Nổi mụn ở bộ phận sinh dục nam giới

Phòng khám đa khoa âu á

26-04-2024 03:52:32

 

Nhiều nam giới có những thói quen sống không tốt, vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ hoặc quan hệ tình dục không an toàn. Chính vì điều này sẽ dẫn đến dương vật có những triệu chứng bất thường, điển hình là việc nổi mụn ở bộ phận sinh dục nam giới.

 

NỔI MỤN Ở BỘ PHẬN SINH DỤC NAM GIỚI LÀ BỆNH GÌ?

Theo các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Âu Á tình trạng nổi mụn ở bộ phận sinh dục nam giới có thể là biểu hiện của một số bệnh lý sau:

Mụn rộp sinh dục: Là chứng bệnh lây nhiễm do herpes sinh dục gây nên, với những biểu hiện như: nổi những nốt mụn nhỏ li ti, mọc từng cụm nhỏ, mọng nước ở bìu, bao quy đầu, thân dương vật, lỗ sáo… Sau một thời gian, các nốt mụn tự vỡ hoặc vỡ khi bị cọ sát, gây cảm giác khó chịu và đau rát cho người bệnh.

 

 

 

Sùi mào gà: Bệnh do virus Human papilloma là tác nhân gây bệnh, người mắc sùi mào gà sẽ có những triệu chứng như: nổi nốt mụn lởm chởm, mọc riêng lẻ ở thân dương vật, trên miệng sáo, thậm chí trong niệu đạo, quy đầu… màu hồng nhạt – mềm, không đau. Dùng tay ấn có chảy ra mủ, có mùi hôi khó chịu. Các nốt mụn càng lớn càng giống mào gà, múi bưởi.

 

 

Viêm bao quy đầu: Đây là tình trạng viêm nhiễm quy đầu (do vệ sinh, bệnh lý dài hẹp bao quy đầu…). Ở quy đầu có nổi những nốt mụn đỏ, quy đầu hơi sưng tấy.

 

 

Nổi mụn ở bộ phận sinh dục nam do các bệnh lý này gây ra nếu không được phát hiện, hỗ trợ kịp thời sẽ dẫn đến viêm nhiễm sang các bộ phận xung quanh, gây viêm nhiễm, nhễm trùng bộ phận sinh dục, tăng nguy cơ bị vô sinh hoặc bệnh ung thư dương vật.

 

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ NỔI MỤN Ở BỘ PHẬN SINH DỤC NAM GIỚI NHƯ THẾ NÀO?

 

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Âu Á đang áp dụng rất nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị nổi mụn ở bộ phận sinh dục nam tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh với phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp và an toàn nhất, cụ thể:

Sùi mào gà: ALA - PDT là kỹ thuật hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiện đại ngày nay đã và đang áp dụng khá thành công trong việc hỗ trợ điều trị để tiêu diệt những nốt sùi, ngăn chặn khả năng lây lan, tái phát. Phương pháp này có ưu điểm là hỗ trợ điều trị sùi mào gà không đau, ít chảy máu, an toàn và thẩm mỹ.

Mụn rộp sinh dục: Đây cũng là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, bác sĩ sẽ chỉ định thuốc cùng với vật lý trị liệu, giảm thiểu tối đa khả năng tái phát. Giúp người bệnh phục hồi nhanh chóng, hiệu quả, khá an toàn.

 

 

Viêm bao quy đầu: xuất phát từ nhiều nguyên nhân nhân, có thể do nấm hoặc do lây nhiễm từ bạn tình hoặc do dài hẹp bao quy đầu. Dù là trường hợp nào đi nữa, các bác sĩ Âu Á cũng hỗ trợ chữa trị hiệu quả, hoặc là bằng thuốc đặc hiệu hoặc là cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc.

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Âu Á đã và đang nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bệnh nhân đặc biệt là nam giới với tình trạng nổi mụn ở bộ phận sinh dục nam bởi: Âu Á có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa riêng, giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn đã và đang hỗ trợ điều trị thành công cho rất nhiều ca bệnh.

Về chi phí thực hiện, Phòng khám Âu Á công khai rõ ràng các mức phí trước khi hỗ trợ điều trị, thực hiện nhiều chương trình để hỗ trợ chi phí cho người bệnh.

 

Trên đây là những thông tin xung quanh tình trạng nổi mụn ở bộ phận sinh dục nam giới là gì và cách hỗ trợ điều trị ra sao, nếu bạn còn thắc mắc và cần được trợ giúp vui lòng chọn mục cần tư vấn hoặc bấm vào bảng chát dưới đây.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin