Những thói quen cần phải bỏ khi điều trị liệt dương

Phòng khám đa khoa âu á

20-04-2024 06:26:38

  

  Liệt dương là một trong những bệnh gây ra vô sinh ở nam giới và khiến cho quan hệ vợ chồng rạn nứt, đây cũng là bệnh gặp khá phổ biến hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích cho nam giới về những thói quen xấu cần loại bỏ khi điều trị liệt dương giúp mang lại hiệu quả an toàn và nhanh chóng.

NHỮNG THÓI QUEN CẦN LOẠI TRỪ KHI ĐIỀU TRỊ LIỆT DƯƠNG

 

  . Thủ dâm:

     Thủ dâm không phải là thói quen xấu nhưng lại nhiều người lạm dụng nên khiến cho tinh thần, cơ thể mệt mỏi mà dẫn đến bệnh liệt dương. Đồng thời, có nhiều người lại chỉ thích thủ dâm còn quan hệ vợ chồng lại hờ hững. Nếu nam giới muốn điều trị liệt dương hiệu quả thì nên từ bỏ thói quen này.

      Những ngày đầu thì khó khăn, nhưng nếu được sự tư vấn của bác sĩ và hỗ trợ của vợ hoặc bạn tình. Thủ dâm sẽ dần có thể từ bỏ được. Loại bỏ thủ dâm cũng giúp cho nam giới nghỉ ngơi và thư giãn.

 

Đến gặp hoặc chát với bác sĩ để được hỗ trợ, tư vấn

 

  . Yếu tố tâm lý tiêu cực:

      Khi bị bệnh liệt dương, nam giới cần phải nắm rõ kiến thức về bệnh, về sự ảnh hưởng của những yếu tố tâm lý khiến bệnh sẽ ngày càng nghiêm trọng hơn. Cần phải điều trị liệt dương ngay, không nên coi bệnh này là một điều gì đó đáng xấu hổ hay sợ hãi, ngại ngùng.

      Không nên vì điều này mà khiến bản thân mất đi tự tin, vợ chồng phải thường xuyên trao đổi tình cảm. Người vợ phải luôn động viên, khuyến khích và phối hợp cùng chồng để việc điều trị liệt dương hiệu quả hơn.

  . Hút thuốc, uống rượu:

      Khi bị liệt dương nam giới phải biết rượu, bia thuốc lá có ảnh hưởng lớn như thế nào đến bệnh. Nếu muốn điều trị bệnh hiệu quả cần phải loại bỏ những thói quen xấu này. Hút thuốc lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sự lưu thông máu vào cơ thể và sự lưu thông máu ở dương vật. Từ đó, làm ảnh hưởng đến chức năng tình dục gây ra bệnh liệt dương.

      Rượu, bia cũng vậy, uống quá nhiều khiến cho lượng máu giảm. Ở nam giới biểu hiện tinh hoàn xeton trong máu giảm có thể dẫn tới chứng liệt dương và vô sinh.

  . Thận trọng khi dùng thuốc:

      Những người đang mắc bệnh liệt dương khi uống thuốc cần phải thận trọng, không nên sử dụng thuốc một cách bừa bãi. Việc sử dụng thuốc một cách mù quáng không những không điều trị được bệnh mà còn dẫn đến nhiều bệnh khác, chưa kể những tác dụng phụ khi dùng thuốc.

 

Nam giới điều trị liệt dương cần giữ tâm lý thoải mái, tránh stress

 

      Ngoài những yếu tố cần phải loại bỏ trên, để điều trị liệt dương hiệu quả hơn, nam giới nên thực hiện chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý, ăn nhiều thực phẩm bổ dương như gan, hải sản… kết hợp với việc rèn luyện thể chất mỗi ngày. Khi có bệnh cần phải đi khám và điều trị ngay, tránh để lâu dài bệnh sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hại và có thể gây ra vô sinh.

Trên đây cũng là một số lời khuyên hữu ích cho nam giới về một số thói quen cần phải loại bỏ khi bị liệt dương để việc điều trị liệt dương một hiệu quả hơn. Nếu có bất cứ thắc mắc nào nữa và cần sự giúp từ bác sĩ, bạn HÃY NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN để được tư vấn cụ thể hơn nữa.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin