Nhận biết sớm rối loạn cương dương để tránh vô sinh

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

10-05-2024 00:28:42

  Rối loạn cương dương là một trong những từ khóa được truy tìm nhiều nhất trên các diễn đàn sức khỏe hiện nay. Từ đó cho thấy rằng mức độ phổ biến của bệnh lý này, bệnh không chỉ đe dọa trực tiếp đến khả năng sinh sản của nam giới mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến hạnh phúc gia đình. Chính vì vậy, việc nhận biết sớm các dấu hiệu của bệnh sẽ giúp nam giới có cách khắc phục kịp thời nỗi ám ảnh khó nói này.

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT BỆNH RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG LÀ GÌ?

  Rối loạn cương dương là một bệnh lý nam giới ngoại khoa khiến nam giới gặp khó khăn trong việc thực hiện chức năng tình dục, làm suy giảm chất lượng tình dục. Đây được hiểu là tình trạng dương vật không thể cương cứng hoặc cương cứng không đủ để quan hệ.

Rối loạn cương dương làm giảm ham muốn tình dục

  Theo các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Âu Á có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh như thói quen thủ dâm, tuổi tác, chế độ sinh hoạt không khoa học,…Dưới đây là một số triệu chứng đặc trưng của bệnh rối loạn cương dương.

     Dương vật không thể cương cứng mặc dù đã được kích thích.

     Dương vật cương cứng bất thường ngay cả khi không được kích thích.

     Dương vật cương cứng nhưng không thể duy trì lâu, ham muốn tình dục bị suy giảm hẳn.

     Không thể duy trì được độ cương cứng trong suốt quá trình quan hệ tình dục.

  Rối loạn cương dương nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời có nguy cơ gây vô sinh nam giới và đe dọa trực tiếp đến hạnh phúc vợ chồng. Chính vì vậy, nam giới cần chủ động hơn trong phòng tránh bệnh và phải thăm khám ngay khi có các triệu chứng trên.

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng bệnh với các bác sĩ chuyên khoa, hãy nhấp ngay vào BẢNG TƯ VẤN bên dưới để nghe những lời khuyên bổ ích từ các chuyên gia.

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG Ở NƠI NÀO TỐT NHẤT

  Hiện tại ở khu vực TP.HCM Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được giới chuyên môn nhìn nhận là một trong địa chỉ trị bệnh nam giới ngoại khoa uy tín, chất lượng trong đó có chứng rối loạn cương dương.

  Hàng năm nơi đây đã điều trị thành công cho hàng ngàn nam giới mắc bệnh rối loạn cương dương và nhận được vô số lời cảm ơn từ phía bệnh nhân. Sở dĩ có được điều này là bởi:

    Áp dụng công nghệ hiện đại trong điều trị bệnh rối loạn cương dương, thông qua quá trình chữa bệnh chức năng cương cứng của dương vật được cải thiện rõ rệt, giúp phục hồi chức năng sinh lý nhanh chóng.

    Đội ngũ bác sĩ làm việc tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là những người hội tụ đầy đủ hai yếu tố năng lực chuyên môn và thâm niên trong nghề. Đồng thời luôn tâm huyết với người bệnh.

    Chế độ thăm khám khoa học, thủ tục thăm khám được giải quyết một cách nhanh chóng, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho người bệnh.

An tâm hơn khi điều trị rối loạn cương dương tại Đa Khoa Âu Á

    Mọi thông tin thăm khám và điều trị được Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cam kết bảo mật tuyệt đối và hồ sơ bệnh án chỉ được tiết lộ khi có sự cho phép từ người bệnh.

    Mọi chi phí thăm khám và điều trị rối loạn cương dương luôn có sự niêm yết rõ ràng và chịu sự quản lý chặt chẽ từ cấp trên. Đặc biệt, đối với những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn, Đa Khoa Âu Á có những chính sách hỗ trợ, phần nào đó giúp bệnh nhân giảm bớt đi gánh nặng chi phí.

    Phòng khám hoạt động liên tục từ 08 đến 20 giờ mỗi ngày, kể cả ngày lễ giúp người bệnh chủ động hơn trong việc sắp xếp các công việc cá nhân.

    Môi trường thăm khám sạch sẽ, thông thoáng, trang thiết bị tiện nghi tạo nên tâm lý thoải mái cho nam giới khi thăm khám tại Đa Khoa Âu Á.

  Với những chính sách mà Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đưa ra, tin chắc rằng đây là một địa chỉ lý tưởng cho những ai có ý định tìm kiếm một nơi điều trị rối loạn cương dương chất lượng với mức chi phí phải chăng.

 

  Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia về dấu hiệu nhận biết bệnh rối loạn cương dương. Nếu có thắc mắc gì muốn biết thêm thông tin, vui lòng nhấp vào khung chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn cụ thể.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin