Nổi mụn dương vật là dấu hiệu của bệnh lý nào?

Phòng khám đa khoa âu á

29-03-2024 01:13:13

  Nổi mụn dương vật là hiện tượng không còn xa lạ gì với nam giới, bệnh khiến người bệnh luôn có cảm giác khó chịu. Nhưng hơn cả nổi mụn dương vật không đơn thuần chỉ là hiện tượng bình thường mà đây còn là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm. Vậy mụn dương vật là bệnh gì? Nam giới hãy lắng nghe chia sẻ từ các chuyên gia tại Đa Khoa Âu Á.

Nổi mụn dương vật là bệnh gì?

  Theo các chuyên gia cho biết có rất nhiều loại mụn với nhiều màu sắc, kích thước khác nhau, tùy vào dấu hiệu sẽ có những bệnh lý khác nhau:

  + Về mặt sinh lý: Ở nam giới trưởng thành, có những nốt mụn trắng chạy dọc bao quy đầu, đây là một hiện tượng tự nhiên, không hề gây ngứa hay rát.

 

Nổi mụn dương vật triệu chứng không thể bỏ qua

    + Về mặt bệnh lý: Có nhiều bệnh bệnh lý nguy hiểm gây ra hiện tượng nổi mụn dương vật, có thể liệt kê những bệnh tiêu biểu như:

  - Viêm bao quy đầu: Bệnh do nam giới vệ sinh dương vật không sạch sẽ hay do chứng dài/ hẹp bao quy đầu, khi quy đầu bị viêm nhiễm sương vật sẽ nổi những mụn trắng kèm theo đó là ngứa rát dương vật và khó khăn trong việc tiểu tiện.

  - Bệnh sùi mào gà: Nguyên nhân chủ yếu là do quan hệ tình dục không an toàn gây ra. Mới đầu, bệnh với những nốt mụn thịt có màu hồng nhạt hay màu đỏ không gây đau. Thời gian càng lâu, những nốt mụn này sẽ liên kết thành từng chùm, lởm chởm giống mào gà và rất dể vỡ gây lỡ loét, đau rát và khó chịu.

      - Bệnh mụn rộp sinh dục: Những nốt mụn mới ban đầu sẽ nhỏ li ti rồi phát triển thành chùm, cụm mọc nước xuất hiện ở dương vật hoặc vùng hậu môn. Những nốt mụn này tự vỡ mủ để lại vét loét khá nông. Vết loét tự khô và lành nhanh chóng. Nhưng sau đó sẽ mọc lại và gây khó khăn, đau rát cho người bệnh và có thể lây nhiễm cho bạn tình.

Nguy hại của nổi mụn dương vật

  Những triệu chứng nổi mụn ở dương vật được xem là dấu hiệu cảnh báo nhiều căn bệnh nguy hiểm. Bên cạnh đó còn gây bất tiện và để lại những nguy hại khó lường như:

    Ảnh hưởng tới sinh hoạt cá nhân và công việc: Bệnh gây ra cảm giác ngứa rát, khó chịu điều này gây bất tiện cho sinh hoạt cá nhân, gây mất tự tin, sự thoải mái vốn có. Điều này làm cho năng suất công việc cũng bị suy giảm do người bệnh không tập trung.

    Ảnh hưởng tới đời sống tình dục và hôn nhân: Giảm ham muốn quan hệ tình dục là điều khó tránh khỏi khi các cơn đau rát kéo dài liên tục, điều này làm cho tình cảm vợ chồng rạn nứt, hôn nhân có nguy cơ tan vỡ.

      Viêm nhiễm, nhiễm trùng dương vật: Nguy cơ viêm nhiễm các bệnh khác và qua các bộ phận khác viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn, viêm đường tiết niệu và gây nhiễm trùng dương vật.

    Gây vô sinh: Bệnh không hỗ trợ điều trị kip thời có thể gây vô sinh - hiếm muộn.

      Bên cạnh đó, việc quan hệ tình dục không an toàn sẽ có nguy cơ lây nhiễm cho bạn tình là rất cao.

 Lời khuyên: Khi có những dấu hiệu trên, người bệnh hãy chủ động tìm các cơ uy tín để thăm khám và điều trị kịp thời. Các bác sĩ đang online NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được giải đáp các thắc mắc về tình trạng bệnh của bạn chính xác nhất.

Phương pháp điều trị bệnh mụn dương vật

  Rất nhiều nam giới tìm đến Đa Khoa Âu Á và đã điều trị thành công bệnh mụn dương vật. Với mỗi bệnh lý, các bác sĩ sẽ có các phác đồ khác nhau để điều trị hiệu quả và an toàn.

   Đối với viêm bao quy đầu: Các chứng dài hẹp bao quy đầu các bác sĩ sẽ sử dụng phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc. Phương pháp này với rất nhiều ưu điểm như thủ thuật đơn giản, giảm đau tối thiểu, thời gian phục hồi nhanh và đảm bảo tính thẩm mỹ,…

   Đối với bệnh sùi mào gà: Kỹ thuật ALA - PDT hiện đang là kỹ thuật tiên tiến nhất trong việc điều trị hiệu quả bệnh sùi mào gà, ngăn chặn lây lan, tái phát, quá trình nhanh và không gây đau đớn.

   Đối với mụn rộp sinh dục: Các bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc, bên cạnh đó kết hợp với vật lý trị liệu giúp tiêu diệt những nốt mụn xung quanh dương vật, giảm thiểu tối đa khả năng tái phát đồng thời giúp người bệnh phục hồi nhanh chóng và an toàn. Phương pháp này đang được nhiều bênh nhân lựa chọn để điều trị mụn rộp sinh dục.

  Khuyến cáo: Bện cạnh việc điều trị người bệnh cần vệ sinh sạch sẽ dương vật, hạn chế quan hệ tình dục và có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý.

 Để có những phác đồ điều trị hiệu quả đó bạn hãy lựa chọn một địa chỉ chất lượng và được nhiều người lựa chọn, một trong những địa chỉ đó là Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được đánh giá là địa chỉ đáng lựa chọn của người bệnh.

 

Đa Khoa Âu Á - Phòng khám uy tín số 1 tại TP.HCM

  Chứng minh cho điều đó, chúng tôi có những ưu thế vượt trội như:

   Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, chuyên môn thâm thúy, luôn học hỏi và tìm ra các phương pháp mới và hiệu quả nhất.

        Các trang thiết bị hiện đại đều đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và độ an toàn.

   Môi trường thăm khám sạch sẽ, khang trang và thường xuyên vô trùng.

   Mọi chi phí đều thông báo trước cho người bênh để họ chủ động.

   Thủ tục nhanh gọn, thông minh và chính xác.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin