Những Chỗ Cắt Bao Quy Đầu An Toàn Uy Tín Tại TPHCM?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:16:49

  Theo các chuyên gia nam giới ngoại khoa, cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu không quá phức tạp. Tuy nhiên, đòi hỏi sự tỉ mỉ, an toàn cao nếu không sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản của nam giới. Do đó nam giới phải lựa chọn những chỗ cắt bao quy đầu an toàn uy tín tại TPHCM để thực hiện thủ thuật này.

NHỮNG CHỖ CẮT BAO QUY ĐẦU AN TOÀN UY TÍN TẠI TPHCM

- Mặc dù đây là một thủ thuật đơn giản nhưng hoàn toàn có thể xảy ra những biến như nhiễm trùng do dụng cụ không đảm bảo vô trùng hoặc mất máu vì vậy những chỗ cắt bao quy đầu mà nam giới cần tham khảo đó là Phòng khám Bình Dân, Từ Dũ, ĐH Y Dược và Phòng Khám Đa Khoa Âu Á.

- Hiện tại, đối với các bệnh viện công lớn người bệnh xếp hàng rất đông và luôn trong tình trạng quá tải, có người chờ đợi đến qua ngày vẫn chưa đến lượt. Dịch vụ chăm sóc sau hậu phẫu không đạt yêu cầu và còn vô số bất cập khác như dụng cụ sử dụng trong tiểu phẫu, phòng lưu người bệnh. Vì vậy, người bệnh nên thực sự cân nhắc khi lựa chọn bệnh viện để thực hiện cắt bao quy đầu.

Đa Khoa Âu Á - Sự lựa chọn hàng đầu cho nam giới

- Thay vào đó, lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để được tiếp cận dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, uy tín hàng đầu, cho kết quả tối đa, độ thẩm mỹ cao, lọt vào TOP 3 chỗ cắt bao quy đầu và khám chữa các bệnh nam giới ngoại khoa tại TPHCM.

ĐA KHOA ÂU Á – TOP 3 ĐỊA CHỈ CẮT BAO QUY ĐẦU VÀ CHỮA BỆNH nam giới ngoại khoa UY TÍN

- Theo số liệu thống kê trong thời gian gần đây, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được người bệnh bình chọn thứ hạng 3 trong top 10 địa chỉ uy tín khám chữa bệnh nam giới ngoại khoa hàng đầu tại TPHCM.

- Trong đó, thủ thuật cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc đã mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho phái mạnh.

Những lý do người bệnh nên chọn Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để cắt bao quy đầu:

► KỸ THUẬT HIỆN ĐẠI, KHÔNG LO BIẾN CHỨNG:

Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc hiệu quả tại Đa Khoa Âu Á

Phòng khám hỗ trợ cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc với những ưu điểm nổi trội sau:

♦ Vết cắt rất nhỏ mang tính thẩm mỹ cao.

♦ Không để lại sẹo xấu, đảm bảo an toàn không đau.

♦ Thời gian thực hiện thủ thuật nhanh (15 – 20 phút).

♦ Ít tổn thương, chảy máu, hạn chế tối đa biến chứng về sau.

♦ Không cần nằm viện, hồi phục nhanh chóng (7 – 10 ngày).

 NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để các bác sĩ tư vấn chi tiết quy trình cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

► ĐỘI NGŨ BÁC SĨ nam giới ngoại khoa GIỎI GIÀU KINH NGHIỆM:

- Phòng Khám Đa Khoa Âu Á nơi đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm với hơn 20 năm công tác trong ngành y tế trong và ngoài nước, đã khám và hỗ trợ điều trị thành công hàng ngàn ca cắt bao quy đầu TPHCM.

- Tận tậm với nghề, làm việc có trách nhiệm, các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp đảm nhiệm tiểu phẫu cắt bao quy đầu cho nam giới nhằm đạt hiệu quả tốt nhất.

- Để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đưa Phòng Khám Đa Khoa Âu Á trở thành địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, đội ngũ y bác sĩ tại đây không ngừng trau dồi, nâng cao tay nghề tại các khóa huấn luyện trong và ngoài nước.

► CHI PHÍ CẮT BAO QUY ĐẦU HỢP LÝ RÕ RÀNG:

-  Tại Đa Khoa Âu Á, chi phí cắt bao quy đầu được công khai, minh bạch theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế quy định nên sẽ rất hợp lý.

Do Phòng Khám Đa Khoa Âu Á không nằm trong khu vực trung tâm (cách trung tâm 2 - 3km) nên chi phí tại đây tương đối thấp so với các phòng khám thuộc khu vực trung tâm khác.

- Bên cạnh mức chi phí hợp lý, phòng khám còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi như: hỗ trợ chi phí cho người bệnh ở tỉnh xa, luôn có chương trình ưu đãi giảm chi phí trong các dịp lễ Tết.

- Chi phí cắt bao quy đầu còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh, phương pháp hỗ trợ điều trị mà người bệnh lựa chọn,… Nếu muốn biết sơ bộ mức chi phí cắt bao quy đầu tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á phái mạnh có thể hỏi nhanh bác sĩ tư vấn!

► DỊCH VỤ Y TẾ CHẤT LƯỢNG NHẤT TPHCM:

- Phòng khám xây dựng mô hình “1 người bệnh - 1 bác sĩ – 1 phòng khám” giúp cho việc theo dõi tình trạng bệnh dễ dàng và thuận tiện hơn. Đồng thời giúp người bệnh có thể thoải mái hơn trong việc chia sẻ những điều khó nói về bện lý đang mắc phải.

- Phòng khám còn có hệ thống bác sĩ tư vấn túc trực 24/24, tất cả đều là những chuyên gia giỏi và am hiểu sâu sắc, tận tường mọi kiến thức về bệnh nam giới ngoại khoa nên sẽ là “người bạn” biết lắng nghe, chia sẻ, hỗ trợ đưa ra những cách giải quyết đúng đắn cho những nỗi niềm khó nói của các đấng mày râu.

Đa Khoa Âu Á được người bệnh bình chọn trong top 3 phòng khám uy tín

- Thông tin người bệnh luôn được cam kết bảo mật không tiết lộ ra bên ngoài nhằm đảm bảo quyền riêng tư của từng người bệnh.

- Người bệnh được tận tình giải thích về tình hình sức khỏe cũng như kế hoạch hỗ trợ điều trị, chi phí cụ thể.

- Trường hợp người bệnh bận việc đến phòng khám sớm sẽ được hỗ trợ ăn sáng.

- Về việc hỗ trợ sau điều trị tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, các bác sĩ vẫn sẽ giữ liên lạc với người bệnh để tư vấn giải đáp khi cần thiết, các bác sĩ chúng tôi sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc và cho lời khuyên chân thành.

- Đặc biệt, phòng khám còn hỗ trợ phòng nghỉ ngơi miễn phí cho những người bệnh khi điều trị xong cảm thấy mệt mỏi.

 Qua những ưu điểm nổi bật nói trên, có thể thấy Phòng Khám Đa Khoa Âu Á luôn nỗ lực mang đến chất lượng khám chữa các bệnh nam giới ngoại khoa và cắt bao quy đầu theo tiêu chuẩn quốc tế, xứng đáng là một trong những chỗ cắt cao quy đầu an toàn uy tín tại TPHCM để tất cả nam giới đặt niềm tin.

  Đến ngay nam giới ngoại khoa Âu Á nếu bạn đang phân vân không biết khám bệnh nam giới ngoại khoa ở đâu chất lượng. Hiện tại, phòng khám chỉ có một cơ sở nằm tại địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM, cách vòng xoay Phú Lâm 100m v (không có bất cứ chi nhánh nào khác). Nam giới cần lưu ý điều này để tránh gặp các trường hợp mạo danh phòng khám lừa đảo bệnh nhân gây thiệt hại không đáng có.

  Mọi thắc mắc về Phòng Khám Đa Khoa Âu Á và các nhu cầu được tư vấn sức khỏe, đặt hẹn thăm khám trước với các bác sĩ, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo 3 cách đơn giản dưới đây:

♦ Gọi đến số (028) 38 77 99 66 để gặp trực tiếp các bác sĩ.

♦ Để lại số điện thoại tại khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại cho bạn ngay.

♦ Bấm vào TẠI ĐÂY để trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin