Nổi mụn nước ở vùng kín là bệnh gì?

Phòng khám đa khoa âu á

20-04-2024 16:50:09

 

        Chào bác sĩ, tôi năm nay 23 tuổi, gần đây tại vùng kín của tôi nổi lên những mụn nước li ti và ngứa, thỉnh thoảng lại chảy dịch có khi lẫn mủ. Tôi không biết những mụn nước này là bệnh gì vậy, có nguy hiểm không, cảm ơn bác sĩ. (Minh Tiến, Vĩnh Long)

  : Chào bạn Minh Tiến, về câu hỏi của bạn các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám Âu Á xin trả lời như sau. Theo như những gì bạn mô tả rất có thể bạn đã mắc mụn rộp sinh dục, đây là bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục hoặc do lây nhiễm khi tiếp xúc với những vật dụng cá nhân của người bị nhiễm Herpes sinh dục.

 BIỂU HIỆN DỄ NHẬN BIẾT CỦA MỤN RỘP SINH DỤC

 

         Khoảng 5 đến 6 ngày khi nhiễm virus ở người bệnh sẽ có những biểu hiện khá sớm: xuất hiện những mụn nước mọc nhỏ, ở nam giới những mụn nước này có thể mọc trên thân dương vật, quy đầu, rảnh quy đầu, miệng sáo, bao quy đầu.

         Ở nữ giới thì herpes sinh dục lại mọc ở môi lớn, môi bé, thành âm đạo, hậu môn, và kèm thêm các triệu chứng sưng đau bẹn, mọc hạch, khi đi tiểu luôn cảm thấy nóng rát.

 

Biểu hiện của bệnh mụn rộp sinh dục

 

        Những mụn nước này khi mới xuất hiện thì nhỏ li ti như hạt đổ, sau vài ngày thì vỡ ra gây viêm loét niêm mạc da của người bệnh. Các bác sĩ còn cho biết thêm, những mụn nước này gây viêm nhiễm sang bộ phận khác, viêm nhiễm cục bộ, gây đau đớn, ảnh hưởng đến đời sống hàng ngày và đời sống tình dục của người bệnh.

 

 BỊ MỤN RỘP SINH DỤC, HÃY TIẾP NHẬN HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ TỪ BÁC SĨ

 

        Đối với trường hợp phụ nữ mang thai, herpes sinh dục còn lây nhiễm qua cho trẻ sơ sinh gây viêm màng não khiến trẻ tử vong. Và còn có thể làm gia tăng khả năng mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục khác như sùi mào gà, lậu, giang mai...

        Chính vì những mức độ nguy hiểm này, các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám nam giới ngoại khoa Âu Á khuyến cáo bạn và những người bệnh khác hãy mau chóng đến các phòng khám nam giới ngoại khoa để được thăm khám và hỗ trợ điều trị ngay từ bây giờ.

        Về việc hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục, hiện nay Phòng khám nam giới ngoại khoa Âu Á là chuyên khoa chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh lây nhiễm qua đường tình, đang áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục bằng thuốc kháng sinh. Tuy nhiên, để hỗ trợ đạt kết quả người bệnh sẽ được thăm khám và làm các xét nghiệm thật kĩ lưỡng trước khi tiến hành hỗ trợ điều trị để tránh tình trạng hỗ trợ điều trị không đúng liều, đúng lượng gây biến chứng nghiêm trọng.

 

Chát ngay với bác sĩ để được nghe hướng dẫn tận tình bạn nhé


       Ngoài ra, các bác sĩ tại Âu Á còn áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục bằng máy vật lý trị như sóng ngắn, sóng Viba, sóng ngắn, sóng không gian... các phương pháp này có tác dụng là hỗ trợ tuần hoàn máu, tăng sức đề kháng, giảm triệu chứng, từ đó đạt đến mục đích hỗ trợ điều trị cao nhất.

 

       Trên đây là thắc mắc của bạn Minh Tiến về tình trạng nổi mụn nước ở vùng kín là bị bệnh gì. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp đã giúp mọi người có thêm kiến thức hữu ích. Nếu mọi người còn thắc mắc hãy nhấp chuột vào mục tư vấn để được trò truyện ngay với các bác sĩ nam giới ngoại khoa. Mọi hành động tích cực của bạn vừa bảo vệ sức khỏe của chính mình và chính những người thân yêu của mình.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin