Phá thai 5 tuần tuổi ở đâu an toàn?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 14:53:08

   

     Có rất nhiều có sở phá thai nhỏ lẻ mọc nối tiếp nhau, với các biển quảng cáo phô trương mà cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại nhưng không ai dám đảm bảo. Chưa nói các cơ sở này đã có giấy phép hành nghề hay chưa vẫn đang là dấu chấm hỏi? Vậy, phá thai an toàn ở đâu? Chị em sẽ tìm được câu trả lời qua bài viết sau.

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN

  Hiện nay, Phụ khoa Âu Á là một trong những phòng khám chuyên về sản phụ khoa uy tín nhất tại TP. HCM được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y tế đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc người bệnh.

  Đến với Phụ khoa Âu Á, thai phụ sẽ an tâm vì phòng khám được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động.

  ** Với đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm: Các bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao, am hiểu về phụ khoa sẽ trực tiếp thực hiện tiểu phẫu, mang lại kết quả tốt. Y tá nhiệt tình chăm sóc thai phụ.

Phá thai 5 tuần tuổi ở đâu an toàn?

Phá thai 5 tuần tuổi an toàn tại Đa khoa Âu Á

  ** Phương pháp tiên tiến, hiện đại: Hiện nay, Phụ khoa Âu Á đang sử dụng các kỹ thuật phá thai mới nhất, xác định tình trạng của bệnh nhân để chọn phương pháp phù hợp, an toàn và hiệu quả.

  ** Cơ : cơ sở hạ tầng khang trang, không khí thông thoáng, không có áp lực, khó chịu của môi trường bệnh viện. Thiết bị y tế hiện đại, hỗ trợ bác sĩ tiến hành thủ thuật nhanh, hiệu quả.

  ** Chi phí hợp lý: Tất cả các vấn đề về chi phí sẽ được thông tin đến thai phụ, tất cả mọi khoản thu đều có hóa đơn thanh toán rõ ràng. Vì vậy, thai phụ hoàn toàn có thể yên tâm.

  Đối với thai nhi 5 tuần tuổi thì có thể áp dụng phương pháp phá thai nội khoa (phá thai bằng thuốc). Thuốc phá thai có tác dụng đình chỉ phát triển của thai nhi, kích thích co bóp tử cung đẩy thai ra ngoài. Trong một số trường hợp, phá thai 5 tuần tuổi sẽ được bác sỹ sử dụng phương pháp hút thai, có sự hỗ trợ của một số thiết bị y tế.

Phá thai 5 tuần tuổi ở đâu an toàn?

Tùy trường hợp, phá thai 5 tuần sẽ áp dụng phương pháp Mini 

  Hiện nay, Phụ khoa Âu Á đang áp dụng hiệu quả phương pháp phá thai MiNi, với những ưu điểm vượt trội so với phương pháp truyền thống. Phương pháp phá thai MiNi đảm bảo phá thai an toàn, ít gây đau đớn cho thai phụ.

  **** Lưu ý: Thai phụ không nên tự ý mua thuốc phá thai về nhà sử dụng, việc dùng thuốc phá thai không đúng cách sẽ dẫn đến thai chết lưu, sót thai...gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

  Nếu còn bất kì thắc mắc nào, hãy gọi ngay cho chúng tôi bằng cách nhấp vào bảng tư vấn trực tiếp, các chuyên gia sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin