Phá thai bằng thuốc an toàn và những điều chị em cần biết

Đánh giá bài biết: 1/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 08:06:58

  Để đi đến quyết định phá thai (đình chỉ sự phát triển của thai nhi) không phải là chuyện dễ dàng, bất kỵ chị em nào cũng đều không mong muốn điều này xảy ra nhưng vì lý do của bản thân nên đành phải hy sinh. Nhưng chị em cần có sự chọn lựa đúng đắn về phương pháp phá thai dự định thực hiện.

  Sau đây chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin về một trong số những phương pháp chị em thường dùng nhất hiện nay đó là phương pháp phá thai bằng thuốc.

Phá thai bằng thuốc là như thế nào?

  Phá thai bằng thuốc là phương pháp sử dụng thuốc để chấm dứt thai kỳ thông qua sự chỉ định và theo dõi của bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao và được đào tạo bài bản thực hiện.

  Sau khi uống thuốc phá thai, thai phụ có thể về nhà và sẽ xuất hiện một ít máu ở âm đạo. 48 giờ kể từ khi uống viên đầu tiên, chị em cần quay lại cở để uống tiếp viên thứ 2, lần này chị em cần ở lại theo dõi tình hình. Khoảng 30 phút đến 4 tiếng sau khi uống, sản phụ sẽ cảm thấy đau bụng, ra máu nhiều, có cả cục máu chứng tỏ thai đã được ra ngoài.

Phá thai bằng thuốc an toàn và những điều chị em cần biết

Chị em cần tìm hiểu thật kỹ khi thực hiện phương pháp phá thai bằng thuốc

  Trước khi tìm hiểu về phương pháp phá thai bằng thuốc an toàn, chị em nên xem xét mình đã đáp ứng đầy đủ những yếu tố sau không?

   Thai phải dưới 7 tuần tuổi.

   Thai nằm bên trong tử cung.

   Thai phụ có đủ điều kiện sức khỏe, không dị ứng với các thành phần của thuốc phá thai, không mắc các bệnh phụ khoa và mắc các bệnh lý: tim mạch, rối loạn máu đông, hen suyễn, cao huyết áp,…

  Thuốc phá thai không phải ai cũng có thể sử dụng được. Mặc dù đây là phương pháp phá thai an toàn nhất hiện nay nhưng thai phụ cần phải đáp ứng ĐỦ ĐIỀU KIỆN bên trên!

  Trong trường hợp chị chưa biết mình đã đáp ứng điều kiện trên nhưng lại TỰ Ý MUA VÀ SỬ DỤNG THUỐC PHÁ THAI, điều này sẽ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm sau đây:

   Thai chết lưu, thai không ra hết, còn sót thai.

   Thuốc phá thai không có tác dụng khiến thai vẫn lớn nhưng bị dị tật.

   Sót thai, thai lưu gây nhiễm trùng tử cung, chảy máu tử cung, khó có thai về sau.

   Băng huyết không cầm máu được ngay có thể dẫn đến tử vong.

       Phá thai bằng thuốc có đau không? Chi phí ra sao? Thực hiện ở địa chỉ nào an toàn uy tín?,... Ngoài ra chị em còn thắc mắc vấn đề nào nữa có thể NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để các bác sĩ tư vấn nhanh chóng giải đáp cụ thể chi tiết!

Phá thai bằng thuốc an toàn tại Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

  Phá thai là việc không hề đơn giản, vì vậy chị em cần phải thật bình tĩnh và suy nghĩ thật kỹ để đưa ra lựa chọn sáng suốt trong vấn đề tìm một cơ sở uy tín chất lượng. Như đã cảnh báo, trường hợp chị em tìm đến các cơ không chuyên khoa, tự ý mua và sử dụng thuốc phá thai sẽ phải đối mặt với những nguy hiểm, đe dọa đến tính mạng.

  Là một trong những cơ uy tín nhất trên địa bàn TP.HCM, Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á nhiều năm qua đã nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của đông đảo chị em. Đối với những trường hợp phá thai bằng thuốc, phòng khám luôn cố gắng hỗ trợ thực hiện một cách an toàn, đảm bảo sức khỏe và nhất là phải ổn định tâm lý cho chị em.

  Ngay sau đây là những yếu tố giúp Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á luôn nhận được sự tin tưởng và là sự lựa chọn ưu tiên của đông đảo chị em trong TPHCM và các tỉnh lận cận như Bình Dương, Đồng Nai, Biên Hòa, Vũng Tàu,…

Phá thai bằng thuốc an toàn và những điều chị em cần biết

Chị em có thể đến Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á để thực hiện phá thai bằng thuốc an toàn

   Đội ngũ bác sĩ giỏi, hết mình, tận tình

  Hội tụ đội ngũ bác sĩ trên 15 năm kinh nghiệm trong việc thực hiện phá thai an toàn, với trình độ chuyên môn cao,… đã thực hiện thành công cho hàng ngàn trường hợp phá thai an toàn cho nữ giới.

     Quy trình chuyên nghiệp, thực phá thai bằng thuốc an toàn không đau

  Phòng khám đã áp dụng quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp cùng hệ thống tư vấn trực tuyến 24/7 có thể giúp chị em dễ dàng trao đổi với bác sĩ tư vấn. Thông tin cá nhân của người bệnh chỉ phục vụ cho quá trình khám bệnh tại phòng khám, ngoài ra tất cả đều được bảo mật chặt chẽ.

   Phương pháp phá thai bàng thuốc an toàn nhất

  Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á áp dụng phương pháp bằng thuốc an toàn với những ưu điểm đáng tin cậy cho chị em như:

       Thực hiện kín đáo, bảo mật, chuyên nghiệp.

       Không can thiệp ngoại khoa, nên hạn chế các biến chứng như: nhiễm trùng, băng huyết, thủng tử cung,..

       Sẩy thai nhẹ nhàng, tư nhiên không đau đớn, ít ảnh hưởng đến sức khỏe thai phụ.

   Môi trường y tế đạt chuẩn nước ngoài

  Cở sở vật chất, thiết bị y tế đượcc phòng khám chú trọng đầu tư về mọi mặt sao cho đạt đúng chuẩn quốc tế, khi đến khám chữa bệnh chị em sẽ được trải nghiệm phòng khám sạch sẽ, khang trang, thoải mái, tiện lợi như đang ở nhà.

   Chi phí niêm yết hợp lý

  Tất cả các khoản chi phí đều niêm yết đúng giá, công khai, minh bạch và báo trước chi phí điều trị cho người bệnh nắm rõ để dễ dàng đưa ra quyết định hơn.

   Làm việc không ngày nghỉ

  Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á làm việc từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ tết.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin