Phá thai An toàn tại Đa khoa Âu Á

Phòng khám đa khoa âu á

27-04-2024 01:50:00

  

     Với tâm lý lo ngại, nhiều chị em khi có quyết định đình chỉ thai kỳ sớm thường tìm đến những cơ “chui”, không đảm bảo điều kiện y tế để thực hiện. Dẫn đến những ảnh hưởng về sau. Với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, áp dụng kĩ thuật hiện đại nhất, chị em hiệu quả có thể an tâm đến Phòng khám Đa khoa Âu Á là địa chỉ đình chỉ thai kỳ an toàn.

  

PHÁ THAI AN TOÀN TẠI ĐA KHOA ÂU Á

 

  Hiện nay, kỹ thuật phá thai không đau bằng ống siêu dẫn là phương pháp phá thai an toàn được nhiều chị em lựa chọn khi có nhu cầu chấm dứt sự phát triển của thai nhi.

Phá thai An toàn tại Đa khoa Âu Á

 

  Là phòng khám đi đầu trong việc áp dụng công nghệ vào khám điều trị bệnh, kỹ thuật pháp thai không đau đã giúp chị em giải toả nỗi lo âu về tâm lý nhưng vẫn đảm bảo an toàn về sức khỏe sinh sản sau này. Vậy lý do nào bạn nên lựa chọn kỹ thuật phá thai không đau bằng ống siêu dẫn tại Phụ khoa Âu Á.

  Chính xác:

  Kỹ thuật dưới thiết bị nội soi xác định chính xác vị trí và kích thước của thai. Từ đó, ống siêu dẫn giúp lấy túi thai một cách chính xác, tỉ mỉ, an toàn tránh tình trạng sót thai hay lưu thai

  Không đau

  Kỹ thuật được đội ngũ bác sỹ giỏi trực tiếp thực hiện, không còn cảm giác đau và sợ hãi.

  Ống siêu dẫn bảo vệ cổ tử cung

  Ống siêu dẫn mềm, được diệt khuẩn cùng thiết bị nội soi cổ tử cung giúp lấy thai ra một cách an toàn. Không làm rách, thủng hay giãn cổ tử cung, không ảnh hưởng đến nội mạc tử cung, hiệu quả chỉ tác dụng trên túi thai. Sau khi phẫu thuật xong có thể kiểm tra thêm nội soi bộ phận sinh dục, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

  Phục hồi nhanh và không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau

  Trong quá trình hút thai, thiết bị nội soi có thể chuẩn đoán và phát hiện các nguyên nhân gây bệnh liên quan đến cổ tử cung, từ đó có phương pháp điều trị thích hợp. Do kỹ thuật được thực hiện nhẹ nhàng nên bệnh nhân có thể nhanh chóng hồi phục và đặc biệt không ảnh hưởng đến khả năng làm mẹ sau này.

 

Phá thai An toàn tại Đa khoa Âu Á

 

  Các bác sĩ của Phụ khoa Âu Á cũng đưa ra khuyến cáo rằng không nên phá thai tại nhà hoặc đến các cơ sở phá thai nhỏ bởi việc phá thai ngoại khoa chỉ an toàn khi được thực hiện tại những cơ chất lượng. Tự ý phá thai ở nhà bằng các bài thuốc dân gian hay đến các cơ sở phá thai có điều kiện kỹ thuật kém có thể gây ra băng huyết, gây nhiễm trùng máu, vô sinh, thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng.

  Phá thai không những ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn là yếu tố tác động đến tinh thần của bạn, phá thai chỉ an toàn khi bạn lựa chọn cho mình một địa chỉ đình chỉ thai kỳ uy tín, an toàn. Do đó, hãy có những lựa chọn sáng suốt khi tiến hành thực hiện. Nếu bạn còn thắc mắc nào nữa, hãy nhấp chuột ngay vào mục tư vấn ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin