Phá thai 2 tháng tuổi có an toàn không?

Phòng khám đa khoa âu á

16-04-2024 18:03:25

 Có rất nhiều nguyên nhân khiến các chị em đưa ra quyết định phá thai, nhưng dù là nguyên nhân nào cũng là bất đắc dĩ. Có những trường hợp quyết định phá thai khi thai quá lớn, ảnh hưởng đến sức khỏe thai phụ. Bên cạnh đó cũng có những trường hợp thai phụ xác định thời điểm bỏ thai tương đối an toàn. Vậy phá thai 2 tháng tuổi có an toàn không?

           Xem thêm:

                    Nên hút thai ở đâu cho an toàn và không lo biến chứng

                        Hỗ Trợ Tư Vấn - Giải Đáp Phá Thai An Toàn Tại TPHCM

                

Phương pháp phá thai 2 tháng an toàn

  Khi bạn quyết định phá thai và muốn biết phương pháp nào đình chỉ thai an toàn, nên đến các trung tâm y tế có chuyên môn cao, uy tín để thăm khám, xác định tình trạng của thai phụ, độ tuổi thai nhi, khi đó chị em sẽ được tư vấn phương pháp phá thai an toàn nhất.

  Trên thực tế cho thấy, phá thai trong thời điểm quá sớm hay quá muộn đều không tốt. Tuy nhiên phá thai trong thời điểm thai kỳ 2 tháng tuổi là tương đối thích hợp. Giai đoạn này nên áp dụng phương pháp Mini, đây là phương pháp hiện đại và tiên tiến nhất, với nhiều ưu điểm như phá thai không đau, an toàn, không để lại biến chứng.

   Nguyên lý kỹ thuật: Phương pháp này đã đạt được bước đột phá về công nghệ mang tính cách mạng , tiêu biểu cho kỹ thuật phụ khoa xâm lấn tối thiểu. Phương pháp Mini đã thực hiện thủ thuật cho hàng ngàn ca rất thành công và chưa gặp bất kỳ sự cố nào được tiến hành bởi nhiều bác sĩ có rất nhiều năm kinh nghiệm.

   Ưu điểm của phương pháp phá thai Mini: Phương pháp này được thực hiện với các thao tác bên trong của tử cung được thực hiện trước màn hình rõ nét của các chuyên gia nhằm tránh những tổn thương ngoài ý muốn . Phương pháp này sử dụng các vi ống nano rất mềm mại, không dãn, không có nguy cơ thủng tử cung. Ngoài ra, thai phụ sẽ không có bất kỳ cảm giác đau đớn nào, không ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản về sau.

Phá thai 2 tháng tuổi có an toàn không?

Chúng tôi luôn luôn lắng nghe và tôn trọng mọi quyết định của bạn.

  Bên cạnh phương pháp Mini, Phòng khám Phụ khoa Âu Á còn có nhiều phương pháp an toàn,không đau và được áp dụng với từng giai đoạn thai kỳ thai nhi khác nhau như:

   Dùng thuốc: Là phương pháp áp dụng với những thai nhi dưới 7 tuần tuổi. Nhờ phương pháp này mà không cần can thiệp ngoài khoa mà thai sẽ tự ra khỏi tử cung co bóp.

   Phương pháp nạo và hút thai: Với 2 phương pháp này sử dụng các loại dụng cụ chuyên dụng để đưa toàn bộ thai ra ngoài an toàn , không để sót bộ phận nào của thai, được áp dụng cho những thai nhi từ 8 – 12 tuần tuổi.

Địa chỉ phá thai an toàn, không đau số 1 tai TP. HCM

  Để thực hiện nhu cầu của nhiều thai phụ khi muốn thực hiện phá thai không đau, nhiều y tế chuyên khoa ra đời. Trong đó, có Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á là một cơ sở chuyên về sản phụ với nhiều ưu điểm chuyên biệt như:

   Đội ngũ bác sĩ: Đội ngũ bác sĩ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm, được tu nghiệp ở nhiều nước có nền y học phát triển, hoạt động nghề nghiệp lấy cái tâm làm gốc, luôn thấu hiểu và cảm thông cho nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn.

   Cơ sở vật chất, trang thiết bị: Cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi, thiết kế phòng ốc theo thiết kế châu Âu thông minh, hiện đại. Trang thiết bị y tế luôn được vô trùng an toàn, các thiết bị, máy móc y tế đều là nhập khẩu nước ngoài như: Anh, Mỹ, Hàn Quốc,…

Phá thai 2 tháng tuổi có an toàn không?

Phụ Khoa Âu Á - Địa chỉ phá thai an toàn và không đau số 1 

   Phương pháp áp dụng: Luôn đổi mới, cải tiến mang đến hiệu quả tốt nhất, an toàn nhất cho các thai phụ có nguyện vọng đình chỉ thai nghén.

   Chi phí phá thai: Được thông báo trước cho các thai phụ dựa trên nguyên tắc công khai, rõ ràng và đúng với quy định.

   Thông tin cá nhân: Được bảo mật an toàn, tuyệt đối không để rò rỉ ra bên ngoài.

  Nến có ý định phá thai, thì đừng chần chừ vì tuổi thai ngày càng lớn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe thai phụ, hãy NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới đển được trò chuyện với các bác sĩ chuyên khoa và được đặ lịch hẹn đình chỉ thai sớm nhất.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin