Những ích lợi khi bạn đi cắt dài bao quy đầu

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 09:44:50

  

  Bao quy đầu dài là hiện tượng thường gặp ở nam giới, kể cả trẻ em hay người trưởng thành đều có thể mắc phải. Nhiều nam giới lo lắng không biết bao quy đầu dài có gây ảnh hưởng đến sức khỏe không? Dưới đây là những ích lợi khi bạn đi cắt dài bao quy đầu.

NHỮNG ÍCH LỢI KHI BẠN ĐI CẮT DÀI BAO QUY ĐẦU

 

  Dài bao quy đầu không do nguyên nhân nào gây ra mà do bẩm sinh. Phần da quy đầu quá dài, phủ bao kín quy đầu khiến dương vật khi cương cứng không thể lộn ra hết mà phải dùng tay để tụt xuống mới để lộ quy đầu.

  Do đầu dương vật bị phủ kín nên khi tiểu tiện dễ khiến các cặn bã đọng lại tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển. Nếu không điều trị kịp thời dẫn đến viêm bao quy đầu và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe và khả năng sinh sản sau này. Vì vậy, mam giới có những biểu hiện dài bao quy đầu nên cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.

 

Quy trình cắt bao quy đầu ít đau tại nam giới ngoại khoa Âu Á

 

  *** Những ích lợi khi bạn tiến hành cắt bao quy đầu bao gồm:

   Cắt bao quy đầu làm giảm nguy cơ viêm nhiễm bao quy đầu:

  Trường hợp bao quy đầu dài dẫn đến đi tiểu khó, các bựa sinh dục trong nước tiểu cộng thêm dịch nhầy đường tiết niệu tích tụ ở khe, nếp da quy đầu. Vệ sinh không sạch sẽ, tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển nhanh dẫn tới viêm bao quy đầu.

  Viêm quy đầu rất nguy hiểm cho nam giới, có thể dẫn đến viêm tiết niệu, viêm quy đầu, viêm bàng quang… nguy hiểm hơn có thể dẫn đến ung thư dương vật gây vô sinh ở nam giới.

   Cắt bao quy đầu loại bỏ nguy cơ ung thư dương vật:

  Theo thống kê, bao quy đầu dài là một trong những nguy cơ gây ung thư dương vật ở nam giới. Nếu bao quy đầu dài không được cắt quy đầu kịp thời có thể dẫn đến hẹp niệu đạo, gây đau đớn, nhiễm khuẩn tại khối u gây lở loét hoặc chảy máu … dẫn tới ung thư cậu nhỏ.

  Vì vậy, để tránh nguy cơ ung thư dương vật nam giới cần cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.

   Cắt bao quy đầu giúp dễ dàng hơn trong việc quan hệ tình dục:

  Bao quy đầu dài gây đau đớn khi dương vật cương cứng hoặc không cương được, tình trạng xuất tinh nhanh… ảnh hưởng đến khoái cảm của nam giới cũng như bạn tình. Khi cắt bao quy đầu, những khó khăn đó sẽ được loại bỏ, giúp nam giới tự tin, thoải mái hơn trong khi quan hệ.

  Đặc biệt, cắt bao quy đầu còn làm giảm tối đa nguy cơ lây nhiễm các bệnh phụ khoa khi quan hệ không an toàn cho bạn tình. Không những vậy, nguy hiểm hơn còn có thể gây ung thư cổ tử cung cho bạn tình.

  Nhiều người chủ quan và cho rằng bao quy đầu dài không nguy hiểm gì nhưng không phải thế, với các trường dài bao quy đầu ở tuổi vị thành niên mà không tự lột được thì cắt bao quy đầu là việc cần thiết.

      Dẫn đến xuất tinh sớm ở nam giới đã trưởng thành

        40% nam giới mắc chứng xuất tinh sớm do biến chứng của viêm bao quy đầu. Và 93% nam giới mắc dài và hẹp bao quy đầu rơi vào tình trạng xuất tinh sớm. Bị dài bao quy đầu, do bao quy đầu được “bảo vệ” quá mức khi có tiếp xúc với “cô bé” sẽ xảy ra hiện tượng xuất tinh sớm.

Phòng khám Âu Á chuyên điều trị bệnh bao quy đầu cho nam giới

 

  Trên đây là những thông tin hữu ích từ việc bạn đi tiến hành cắt bao quy đầu, so với những phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống thường gây đau đớn và gây xấu về mặt thẩm mỹ, thì hiện nay phương pháp cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc thật sự đơn giản, ít đau, tính thẩm mỹ cao mà thời gian tiểu phẫu, hồi phục lại ngắn.

  Phòng khám nam giới ngoại khoa Âu Á có môi trường sạch sẽ thoáng mát, cùng với cung cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ là địa chỉ cho nam giới khi đến điều trị bệnh. Nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người dân trong thời gian qua, phòng khám chúng tôi cố gắng phấn đấu trở thành phòng khám đạt được sự tin tưởng của người dân thành phố và các khu vực lân cận, có thể trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe của người dân khi chẳng may bị bệnh.

  Nếu bạn còn muốn biết thêm thông tin về chứng dài bao quy đầu hãy nhấp chuột vào mục tư vấn để được giải đáp ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin