Những phương pháp điều trị xuất tinh sớm đơn giản, hiệu quả

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 07:17:59

  

  Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới không thể chủ động kiểm soát sự xuất tinh hoặc không có khả năng lựa chọn thời điểm xuất tinh trong khi quan hệ. Theo các bác sĩ nam giới ngoại khoa Âu Á, xuất tinh sớm xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, để khắc phục nhanh chóng và an toàn, nam giới nên đến các cơ sở chuyên khoa để thăm khám và được tư vấn phương pháp điều trị thích hợp.

 

 

NHỮNG MẸO KHẮC PHỤC XUẤT TINH SỚM ĐƠN GIẢN, DỄ THỰC HIỆN

 

  Xuất tinh sớm ở nam giới xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau như: lạm dụng thủ dâm, tâm lý căng thẳng, trầm cảm, do bệnh lý, thường xuyên sử dụng các chất kích thích, quan hệ tình dục không đúng cách… Căn cứ vào nguyên nhân và mức độ bệnh lý, các bác sĩ nam giới ngoại khoa Âu Á chia sẻ cho bạn những mẹo thông thường khắc phục tình trạng này như:

  Sử dụng bao cao su khi quan hệ: Bao cao su giúp nam giới giảm sự ma sát giữa dương vật với âm đạo, kéo dài thời gian quan hệ.

  Tránh lạm dụng thủ dâm: Việc thủ dâm không đúng cách với tần số quá dày dẫn đến xuất tinh sớm thì nam giới nên điều chỉnh ngay, thậm chí ngưng thủ dâm.

 

 

  Giữ tâm lý thoải mái khi quan hệ: Nam giới phải luôn giữ cho mình một tâm lý thoải mái, lạc quan, nên bỏ hết những lo toan cuộc sống, áp lực công việc, chọn một tư thế phù hợp, bắt đầu nhẹ nhàng, chậm rãi để dương vật quen với “cô bé” rồi thực hiện nhanh dần và thay đổi tư thế khác.

  Khắc phục các tình trạng bệnh lý: Nếu xuất tinh sớm do các yếu tố bệnh lý gây ra thì nam giới nên điều trị bệnh, chứng xuất tinh sớm cũng theo đó được khắc phục nhanh chóng.

  Xây dựng chế độ sinh hoạt hợp lý: Nam giới nên tăng cường vận động, bổ sung nhiều thực phẩm giúp phục hồi sinh lực phái mạnh như: thịt bò, thị dê, hàu sữa, hải sản, giá đỗ,… hạn chế sử dụng các chất kích thích (bia, rượu…), sinh hoạt tình dục đều đặn ( 3 – 4 lần/ tuần).

 

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA ÂU Á

  Các bác sĩ nam giới ngoại khoa cho biết, so với các mẹo trên, quá trình khắc phục chứng xuất tinh sớm phải được thực hiện một cách thường xuyên và liên tục nên đòi hỏi nam giới phải thực sự kiên trì thì thủ thuật vi điều khiển dây lung thần kinh dương vật sẽ mang lại hiệu quả nhanh chóng, đảm bảo an toàn với nhiều ưu điểm vượt bậc được nhiều nam giới lựa chọn.

Phương pháp cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

 Áp dụng cho những nam giới xuất tinh sớm do bị dài – hẹp bao quy đầu

 Việc cắt bao quy đầu sẽ giúp cho phần quy đầu bị trùm kín sẽ lộ ra bên ngoài, đồng thời giảm sự nhạy cảm, từ đó giúp cho nam giới tăng khoái cảm và kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

    Phương pháp cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc được ứng dụng rộng rãi trên thế giới và kiểm nghiệm về độ an toàn và hiệu quả điều trị với nhiều ưu thế kỹ thuật nổi trội:

 Thời gian ngắn: Thủ thuật chỉ kéo dài 20 – 30 phút, sau 2-3 ngày có thể thay băng, sau một tuần có thể phục hồi, sau 20 ngày có thể quan hệ lại bình thường

 Vết thương cực nhỏ: Sử dụng xâm lấn tối thiểu vết thương cực nhỏ (khoảng 1 đến 2 mm và sâu khoảng 0,5mm), ít chảy máu, nhanh lành.

 Đảm bảo an toàn: Trước khi thủ thuật được gây tê tại chỗ, không gây đau đớn, sử dụng chỉ tự tiêu nên tránh được viêm nhiễm, đồng thời không để lại sẹo lớn sẹo xấu trên dương vật.

 Hiệu quả cao: Theo kết quả khảo sát thực tế cho thấy sau thủ thuật có hơn 90% người bệnh có thể kéo dài thời gian xuất tinh là trên 10 phút (trong đó có 20% đạt trên 30 phút ) 10% người bệnh kéo dài đến 5 phút. Đặc biệt không làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.

       Bên cạnh đó, nếu nam giới bị xuất tinh sớm do mắc các bệnh lý khác sẽ được tiến hành điều trị để tránh bệnh suy nặng mà chứng xuất tinh sớm cũng theo đó được khắc phục nhanh chóng.

  Để thủ thuật diễn ra suôn sẻ, tránh những sự cố, rủi ro, Phòng khám tuân thủ nghiêm ngặt quy trình thủ thuật. Đồng thời, toàn bộ quy trình thủ thuật sẽ được thực hiện trong phòng tiểu phẫu đảm bảo vô trùng, trang bị máy móc tiên tiến nhất và sẽ do những bác sĩ hơn 20 năm kinh nghiệm, thao tác chính xác thực hiện.

  Ngoài ra, khi đến với Đa khoa Âu Á để điều trị xuất tinh sớm, nam giới sẽ yên tâm, thoải mái bởi những thủ tục không rườm rà, xử lý trong 5 phút, được điều trị theo mô hình “một bác sĩ – một bệnh nhân” mọi thông tin được bảo mật an toàn, chi phí cũng rất phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, được công khai minh bạch và in hóa đơn rõ ràng.

Trên đây là những mẹo và phương pháp điều trị hiệu quả xuất tinh sớm, nếu nam giới còn thắc mắc hãy  NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG TƯ VẤN bên dưới để được các chuyên gia Âu Á giải đáp ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin