu như có mùi hôi, còn kèm theo các dấu hiệu đỏ ở đầu dương vật, sưng phồng, tiểu rắt, tiểu đau,…

          Ngoài ra, bao quy đầu có mùi hôi còn là dấu hiệu của các bệnh lý nguy hiểm khác như lậu, giang mai, sùi mào gà,… nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nặng như: giảm khả năng sinh hoạt tình dục, rối loạn xuất tinh, liệt dương, thậm chi vô sinh – hiếm muộn.

   Viêm nhiễm đường tiết niệu: Bệnh lý viêm nhiễm đường tiết niệu khiến nước tiểu phái mạnh có mùi hôi bất thường, nếu để tình trạng này kéo dài các chất cặn bã, dịch sinh lý sẽ đọng lại trong bao quy đầu gây ra mùi hôi và còn gây ảnh hưởng nguy hiểm đến chức năng niệu đạo, gây tắc tiểu, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

 NHẤP VÀO ĐÂY để chat với các bác sĩ để được tư vấn hỗ trợ kịp thời.

Điều trị bao quy đầu có mùi hôi ở đâu hiệu quả?

  Thông thường, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến triệu chứng bao quy đầu có mùi hôi, vì vậy người bệnh cần phải tiến hành thăm khám và thông qua các xét nghiệm cụ thể, để biết chính xác bệnh, từ đó các bác sĩ mới có thể đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp.

  Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, các bác sĩ đã và đang sử dụng các thiết bị y tế đạt tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống máy móc được nhập khẩu từ các nước có nền y học hàng đầu thế giới vào quá trình điều trị các bệnh nam giới ngoại khoa nói chung và điều trị bao quy đầu có mùi hôi nói riêng. Các phương pháp tân tiến này có thể tiêu diệt các ổ bệnh khác nhau của các bệnh viêm nhiễm sinh dục và đường tiết niệu hiệu quả, an toàn nhất.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ hỗ trợ điều trị bao quy đầu có mùi hôi hiệu quả, an toàn cao

  Thông thường, các phương pháp điều trị bao quy đầu có mùi hôi hiệu quả có thể kể đến như: dùng thuốc, vật lý trị liệu,... để khắc phục các bệnh viêm nhiễm. Đặc biệt phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc đối với trường hợp bao quy đầu có mùi hôi do dài/hẹp được áp dụng thành công tại Đa Khoa Âu Á với những ưu điểm vuột trội như:

   Thời gian làm thủ thuật cắt bao quy đầu rất ngắn (10 – 20 phút)

   Không gây đau đớn trong thời gian thực hiện thủ thuật.

   Vết thương nhỏ, ít chảy máu, phục hồi nhanh chóng, không cần nằm viện.

   Tinh thẩm mỹ cao, an toàn, hiệu quả, không cần phải cắt chỉ.

Tìm hiểu thêm về các phương pháp điều trị bao quy đầu có mùi hôi hiệu quả:  TẠI ĐÂY

  Bên cạnh đó, cùng với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, có bề dày thâm niên trong việc điều trị bệnh nam giới ngoại khoa, đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc tận tình, chu đáo kết hợp cở sở vật chất hiện đại, vô trùng, đầy đủ tiện nghi, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là sự lựa chọn hoàn hảo đối với các người bệnh điều trị nam giới ngoại khoa.

  Ngoài ra, chi phí điều trị bao quy đầu có mùi hôi sẽ được các bác sĩ tại Đa Khoa Âu Á thông báo cho người bệnh trước khi tiến hành điều trị, từng hạng mục khám đều niêm yết công khai.

   Lời khuyên từ các bác sĩ Đa Khoa Âu Á: Khi phát hiện bất kỳ dấu hiệu ở bộ phận sinh dục như bao quy đầu có mùi hôi, sưng tấy, đỏ, tiểu buốt, tiểu rắt,… hãy nhanh chóng liên hệ đến các cơ sở hoặc phòng khám đa khoa uy tín để thăm khám và điều trị kịp thời, ngăn chặn các nguy hại khó lường do các bệnh lý nguy hiểm gây ra.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin