Những Bệnh nam giới ngoại khoa Dễ Mắc Phải Và Phương Pháp Điều Trị Hiệu Quả

Phòng khám đa khoa âu á

19-04-2024 23:03:03

  Bệnh nam giới ngoại khoa là những bệnh lý xảy ra ở bộ phân sinh dục và đường tiết niệu ở nam giới. Những bệnh lý này thường rất dễ lây lan sang các bộ phận khác và để lại nhiều biến chứng nếu không được điều trị kịp thời. Đây là một trong những vấn đề khó nói của hầu hết các đấng mày râu, phần đông nam giới thường chủ quan trọng việc nhận thức được sự nghiêm trọng của bệnh dẫn đến tình trạng chuyển biến sang giai đoạn nặng.

  Hậu quả để lại đó là ảnh hưởng đến tâm lý, cảm giác tình dục, viêm nhiễm, thậm chí là vô sinh – hiếm muốn. Nhiều trường hợp còn có thể gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm như ung thu các bộ phận liên quan bàng quang, niệu đạo, tinh hoàn, tuyến tiền liệt,…

CẤN THẬN BẠN CÓ THỂ MẮC MỘT SỐ BỆNH nam giới ngoại khoa THƯỜNG GẶP SAU ĐÂY:

  Bệnh nam giới ngoại khoa (bệnh nam giới) đang ngày một gia tăng và không có dấu hiệu chững lại, mỗi bệnh đều có những biểu hiện và triệu chứng hoàn toàn khác nhau. Đó cũng chính là yếu tố giúp người bệnh có thể phân biệt được các bệnh lý. Hãy cùng các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á điểm qua một số bệnh nam giới ngoại khoa thường gặp, cụ thể như sau:

  BỆNH nam giới ngoại khoa VỀ BAO QUY ĐẦU     

   Viêm bao quy đầu: Là chứng bệnh do nam giới không vệ sinh sạch sẽ hoặc do bao quy đầu quá dài và hẹp gây ra tình trạng viêm nhiễm. Viêm bao quy đầu nếu không phát hiện điều trị kịp thời sẽ rất dễ gây lở loét dương vật, đau rát khi quan hệ và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

   Hẹp bao quy đầu: Biểu hiện là phần quy đầu của dương vật không tuột xuốn được dù cho “cậu nhỏ” đã cương cứng. Bệnh có thể gây viêm bao quy đầu, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản nam giới.

   Dài bao quy đầu: Phần da bao quy đầu bị trùm kín khiến dương vật khi cương cứng nhưng quy đầu dương vật vẫn không thể lột ra ngoài gây khó khăn trong việc quan hệ.

Các bệnh nam giới ngoại khoa dễ mắc phải thường liên quan đến bao quy đầu

       Nếu bao quy đầu của bạn đang gặp phải những dấu hiệu nêu trên, đừng e ngại hãy  NHẤP VÀO ĐÂY để nhận lời khuyên từ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, mọi thông tin đều sẽ được bảo mật.

  CÁC BỆNH LÝ VỀ TINH HOÀN       

  Các bệnh nam giới ngoại khoa phổ biến nhất liên quan đến tinh hoàn như: viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, giải mạch thừng tinh, xoắn tinh hoàn, ung thư tinh hoàn. Những bệnh lý này không chỉ gây đau đớn khi quan hệ tình dục,gây ra cảm giác đau nhức, sưng tấy đỏ, ra mủ, dịch nhầy ở lỗ niệu đạo, tiểu buốt, tiểu rắt, nặng vùng bìu, tinh hoàn sưng to bất thường.

  Đây là bệnh lý nguy hiểm, nếu không phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của nam giới, gây vô sinh, thậm chí đe dọa đến tính mạng.

  Các bệnh nam giới ngoại khoa ở tinh hoàn nêu trên đều rất nguy hiểm. Vì vậy, nam giới không được lơ là, xem nhẹ mà cần phải đi thăm khám và điều trị càng sớm, càng tốt.

  CÁC BỆNH LÝ VỀ TUYẾN TIỀN LIỆT     

  Viêm tuyến tiền liệt: Đây là bệnh viêm nhiễm ở bộ phận tuyến tiền liệt do vi khuẩn, virus gây ra. Bệnh này thường gây ra các triệu chứng rối loạn tiểu tiện như tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu ra mủ, xuất tinh ra máu,…

  Bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng tinh trùng đe dọa khả năng sinh sản ở nam giới, nếu để tình trạng bệnh kéo dài sẽ dẫn đến vô sinh hay có thể gây biến chứng ung thư.

  U xơ tuyến tiền liệt: Là sự tăng kích thước của tuyến tiền liệt, thường gặp ở nam giới tuổi trung niên. Các triệu chứng điển hình là tiểu khó, tiểu rắt, tiểu nhiều lần,… khi khối u xơ phát triển sẽ chèn ép các cơ quan đặc biệt ảnh hưởng đến đường tiết niệu, vì vậy khi mắc bệnh này nam giới không nên chủ quan khi có những dấu hiệu nghi ngờ.

  RỐI LOẠN CHỨC NĂNG SINH DỤC NAM   

   Rối loạn xuất tinh: Rối loạn xuất tinh là một trong những bệnh nam giới ngoại khoa phổ biến nhất bao gồm các hiện tượng như: xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, không xuất tinh, xuất tinh ngược dòng,…

  Tất cả đều là những hiện tượng thường mắc phải ở nam giới, các bệnh lý này ảnh hưởng lớn đến chất lượng tình dục, thậm chí ảnh hưởng đến khả năng sinh sản ở nam giới nên cần được quan tâm và hỗ trợ điều trị kịp thời.

   Liệt dương, rối loạn cương dương: Đây là hiện tượng khi quan hệ tình dục dương vật không cương cứng hay khó cương cứng, cương cứng bất thường,… điều này khiến cho dương vật khó đưa vào âm đạo để tiến hành quan hệ.

  Cho nên những nam giới bị liệt dương, rối loạn cương dương sẽ phải đối mặt với nguy cơ vô sinh cao. Nhưng những hiện tượng này có thể khắc phục hiệu quả nếu nam giới phát hiện sớm và điều trị kịp thời.

  BỆNH VỀ ĐƯỜNG TIẾT NIỆU     

  Các bệnh nam giới ngoại khoa liên quan đến đường tiết niệu như: viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm đường tiết niệu, hẹp niệu đạo,… các bệnh lý ở đường tiết niệu thường gây ra các triệu chứng như tiểu nhiều lần, tiểu khó, tiểu buốt, tiểu ra máu, đau bụng dưới, sốt, ớn lạnh,…

  Bệnh không chỉ gây phiền toái, bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày mà còn gây ra nhiều biến chứng nếu không hỗ trợ điều trị kịp như: viêm toàn bộ hệ thống đường tiết niệu, đe dọa đến khả năng sinh sản của nam giới,…

  Để bảo vệ sức khỏe cho chính mình, ngay sau khi phát hiện dấu hiệu bất thường ở một trong các bệnh lý trên, nam giới nên chủ động đến các cơ để thăm khám và điều trị kịp thời. Để tiết kiệm thời gian nam giới có thể NHẤP NGAY VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được các bác sĩ tư vấn cặn kẽ chi tiết.

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ CÁC BỆNH nam giới ngoại khoa DỄ MẮC PHẢI

  Tùy vào từng loại, mức độ của bệnh và tình trạng sức khỏe của nam giới mà bác sĩ có thể đưa ra những phương pháp điều trị bệnh nam giới ngoại khoa khác nhau. Chi tiết như sau:

   PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ CÁC BỆNH BAO QUY ĐẦU

  Bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu để loại bỏ tình trạng dài, hẹp bao quy đầu. Đối trường hợp viêm bao quy đầu, các bác sĩ hỗ trợ thuốc tiêu viêm sau đó thực hiện cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

  Kỹ thuật này có những ưu điểm vượt trội như:

   Tỷ lệ thành công cực cao, an toàn, hiệu quả.

   Quá trình tiểu phẫu chỉ mất khoảng 15 – 20 phút.

   Tính thẩm mỹ cao, ít đau, ít chảy máu.

   Không cần nằm viện, thời gian hồi phục nhanh (7 – 10 ngày).

   PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ CÁC BỆNH TINH HOÀN

  Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn: Các bác sĩ sẽ chỉ định hỗ trợ điều trị theo phác đồ kháng sinh đặc trị tùy theo từng tình trạng cụ thể.

  Giãn mạch thừng tinh: Đối với trường hợp nhẹ, ít đau sẽ không cần hỗ trợ điều trị. Trường hợp nặng, đau đớn kéo dài sẽ tiến hành phẫu thuật cố định dây thừng tinh.

  Xoắn tinh hoàn: Phải tiến hành tháo xoắn càng sớm càng tốt, nếu không tinh hoàn sẽ bị hoại tử và phải cắt bỏ.

   PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ CÁC BỆNH VỀ TUYẾN TIỀN LIỆT

  Viêm tuyến tiền liệt: Sẽ được hỗ trợ điều trị bằng thuốc kháng sinh tùy theo mức độ bệnh, kết hợp song song phương pháp vật lý trị liệu (sóng Viba, sóng không gian, sóng hồng ngoại) để thúc đẩy quá trình hồi phục nhanh chóng.

  U xơ tuyến tiền liệt: Trường hợp nhẹ có thể điều trị bằng thuốc kháng sinh. Trường hợp nặng sẽ phải tiến hành phẫu thuật nội soi.

   PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ CÁC BỆNH RỐI LOẠN CHỨC NĂNG TÌNH DỤC

   Xuất tinh sớm: Tùy theo nguyên nhân và tình trạng của bệnh mà bác sĩ có thể hỗ trợ điều trị bằng thuốc, trường hợp xuất tinh sớm do bao quy đầu các bác sĩ sẽ tiến hành khôi phục bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

   Rối loạn cương dương: Có thể hỗ trợ điều trị bằng thuốc, phương pháp cấy ghép dương vật bằng dụng cụ bơm chân không.

   Liệt dương: Cũng có thể hỗ trợ điều trị bằng thuốc, biện pháp tâm lý hay các phương pháp ngoại khoa như phẫu thuật bơm, cấy dương vật, phương pháp xung hiện đại từ Châu Âu,…

        PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ CÁC BỆNH VỀ ĐƯỜNG TIẾT NIỆU

  Viêm niệu đạo, viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang: Các loại bệnh này thường được hỗ trợ điều trị bằng thuốc theo phác đồ của các bác đã chỉ định. Bên cạnh đó cũng có thể hỗ trợ điều trị hiệu quả an toàn bằng công nghệ Oxygen cải tiến của Mỹ.

  Để biết chính xác tính trạng bệnh phải được hỗ trợ điều trị như thế nào? Hãy hỏi nhanh bác sĩ tại đây!

ĐA KHOA ÂU Á - ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH nam giới ngoại khoa UY TÍN NHẤT TP.HCM

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã ra đời và ngày một phát triển mạnh trong lĩnh vực khám, chữa trị bệnh nam giới ngoại khoa được các chuyên gia đánh giá cao và đông đảo nam giới tin tưởng lựa chọn.

  Với mong muốn mang lại mô hình khám chữa bệnh nam giới ngoại khoa nhanh chóng – hiệu quả - đơn giản – tiết kiệm thời gian của người bệnh, phòng khám chúng tôi hội tụ những điểm mạnh sau:

   Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn tay nghề cao kết hợp thiết bị y tế hiện đại giúp cho việc chẩn đoán bệnh chính xác, nhanh chóng hơn.

   Luôn áp dụng những kỹ thuật tiên tiến trong quá trình khám chữa bệnh giúp người bệnh nhanh hồi phục, cải thiện tốt sức khỏe.

   Chi phí điều trị được báo cho người bệnh trước khi điều trị, các hạng mục niêm yết đúng giá do Sở Y Tế ban hành. Điều trị càng sớm chi phí càng thấp và hiệu quả càng cao.

Hỗ trợ điều trị bệnh nam giới ngoại khoa bằng máy móc hiện đại, cở sở vật chất khang trang tại Đa Khoa Âu Á

   Quy trình thăm khám chuyên nghiệp, tiện lợi, đơn giản, thời gian làm việc linh hoạt không ngày nghỉ.

   Phòng khám luôn triển khai các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hàng tháng và chính sách hỗ trợ người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.

   Hệ thống tư vấn đặt hẹn ONLINE miễn phí, đội ngũ tư vấn sức khỏe nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc 24/24 giúp người bệnh tiết kiệm thời gian, chi phí.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin