Những nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới

Phòng khám đa khoa âu á

19-04-2024 06:59:00

  

  Nhiều nam giới khi đi đến các phòng khám nam giới ngoại khoa đã than phiền vì thường bị xuất tinh sớm. Hiện tượng này không chỉ khiến cho họ cảm thấy mệt mỏi mà đôi khi còn ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng và hạnh phúc gia đình của họ. Vậy nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới là gì?

  

NGUYÊN NHÂN GÂY XUẤT TINH SỚM

 

  Theo các chuyên gia của Phòng khám Đa khoa Âu Á, lý do vì sao xuất tinh sớm ở nam giới thường xảy ra do những nguyên nhân sau:

  1. Do yếu tố tâm lý

  Chất lượng tình dục của nam giới nhiều khi phụ thuộc vào trạng thái tâm lý của họ khi lâm trận. Nếu nam giới thường xuyên lo lắng, căng thẳng, hay suy nghĩ thì họ sẽ dễ bị xuất tinh sớm. Trong khi làm chuyện ấy, nếu người đàn ông nghĩ quá nhiều về việc xuất tinh thì họ cũng sẽ gặp tình trạng tương tự.

 

Xuất tinh sớm ảnh hưởng đến đời sống tình dục của nam giới

  2. Do sức khỏe

  Khi người đàn ông có sức khỏe thể chất tốt thì chưa hẳn là họ đã có đời sống tình dục viên mãn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe bất ổn, thể trạng suy nhược, ốm yếu thì thông thường sẽ hay gặp trục trặc trong chuyện đó.

  3. Do một số bệnh lý

  Các bệnh lý ở cơ quan sinh dục thường là thủ phạm gây xuất tinh sớm. Trong số này, thường gặp nhiều nhất là viêm bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu, viêm tinh hoàn… Ngoài ra, có một số bệnh lý toàn thân khác cũng được xem là nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớmở nam giới, chẳng hạn như bệnh tim mạch, bệnh đái tháo đường…

  4. Do ảnh hưởng của các hành vi tình dục

  Các hoạt động quan hệ tình dục nếu nếu không đúng mực hoặc bị lệch lạc thì sẽ ảnh hưởng đến việc xuất tinh của nam giới. Nếu một người thường xuyên thủ dâm trong sự vội vàng thì lâu dần sẽ hình thành nên thói quen xuất tinh sớm.

   Bên cạnh đó, ở những người đàn ông ít có quan hệ tình dục, ham muốn tình dục của họ có thể mạnh hơn và đó cũng là một nguyên nhân gây xuất tinh sớm. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng: xuất tinh sớm thường xảy ra ở những cặp đôi có người phụ nữ bị viêm âm đạo. Sở dĩ như vậy là vì những người phụ nữ này khi quan hệ tình dục luôn bị đau và do đó, họ không muốn kéo dài chuyện đó.

  5. Do ảnh hưởng của các chất kích thích và một số loại thuốc

  Các chất kích thích như thuốc lá, rượu… thường khiến nam giới bị suy giảm chức năng tình dục. Những người đàn ông có thói quen lạm dụng các chất này sẽ có nhiều nguy cơ bị xuất tinh sớm. Ngoài ra, một số loại thuốc điều trị bệnh cũng có thể gây tác dụng phụ khiến người sử dụng nó rơi vào tình trạng bị rối loạn xuất tinh.

 

Đến gặp bác sĩ để được tư vấn và trợ giúp 

  Xuất tinh sớm ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình dục của nam giới, trong một số trường hợp nó còn ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới. Chính vì vậy, khi nam giới có những biểu hiện của xuất tinh sớm, hãy mau chóng đến các cơ chuyên khoa để được thăm khám và hỗ trợ điều trị.

  Nếu còn thắc mắc não nữa, mọi người có thể nhấp chuột vào mục tư vấn để nhận sự hỗ trợ từ các bác sĩ chuyên khoa ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin