Những dấu hiệu triệu chứng bệnh vảy nến

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 09:34:26

Là một trong những căn bệnh về da liễu khá phổ biến. Bệnh vảy nến gây ra các tế bào xây dựng nhanh chóng trên bề mặt của da, tạo thành lớp vảy dày màu trắng và ngứa khô, tạo cho bệnh nhân cảm giác đau đớn khó chịu. Chính vì vậy, việc nhận biết dấu hiệu triệu chứng bệnh vảy nến sẽ giúp người bệnh chủ động hơn trong việc khắc phục các hậu quả mà bệnh mang lại.

việc nhận biết dấu hiệu triệu chứng bệnh vảy nến sẽ giúp người bệnh chủ động hơn trong việc khắc phục các hậu quả mà bệnh mang lại.

Những dấu hiệu triệu chứng bệnh vảy nến

DẤU HIỆU BỆNH VẢY NẾN BIỂU HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

  Theo chia sẻ từ các bác sĩ Da Liễu Âu Á vảy nến là một căn bệnh mãn tính, kéo dài và thường khó điều trị dứt điểm. Bệnh có ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người mắc phải.

  Tùy theo những triệu chứng lâm sàn mà các bác sĩ sẽ phân thành các thể vảy nến khác nhau chấm, giọt, mảng, đồng tiền, đỏ da, mụn mủ, khớp…

  Trong đó thể chấm, giọt, đồng tiền hoặc mảng khu trú thường lành tính, không gây những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người mắc phải. Tuy nhiên đối với các thể mụn mủ, đỏ da, viêm da thường gây tổn thương đến nội tạng, nếu như không được điều trị đúng phương pháp thì có thể gây nguy hiểm đến tính mạng người bệnh.

  Triệu chứng của bệnh vảy nến bao gồm:

   Ở bề mặt da bị bệnh xuất hiện các tế bào da chết như vậy cá và các lớp tế bào này dày lên thường kèm theo cảm giác ngứa ngáy khó chịu. Sâu dưới lớp vẩy có màu hồng còn phía trên vẩy da thì màu trắng.

    Lớp vảy này tập trung chủ yếu ở trên da đầu, khuỷu tay, đầu gối và phần trên của thân. Tuy nhiên, khi lớp vảy này xuất hiện móng tay và móng chân, thì chúng trở nên dày hơn, sần sùi.

việc nhận biết dấu hiệu triệu chứng bệnh vảy nến sẽ giúp người bệnh chủ động hơn trong việc khắc phục các hậu quả mà bệnh mang lại.

Triệu chứng bệnh vảy nến

    Ở lòng bàn tay xuất hiện những vảy như vẩy cá, có màu đỏ kèm theo đó là các mụn nhỏ. Và nó liên quan đến các khớp, nên dễ phát triển thành bệnh viêm khớp vẩy nến vô cùng nguy hiểm.

  Bệnh vảy nến gây ra nhiều tổn thương trên da và khớp chính vì vậy khi xuất hiện các triệu chứng dấu hiệu nghi ngờ mình mắc bệnh thì người bệnh nên tìm đến các phòng khám chuyên khoa da liễu để các bác sĩ chuyên môn trực tiếp chữa trị, nhằm tránh những biến chứng đáng tiếc xảy ra.

Xem thêm:

  Khám vảy nến ở đâu tốt nhất TPHCM?

  Tư vấn bệnh Vảy Nến hiệu quả nhất

CẨN THẨN VỚI NHỮNG NGUYÊN NHÂN GÂY RA BỆNH VẢY NẾN

  Có rất nhiều nguyên nhân gây nên bệnh, trong đó phổ biến nhất là những nguyên nhân sau:

    Do sự rối loạn hệ miễn dịch trong cơ thể, các tế bào máu trắng lympho T hoặc tế bào T thay vì đi khắp cơ thể chống lại sự xâm nhập của các vi khuẩn, vi rút gây hại chúng lại tác động vào chính biểu bì da, khiến các tế bào bị chết đi gây nên bệnh vảy nến.

    Thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ở khung giờ từ 10 giờ đến 14 giờ chiều dễ gây tổn thương về da bởi vì trong mặt trời có chứa tia tử ngoại rất có hại cho da.

việc nhận biết dấu hiệu triệu chứng bệnh vảy nến sẽ giúp người bệnh chủ động hơn trong việc khắc phục các hậu quả mà bệnh mang lại.

Có rất nhiều nguyên nhân gây nên bệnh vảy nến

    Bệnh còn mang yếu tố di truyền nếu các thành viên trong gia đình có người mắc bệnh thì nguy cơ mắc bệnh vảy nến những người còn lại rất cao.

    Stress kéo dài cũng là nguyên nhân hàng đầu khiến bệnh nặng hơn.

    Việc thường xuyên tiếp xúc với các hóa chất độc hại, các loại khí hóa học cũng là tác nhân gây nên các bệnh về da trong đó có bệnh vảy nến.

NHỮNG BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM CỦA BỆNH

  Tùy theo loại và vị trí của bệnh vảy nến mà chúng gây ra những dạng tổn thương khác nhau trên cơ thể bệnh nhân.

     Bệnh vảy nến có thể gây ra nhiễm trùng da vì trong quá trình nhiễm bệnh làn da bị tổn thương, xuất hiện các nốt mụn mủ, khi chúng vỡ ra các vi khuẩn bên ngoài có thể xâm nhập vào cơ thể khiến viêm nhiễm nghiêm trọng, trong vài trường hợp còn dẫn đến hiện tượng nhiễm trùng máu.

     Nếu bệnh vảy nến xuất hiện trên đầu sẽ gây ra hiện tượng rụng tóc rất mất thẩm mỹ.

     Gây những tổn thương về móng như rụng móng kèm theo là cảm giác đau đớn khó chịu.

  Chính vì những mối nguy hại mà bệnh mang lại cho sức khỏe người bệnh, nên các bác sĩ khuyến cáo bệnh nhân không nên chủ quan với bệnh mà phải có cách điều trị kịp thời.

TÌM HIỂU PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH VẢY NẾN

  Theo các bác sĩ Da Liễu Âu Á bệnh do nhiều nguyên nhân gây ra, chính vì vậy để quá trình điều trị diễn ra hiệu quả và không tái phát nhiều lần thì cần xác định được căn nguyên gây bệnh. Và thông thường các chuyên gia da liễu sẽ lấy một mẫu da của người bệnh sau đó quan sát dưới kính hiển vi để xác định chính xác thể vảy nến.

  Tuy theo các loại vảy nến mà bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp và hiện nay hai phương pháp chính để điều trị bệnh vảy nến mà Da Liễu Âu Á áp dụng là dùng thuốc điều trị và chữa trị bằng kỹ thuật LCE.

    Điều trị bằng thuốc

  Các loại thuốc có tác dụng làm ngăn chặn sự phát triển của các tế bào da, đồng thời tái tạo và khôi phục lại trạng thái ban đầu của da. Tuy nhiên phương pháp này chỉ có tác dụng đối với những bệnh nhân mới mắc phải bệnh.

việc nhận biết dấu hiệu triệu chứng bệnh vảy nến sẽ giúp người bệnh chủ động hơn trong việc khắc phục các hậu quả mà bệnh mang lại.

Điều trị bệnh vảy nến bằng thuốc

    Điều trị bằng kỹ thuật LCE

  Đây là phương pháp tiên tiến nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn trong việc hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh vảy nến.

  Đối với phương pháp này sẽ giúp:

     Giải trừ các loại độc tố trong cơ thể bệnh nhân đồng thời tái tạo lại vùng da bị tổn thương và ức chế sự phát triển của bệnh vảy nến.

     Giúp tăng cường hệ miễn dịch của các tế bào bị tổn thương.

     Nâng cao sức đề kháng cơ thể và thúc đẩy quá trình trao đổi chất.

  Để có thể xác định phương pháp nào là hiệu quả và phụ hợp người bệnh cần phải có sự hỗ trợ của các bác sĩ da liễu. Tuyệt đối bệnh nhân không được tự ý mua thuốc về điều trị khi chưa biết rõ nguyên nhân vì có thể khiến bệnh trở nên trầm trọng hơn từ đó dẫn đến kéo dài quá trình trị liệu.

NÊN ĐIỀU TRỊ BỆNH VẢY NẾN Ở NHỮNG PHÒNG KHÁM NÀO?

  Song song với việc quan tâm đến phương pháp điều trị, thì một số bệnh nhân tỏ ra khá lo lắng vì không biết nên điều trị bệnh ở đâu vì thực tế có khá nhiều phòng khám chữa trị bệnh da liễu mọc lên.

  Chính vì thấu hiểu được những băn khoăn này, Phòng Khám Da Liễu Âu Á luôn cố gắng nỗ lực nhằm đem lại chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân. Hàng năm phòng khám đã hỗ trợ điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân từ nhiều vùng miền khác nhau trên cả nước và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

  Anh Lâm ( Cà Mau) “ Tôi đã điều trị bệnh vảy nến ở nhiều nơi và đã có thử qua phương pháp Đông Y nhưng chỉ mang lại hiệu quả trong một giai đoạn nhất định, thông qua bạn bè giới thiệu tôi tìm đến Da Liễu Âu Á và bệnh tôi đã thuyên giảm đáng kể”

  Chị Hòa ( Bến Lức) “ Là phụ nữ thật là kinh khủng khi mắc phải căn bệnh này, bệnh vảy nến khiến tóc tôi rụng rất nhiều, may nhờ các bác sĩ Da Liễu Âu Á bệnh tôi đã khỏi và không thấy tái phát. Cảm ơn bác sĩ rất nhiều!”

  Anh Thanh ( Đồng Nai) “ Da Liễu Âu Á là một phòng khám chất lượng, các bác sĩ ở nơi đây rất nhiệt tình mức chi phí khám chữa bệnh cũng khá bình dân”

  Có được tất cả những điều phía trên là vì Da Liễu Âu Á là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế.

   Đội ngũ y bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh da liễu trong đó có bệnh vảy nến.

   Các trang thiết bị khám chữa bệnh đều đạt các tiêu chuẩn về chất lượng và được nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển như hàn quốc, Nhật Bản, Mỹ,..

   Thủ tục khám chữa bệnh da liễu nhanh chóng, bệnh nhân không tốn thời gian để đợi chờ.

   Thông qua hệ thống đặt hẹn trực tuyến, bệnh nhân có thể chủ động được thời gian của mình.

việc nhận biết dấu hiệu triệu chứng bệnh vảy nến sẽ giúp người bệnh chủ động hơn trong việc khắc phục các hậu quả mà bệnh mang lại.

An tâm hơn khi điều trị bệnh vảy nến tại Da Liễu Âu Á

   Mức chi phí khám chữa bệnh luôn công khai trước bệnh nhân. Các bác sĩ chỉ tiến hành điều trị khi có sự cho phép của người bệnh.

   Mọi thông tin, hồ sơ bệnh án của bệnh nhân được chúng tôi bảo mật tuyệt đối nhằm đảm bảo tính riêng tư có người bệnh.

   Phòng khám hoạt động từ 8 đến 20 giờ mỗi ngày kể cả ngày nghỉ và chủ nhật tạo mọi điều kiện cho người bệnh chữa trị bệnh.

 

  Với những ưu điểm nêu trên Phòng Khám Da Liễu Âu Á xứng đáng là một nơi hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến lí tưởng.

CÁCH PHÒNG TRÁNH BỆNH VẢY NẾN HIỆU QUẢ

    Theo các chuyên gia da liễu âu Á có thể phòng tránh bệnh vảy nến theo một số cách đơn giản sau:

    Thường xuyên giữ gìn vệ sinh cơ thể sạch sẽ nhằm tránh các tác nhân gây bệnh gây hại cho da.

     Bổ sung các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể nhằm tăng cường sức đề kháng.

     Nên ăn nhiều rau xanh và trái cây và uống đầy đủ 2 lít nước/ ngày để tránh da bị khô.

     Khi đi dưới trời nắng cần chú ý bảo vệ da nhằm tránh tác hại của tia cực tím.

     Tránh tiếp xúc trực tiếp với các hóa chất độc hại vì có thể gây nên bệnh.

     Sử dụng kem dưỡng ẩm hàng ngày để làm mềm da.

  Bệnh vảy nến khiến da trở nên xấu xí gây mất thẩm mỹ, chính vì vậy việc áp dụng các cách phòng tránh bệnh sẽ giảm được nguy cơ măc bệnh vảy nến.

  Trên đây là những chia sẻ của bác sĩ Da Liễu Âu Á về triệu chứng bệnh vảy nến. Nếu muốn biết thêm những thông tin chi tiết về bệnh này, người bệnh có thể liên hệ với chúng tôi bằng các cách dưới đây.

  Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 - TP.HCM

  Hotline: (028) 38 777 515

  E –mail: contact@phongkhamdakhoaaua.vn

Phòng khám bệnh da liễu ở Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Đồng Nai , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh

 

Thông Tin Phòng Khám Da Liễu Âu Á

PHÒNG KHÁM Da Liễu ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 777 515

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • điều trị bệnh vảy nến
  • hình ảnh bệnh vẩy nến
  • nguyên nhân bệnh vẩy nến
  • biểu hiện ban đầu của bệnh vảy nến
  • bệnh vảy nến có lây ko
  • bệnh vảy nến có ngứa không
  • triệu chứng bệnh vảy nến á sừng
  • bệnh vẩy nến da đầu
  • chữa bệnh vảy nến ở Đồng Nai
  • chữa bệnh vảy nến ở Long An
  • chữa bệnh vảy nến ở Đồng Tháp

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin