Những triệu chứng của áp xe hậu môn

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:36:33

 

Áp xe hậu môn là hiện tượng viêm nhiễm hậu môn, xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó những người thường xuyên phái đứng lâu, ngồi lâu, ít di chuyển có nguy cơ mắc bệnh cao hơn hẳn. Áp xe hậu môn làm sinh ra các túi mủ gần hậu môn và gây đau đớn, khó chịu, đau đớn cho người bệnh. Những triệu chứng của áp xe hậu môn dưới đây, kể cả người bệnh và người bệnh cần hết sức lưu ý để có phương án chủ động hỗ trợ điều trị bệnh ngay bây giờ.

 

 

TRIỆU CHỨNG CỦA ÁP XE HẬU MÔN

 

Đau: Bản thân áp xe là những túi mủ do nhiễm trùng gây nên. Bệnh nhân khi bị áp xe hậu môn sẽ có triệu chứng như: đau đớn vùng áp xe, mưng mủ, có thể sưng tấy, đau rát làm cho người bệnh đi lại bất tiện, đau không ngồi được.

 Ngứa: Viêm nhiễm xảy ra sự kích thích mạnh hoạt động tiết dịch nhầy trong hậu môn và dịch mủ bên ngoài hậu môn làm cho vùng da quanh hậu môn luôn ẩm ướt, ngứa ngáy.

 

 

Chảy mủ: Ổ apxe mới hình thành hoặc viêm cấp tính thường có mủ nhiều, mùi hôi, dịch mủ vàng và đặc.

Xuất hiện khối cứng sưng tấy kèm theo sốt: Ở gian đoạn đầu, bệnh nhân xuất hiện 1 khối cứng và sưng quanh hậu môn, dần dần to lên, nếu để lâu có thể tự vỡ kèm theo nóng đỏ cục bộ, sốt nhẹ, cũng có lúc sốt cao, nhiệt độ khoảng 37 - 40oC.

 

  Trên đây chỉ là những triệu chứng lâm sàng, áp xe hậu môn còn tùy theo mỗi loại áp xe mà biểu hiện khác nhau. Do vậy, để biết chính xác bệnh tình, bệnh nhân cần đi khám để được chẩn đoán và hỗ trợ điều trị kịp thời.

 

 

  Phòng khám Đa khoa Âu Á là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu ở khu vực phía Nam về hỗ trợ điều trị các bệnh nam giới ngoại khoa trong đó có áp xe hậu môn. Đây là phòng khám được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, trang thiết bị hiện đại; đội ngũ  bác sĩ  có hơn 15 năm kinh nghiệm, luôn tiếp cận các phương pháp tiên tiến trong điều trị các bệnh hậu môn….  mang lại sức khỏe, sự tự tin cho hàng ngàn bệnh nhân.

  Ngoài ra Phòng khám Đa khoa Âu Á làm việc 8h - 20h vào tất cả các ngày trong tuần bao gồm các ngày nghỉ và lễ, tạo điều kiện cho những người bận rộn có thể sắp xếp thời gian thăm khám. Mọi thông tin còn thắc mắc, hãy  CLICK NHANH VÀO MỤC TƯ VẤN ngay bây giờ để được các chuyên gia tư vấn giải đáp nhanh nhất.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin