Nhận biết 6 bệnh về tình dục nguy hiểm, phổ biến

Phòng khám đa khoa âu á

02-05-2024 04:29:59

  

Bệnh về tình dục là những căn bệnh có con đường lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục có tốc độ lây lan nhanh chóng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý, sinh hoạt sức khỏe của người bệnh và những người xung quanh. Chính vì vậy khi có những biểu hiện như: mẩn ngứa tấy đỏ, lở loét, sần sùi… trên da sau khi có quan hệ tình dục không an toàn có thể bạn đã bị nhiễm bệnh tình dục.

 

 

6 BỆNH VỀ TÌNH DỤC NGUY HIỂM, PHỔ BIẾN Ở NƯỚC TA

 

  Theo thống kê có đến 20 loại bệnh xã hội, nhưng ở nước ta 6 bệnh về tình dục sau có tỉ lệ khá cao:

   Bệnh lậu: Là tình trạng viêm nhiễm phổ biến do song cầu lậu gây ra và thường có các biểu hiện: tiết dịch có màu xanh hoặc hơi vàng ở bộ phận sinh dục, kèm theo đau rát khi tiểu tiện, sốt nhẹ và nhanh chóng lan khắp cơ thể gây sốt, tổn thương da và viêm khớp

   Bệnh Chlamydia: Người bệnh thường có các triệu chứng điển hình như chảy dịch âm đạo/ dương vật, ngứa rát, tiểu buốt, xót và xuất hiện các vết lở loét.

 

javascript:void(0)

 

   Giang mai: Chủ yếu do xoắn khuẩn Treponema pallidum xâm nhập và gây nên các vết loét (săng giang mai) xung quanh bộ phận sinh dục kèm theo các triệu chứng khác như: đau đầu, mệt mỏi, nổi hạch, rụng tóc, đau khớp…

   Mụn rộp sinh dục: Do virus HSV gây ra và có những biểu hiện điển hình như: đau, ngứa ngáy tại bộ phận sinh dục, xuất hiện những mụn rộp (màu đỏ, chứa mủ trắng) riêng lẽ hoặc thành chùm, sau vài ngày sẽ trượt lên nhau thành vết rỉ dịch hoặc chảy máu

   Sùi mào gà: Do vi rút HPV gây những u nhú (có hình mào gà hoặc hoa súp lơ), sau một thời gian sùi mào gà thường phát triển to dần hoặc liên kết với nhau thành từng cụm, dễ bị trầy xước, gây chảy máu, mủ cùng mùi hôi.

 

Sùi Mào Gà - một trong các bệnh tình dục phổ biến hiện nay

 

   Bệnh hạ cam: Do trực khuẩn Hemophilus gây ra với các triệu chứng chính: vết loét gây đau rát ở bên ngoài hoặc trong cơ quan sinh dục, sau 3 – 5 ngày người bệnh xuất hiện những nốt sần mềm, sau đó bị lở loét và có mủ vàng kèm theo nóng sốt khó chịu.

 

ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ CÁC BỆNH TÌNH DỤC UY TÍN

 

  Hiện nay tại TPHCM Phòng khám Đa khoa Âu Á là một trong những địa chỉ uy tín hỗ trợ điều trị các bệnh về tình dục uy tín, được giới chuyên gia và cả bệnh nhân đánh giá cao về hiệu quả hỗ trợ điều trị cũng như chất lượng phục vụ.

   Cơ sở vật chất hiện đại: Với hệ thống phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, tiện nghi được trang bị máy móc tiên tiến được nhập ngoại từ Anh, Pháp, Mỹ… để hỗ trợ điều trị các bệnh về tình dục mang lại hiệu quả cao nhất

   Đội ngũ bác sĩ:  Đa khoa Âu Á quy tụ đội ngũ bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội, thường xuyên được cử sang các nước tiên tiến trau dồi kiến thức và cập nhật các phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến.

   Tế nhị riêng tư: Với mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân -1 phòng khám” mọi thông tin bệnh nhân được bảo mật an toàn và lưu vào bệnh án điện tử cẩn thận.

 

 

   Phương pháp tiên tiến: Để tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả hỗ trợ điều trị, hiện nay phòng khám đã áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị các bệnh về tình dục tiên tiến nhất như: DHA hỗ trị chữa bệnh lậu, ALA – PDT hỗ trợ chữa bệnh sùi mào gà…

   Chi phí hợp lí: Mọi chi phí hỗ trợ điều trị các bệnh về tình dục sẽ căn cứ vào bệnh lý, mức độ bệnh, phương pháp điều trị… và được trao đổi trước với người bệnh, công khai minh bạch và in hóa đơn rõ ràng.

   Thời gian linh hoạt: Phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ tết, người bệnh có thể sắp xếp thời gian hợp lý nhất để đến thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời.

 

Trên đây là thông tin các bệnh về tình dục thường gặp cũng như địa chỉ hỗ trợ điều trị uy tín, nếu còn thắc mắc hãy  NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay bây giờ. 

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin