Phá Thai An Toàn Nhất Bằng Phương Pháp Nào, Ở Tuần Thứ Mấy?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 13:27:47

  Phá thai an toàn nhất bằng phương pháp nào? Ở tuần thứ mấy? Đó là thắc mắc của bạn Kim Trang tại Bình Dương và cũng là thắc mắc chung của phần lớn chị em có gửi cho các chuyên gia tại Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á với mong muốn được tư vấn.

 Hỏi: “Thưa các chuyên gia tại Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á, trong một lần đi du lịch riêng em đã có quan hệ tình dục với bạn trai. Giờ em có thai nhưng bạn trai em lại muốn chối bỏ trách nhiệm. Vì vậy, cháu rất lo lắng và muốn phá thai. Mong các chuyên gia tư vấn cho em biết phương pháp phá thai an toàn và trong tuần thứ mấy an toàn nhất và không đau? Em xin cảm ơn!”

  Đáp: Bạn Kim Trang thân mến! Cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi! Thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ngay sau đây!

PHÁ THAI AN TOÀN NHẤT BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO?

  Phá thai là một trong những việc làm “bất đắc dĩ” của người phụ nữ vì một số lý do như có thai ngoài ý muốn, vợ chồng vỡ kế hoạch, phụ nữ không đủ điều kiện sức khỏe, tâm lý, kinh tế để sinh con,…

  Mặc dù chúng tôi không khuyến khích việ thực hiện phá thai, tuy nhiên việc cung cấp thông tin về các phương pháp phá thai an toàn sẽ là cách giúp các chị em có thể tự bảo vệ sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của mình một cách tốt nhất.

Phá Thai An Toàn Nhất Bằng Phương Pháp Nào, Ở Tuần Thứ Mấy?

Chị em cần được bác sĩ tư vấn để có thể đưa ra phương pháp phá thai an toàn nhất

  Hiện tại, có rất nhiều phương pháp phá thai. Nhưng nổi trội nhất trong các phương pháp đó là hai phương pháp: Sử dụng thuốc phá thai và phương pháp MiNi phá thai không đau, bảo vệ tử cung. Chi tiết các phương pháp phá thai như sau:

  PHÁ THAI AN TOÀN BẰNG THUỐC

  Phá thai bằng thuốc là một trong những phương pháp nội khoa áp dụng chủ yếu với các nữ giới có thai dưới 7 tuần tuổi. Tác dụng của phương pháp này là sử dụng dưới động lực của thuốc (chủ yếu là các thành phần của nội tiết tố) để làm ngưng sự phát triển của thai nhi trong bụng mẹ, co bóp tử cung để đẩy thai nhi ra ngoài.

  *** Ưu điểm của phương pháp này: Hạn chế các biến chứng như nhiễm trùng, thủng tử cung, chảy máu tử cung,… biến chứng dẫn đến vô sinh. Phá thai bằng thuốc cũng dễ dàng thực hiện kín đáo, ít ảnh hưởng đến tâm lý thai phụ.

  Tuy nhiên phương pháp sử dụng thuốc này chống chỉ định nữ giới bị bệnh về huyết áp, tim mạch, suy gan, suy thận,…

  PHƯƠNG PHÁP MINI PHÁ THAI KHÔNG ĐAU BẢO VỆ TỬ CUNG

  Đây là phương pháp tiên tiến nhất tại Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á. Phương pháp MiNi được thực hiện trong phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn, kết hợp kiểm tra siêu âm nhằm hạn chế tối đa thương tổn ngoài ý muốn.

  Quy trình tiểu phẫu này sử dụng vi ống nano rất mềm, không dãn, hạn chế nguy cơ bị thủng tử cung. Thai phụ sẽ được tiến hành thủ thuật trong trạng thái ngủ, toàn bộ quy trình chỉ mất vài phút, an hoàn, không đau, không để lại biến chứng.

5 ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP MINI PHÁ THAI AN TOÀN, KHÔNG ĐAU, BẢO VỆ TỬ CUNG  

   Không gây đau đớn (Là phương pháp tốt nhất khi lựa chọn phá thai)

   Ra máu không nhiều, lượng máu ra ít giúp cơ thể hồi phục nhanh chóng.

   Thời gian thực hiện thủ thuật ngắn, thai phụ không mất quá nhiều thời gian và tiền bạc.

   Không để lại biến chứng, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.

   Sử dụng thiết bị tiên tiến, kiểm tra nghiêm ngặt, thực hiện bởi bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm.

PHÁ THAI AN TOÀN NHẤT LÀ Ở TUẦN THỨ MẤY?

  Như đã chia sẻ những phương pháp bên trên, phá thai bằng thuốc hay phương pháp MiNi phá thai an toàn không đau bảo vệ tử cung đều thích hợp ở nữ giới có thai dưới 7 tuần tuổi. Tuy vậy, không phải cứ dưới số tuần quy định thì cũng được coi là thời gian phá thai lý tưởng. Vì tuần tuổi còn quá nhỏ cũng sẽ không đảm bảo khi thực hiên phá thai. Cụ thể như:

  Nữ giới phá thai trước tuần tuổi thứ 4 khi tuổi thai còn quá nhỏ sẽ đối mặt với nguy cơ bị sót thai, sót nhau thai. Điều này rất nguy hiểm đối với sức khỏe của các bà mẹ.

  Vì vậy, chọn lựa thời điểm “vàng” để phá thai là rất quan trọng. Điều này góp phần tăng tỷ lệ thành công cho một ca phá tha. Từ đó giúp sức khỏe nữ giới hồi phục nhanh cũng như bảo vệ khả năng sinh sản về sau.

  Cụ thể, khi tuổi thai từ 5 – 7 TUẦN là thời điểm lý tưởng để nữ giới thực hiện phá thai bằng thuốc hay phương pháp MiNi phá thai an toàn không đau bảo vệ tử cung.

ĐÂU LÀ ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN KHÔNG ĐAU UY TÍN TẠI TP.HCM

  Hiện tại, Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á đang là một trong những cơ chuyên khoa phụ sản, nổi bật là phá thai an toàn uy tín, chất lượng nhất tại TP.HCM. Được giới chuyên gia đánh giá cao trong lĩnh vực phụ khoa, phụ sản và được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn nhờ vào những ưu điểm vượt trội sau:

   Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu và có bề dày kinh nghiệm lâu năm trong ngành.

   Cơ sở vật chất khang trang, môi trường phòng khám sạch sẽ. Phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo tránh biến chứng, viêm nhiễm trong khi quá trình thực hiện thủ thuật.

Phá Thai An Toàn Nhất Bằng Phương Pháp Nào, Ở Tuần Thứ Mấy?

Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á sở hữu các phương pháp phá thai an toàn nhất hiện nay

   Trang thiết bị y tế tiên tiến hiện đại phục vụ cho quá trình tiểu phẫu cũng như kịp thời cấp cứu những tình huống xấu có thể xảy ra.

   Tại phòng khám mọi thủ tục chi phí đều được các bác sĩ báo trước cho người bệnh giúp họ chủ động hơn trong việc chuẩn bị. Các khoản thu đều công khai, minh bạch, đúng giá niêm yết.

   Khi đến phòng khám chị em có thể hoàn toàn an tâm khi mọi thông tin cá nhân đều được bảo mật nghiêm ngặt.

  Với những ưu điểm vượt trội trên, Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á tự tin là địa chỉ phá thai an toàn không đau uy tín cho chị em an tâm lựa chọn.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin