Ở đâu cắt bao quy đầu uy tín và an toàn nhất?

Phòng khám đa khoa âu á

19-04-2024 08:04:30

     Việc tìm một phòng khám nam giới ngoại khoa cắt bao quy đầu chất lượng, uy tín là yếu tố quyết định lớn đến hiệu quả của tiểu phẫu. Bởi nếu không lựa chọn được được đúng địa chỉ đảm bảo thì nam giới sẽ hối hận cả đời nếu cuộc tiểu phẩu xảy ra biến chứng. Vậy cắt bao quy đầu ở đâu là hiệu quả và an toàn là câu hỏi mà nhiều đấng mài râu đang thắc mắc, tìm câu trả lời. Sau đây các chuyên gia sẽ chia sẽ một số thông tin để nam giới tham khảo.

                       Xem thêm

                             Ngứa quy đầu - Dấu hiệu không nên chủ quan

                             Phòng Khám nam giới ngoại khoa Chuyên Khoa Nam Giới Hàng Đầu

 

Vì sao phải lựa một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín?

  Hiện nay có rất nhiều cơ sở Y Tế xuất hiện trên địa bàn TP.HCM, nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu khám chữa bệnh của nam giới trong đó có cắt bao quy đầu. Các cơ sở Y Tế với nhiều hình thức quảng cáo hấp dẫn với giá rẻ. Tuy nhiên chất lượng khám, chữa thì chưa ai kiểm chứng. Do đó không ít nam giới lo lắng, băn khoăn, không biết cắt bao quy đầu ở đâu tại TP.HCM.

  Trên thực tế đã có rất nhiều bệnh nhân muốn tiết kiệm chi phí và chưa tìm hiểu rõ ràng đã chọn các cơ kém chất lượng, rẻ tiền,… dẫn đến tình trạng “ tiền mất tật mang” , gây ra nhiều biến chứng trầm trọng hơn. Đây là một thực trạng đã xảy ra nhiều trong ngành Y Tế Việt Nam.

  Vì vậy để “cậu nhỏ” đảm bảo an toàn, nam giới nên lựa chọn những địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín để gửi gắm sức khỏe của mình. Và tránh những biến chứng không mong muốn.

Cắt bao quy đầu- ưu tiên cho các trường hợp dài hẹp bao quy đầu

  Để lựa chọn một cơ sở Y Tế đạt chí ta có thể lấy những tiêu chẩn sau để đánh giá: đội ngũ y bác sĩ, các trang thiết bị máy móc, chất lượng dịch vụ, môi trường thăm khám,…

  Phương pháp cắt bao quy đầu là: cuộc tiểu phẫu đơn giản, được áp dụng cho một số nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu, mục đích là cắt bỏ lớp da thừa trùm kín bao quy đầu dương vật.

  Bao quy đầu dài/ hẹp gây trở ngại rất lớn cho nam giới trong việc vệ sinh cũng như trong quan hệ tình dục. điều này khiến bựa sinh dục tích tụ ở bên trong gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm như gây viêm nhiễm đường sinh dục, viêm tinh hoàn,...

  Nhận thức được sự cần thiết của việc cắt bao quy đầu đối với sức khỏe nam giới Đa Khoa Âu Á chúng tôi đã cho ra đời phương pháp cắt bao quy đầu với những ứng dụng hiện đại của nền Y học tiến bộ.

  Cắt bao quy đầu là dùng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc người bệnh sẽ được đưa vào phòng tiểu phẫu và được gây mê cục bộ. Sau khi người bệnh không còn cảm giác bác sĩ sẽ tiến hành tách lớp da bao quanh quy đầu và tạo hình cho quy đầu dương vật. Phương pháp này có nhiều ưu điểm như: Ít tổn thương, giảm đau tối thiểu, thời gian phục hồi nhanh, tác dụng phụ giảm tối đa, đảm bảo tính thẩm mỹ và không để lại sẹo.

Bạn đang có những thắc mắc không biết chia sẻ cùng ai, đừng e ngại, hãy NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để các chuyên gia online tư vấn trực tuyến cho bạn.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn và hiệu quả nhất

  Đa Khoa Âu Á là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu ở TP.HCM hiệu quả và thường xuyên chịu sự kiểm tra của các cơ quan chức năng. Có những điều này là nhờ những ưu thế vượt trội như:

  Được cấp phép hoạt động công khai: Phòng khám Đa Khoa Âu Á hoạt động trong nhiều lĩnh vực khám chữa bệnh trong đó có nam giới ngoại khoa.

  Đội ngũ bác sĩ giỏi, có tay nghề cao và nhiềm năm kinh nghiệm: đội ngũ bác sĩ, chuyên gia phòng khám có bằng cấp chuyên môn cao và có nhiều bác sĩ đã có thời gian học tập, làm việc tại nhiều nước có nền Y hoc phát triển như: Nhật, Pháp, Mỹ,...

Đội ngũ y bác sĩ giỏi về tay nghề và chuyên sâu trong chuyên môn.

   Môi trường phòng khám: Thoáng mát, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi,…tao cảm giác thoải mái và thể hiện sự chuyên nghiệp của phòng khám.

   Các trang thiết bị: Tất cả đều là những thiết bị, máy móc được nhập khẩu từ những nước châu Âu tiên tiến và đạt chuẩn quốc tế.

   Chất lượng dịch vụ: Thái độ phục vụ thân thiện nhiệt tình, cùng với những thủ tục nhanh gọn, chuyên nghiệp và chuẩn xác.

   Các chi phí: đều công khai, minh bạch.

  Ngoài ra, các thông tin của người bệnh đều được bảo mật thông tin an toàn, thời gian làm việc linh hoạt. Tất cả các ngày trong tuần, không ngày nghỉ.

  Với những ưu điểm trên bạn còn lăn tăn điều gì mà không đến với chúng tôi tại 425 Nguyễn Văn Luông, phường 11, quận 6, TPHCM.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin